Gulo

613 25 0
                                    

Milan's POV





Isang linggo na naming napapansin ang pagiging tahimik ni Rita... Pag pumupunta kami sa office niya, ilap siyang makausap kami.. Lagi niyang sinasabi ay busy siya or may meeting siya.








Naguguluhan kaming mga bakla sa kinikilos nito..







"Timmy, baka naman malala yung problema ni Madeeer Ritaaa! " sabi ko dito.






"Hindi nga sinasagot mga tawag ko sa kanya! Pati text messages! " sabi ni Babbi.







"Alam niyo, pasukin na natin siya sa loob.. " sabi ni Timmy at tumango kami.









*tok-tok*








"Bern!!! Diba ayokong magpa-istorbo!!! " sigaw ni Rita sa loob ng office niya.. Ang akala niya ay si Bern ang kumakatok..yung assistant stylist niya..










"Wala si Bern. Pero yung tatlo mong magagandand friend ay nandito. " sabi ko pagbukas ng pinto. Nagulat ito.










"Madeeeer, galit ka ba sa amin??? Ano bang problema?? "











"May ginagawa ako. "









"Ano to? Bakit mo kami iniiwasan??? "










"Hindi sa ganun----"

















"Sa ganun yun!! " sigaw ni Timmy at nagulat kami. Kasunod nito ang isang malakas na tawa.









"Pucha, Timmy!!! artista??? " tanong ko dito..





"Girl!!! Ano bang problema? Pag-usapan natin yan! " sabi ni Babbi..



"Pasensya na.. Stress lang ako.."






"Anong nangayari sa lakad mo last week sa Chan Images? Ok na? "








Napapikit si Rita at hinilot ang sintido niya.







"I failed. And wala parin akong nahahanap na bagong photographer.. "







"Bakit? Ano bang nangyari? "









Seryosong napatingin si Rita sa amin. Nagulat kami ng tumulo ang mga luha sa mata niya. Mabilis namin siyang nilapitan.










"Oy, anong ginawa niya sayo?? " nag aalalang tanong ko dito.









"Gago siya. "









Napatakip kami sa mga bibig namin.








"May nangyari ba sa inyo?? "







"Rita, ang sabi lang namin ay magmakaawa ka. Hindi namin sinabing magpakama ka! " sabi ko dito.









"Anong nagpakama? Hindi ako nagpakama!!! Mga ulul kayo!!! Syempre alam ko yung ginagawa ko!!! Mu-muntik lang pero nakaalis ako.. " pag amin nito.. Nakahinga kami ng maluwang sa sinabi niya.








"So gusto ka nga niyang ikama? " tanong ni Timmy.









"Para patunayan ko daw na hindi ako bakla. " sabi nito at nagkatinginan kaming tatlo.








One of the GaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon