🍇🍇🍇🍇🍇🍇🍇🍇🍇🍇
*_MENENE MATSAYINA ?_*
*(fictional story)**Written by*
Phatymerhsardauna
*🎈Mrs Sardauna🎈**Dedicated to my lovely sister Maryam*
*🌈Kainuwa Writers Association*
~https://www.facebook.com/kainuwawritersassociation~
~[ 21 Wednesday August 2019]~
*Wattpad*
@fatymasardauna*Editing is not Allowed 📵*
*Page 8⃣to9⃣*
Aranan kusan kwana Farhana da Farhan, sukayi da juna suna waya, had'i da sanarmawa junansu irin tarin, farincikin dasuke ciki marar misaltuwa, saida sukaga dare yaraba kafun sukayi sallama dajuna, Farhan jiyake inama da'ana iya d'auko mutum ta phone, dayau bamakawa saiya d'auko Farhanansa yabajemata kolin soyayyar dayakeyimata.
( Mutane dadama sukancewa " duk namijin dayayi soyayyar shan minti damace baya yarda ya Aureta, toshikam anasa bangaren bahakabane, yanamatuk'ar son Farhana sosai baikumajin zai'iya kin aurenta, kokad'an tab'a jikinta da romancing d'inta dayakeyi bawai yanayibane dan yaudara, yanayine saboda tsananin soyayyarta datayimasa kamu, baikumajin zaidaina son Farhana arayuwarsa.)
( k'alubale gareku y'anmata da Samari, kada kiji Farhan yace zai'iya auren Farhana, duk dacewa yasan abubuwa dayawa agame da'ita, kije kisaki jiki wani k'aton kawai yayita lalumeki da tsotseki, abanza batare da Aurensa nakankiba, kuma kiyi tunanin wai Aurenki zaiyi, Hmmm tonaji kodama ya'amince zai aureki, kinasane dacewa bazaitab'a d'okinkiba, because of what ? ,
Because yasan abubuwa dayawa agame dake yasan ya taushin lips d'inki yake, yakumasan ya taushi da girman breasts d'inki yake, kaiwanima yasan ya kike kekanki, tokinaga koda yayi jarumtan Aurenki zaiyi d'okinki kamar yadda Wanda baisankiba zaiyi ?, kada kigayamawa kanki k'arya koko kiyaudari kanki, wasu maza dakukagansu wlhy sunfi son jikinku fiye da komai naku, some times Maza nayaudaran y'an Mata surabasu da virginity d'insu, asunan wai So !!, kekinyarda cewa Sone hakan ? Wallahi duk namijin dayanemi wani abu dagagareki misali yace " kiyi kissing nasa, kokibarsa yatab'a wani bangare najikinki dazaisanya yaji dad'i, toba sonki yakeba sha'awarki kawai yake, kekuwa shashasha dazaran kinbarsa ya moreki, wlhy mantawa dakezaiyi, watak'ilama bazaki sake ganinsaba har'abada, kuma yacuceki cuta tahar abada, Domin kinbiyemasa dakuma son zuciyarki data shaid'an, kun aikata sab'on Ubangiji batare da kunyar Allah ba, tofa kisani zunubinku yananan rubuce acikin takardan sakamakonku, matuk'ar baki tubaba wlhy kinacikin halaka, idan shekara d'ari zakiyi adunia, baza'ataba gogemiki wannan zunubinba matukar batuba kikayiba. Ya Allah kashiryar damu abisa sunnar ma'aiki S.A.W, kashiryar da duk wani d'an Adam dayake aikata sab'on dazaikaisa ga halaka yazama tab'ebb'e, Ameen.)Tayi kyau Sosai cikin Shigarta datazamemata al'adarta, sanye take da long pencil jeans black colour, wanda tundaga kan cinyar wandon zuwa guiwansa akayimasa ado da pink stones masu kyau da d'aukar hankali, bakad'anba wandon yakama jikinta, hakankuwa bak'aramin Tona asirin hips d'inta yayiba, black T-shirt tasanya wanda yatasaya iyaka k'ugunta, yakumayi mata kyau ajikinta, Denim Jacket pink colour ta d'aura asaman rigan had'i dasanya black d'in hula irin nasanyi, tarufe dogon gashinta dashi, saitafito tamkar baturiyar London, ita kanta tanamatuk'ar son shigan sosai saboda tasan tanamata kyau aduk sanda tayi.
Wayarta tad'auka had'i dashiga camera tashiga d'aukan kanta hoto, wani wanda tad'auka dayafi kowanne kyau, shitayimawa Farhan sending d'insa, had'i da d'aurawa akan shafinta na Instagram, murmushi tayi alokacin dataga ruwan comments d'in da'akashiga yimata, akan hoton da ko 2 minute batayi da d'aurasaba, amma mutane sunyi caaa akai sunacewa tayi kyau, kashe data'n wayannata tayi had'i da cusa wayar cikin aljihun wandonta, tasakai tafice ad'akin.