Chapter 12

3.7K 101 0
                                    

Chapter 12

Kahit inaantok at pagod ay pilit na pinaatili ni Taliya na gising ang sarili. Naroon ang pagkurot sa kanyang palad o di kaya ay pagkagat sa kanyang mga labi. Ayaw niyang makatulog. Ayaw niyang pagkagising niya ay wala na ang lalaki sa kanyang tabi.

Hinigpitan niya ang yakap sa lalaki at nagsumiksik pa sa dibdib nito. She could feel his warm hard body against her soft skin. She wanted to close her eyes but could not. Instead, she stared at the shadow of the light post on her curtain, slightly illuminating her dark room.

"Can't sleep?", naramdaman niya ang pagkilos ng lalaki. Nasa hita niya ang isang kamay nito at ang isa naman ay siyang inuunanan niya at nakapulupot sa kanyang baywang. Umiling siya. Alam niyang kahit hindi nito iyon makita ay alam nito ang kanyang sagot.

"Why?" Tanong nito at binitiwan ang hitang nakapatong sa tiyan nito upang haplusin ang kaniyang pisngi. Tumingala siya dito. His face is slightly illuminated by the bright light outside through the refraction of the glass windows.

She turned on her belly, half on top of him. Tinukod niya ang baba sa matipuno nitong dibdib. "Because I want to be awake when you leave me.", may lungkot sa kanyang himig. Noon ay napahinto ang lalaki sa paghaplos sa kanyang buhok.

"I am not leaving you, Taliya." Pinisil nito ang kanyang pisngi. "I just need to do some work. I always come back in the morning, hindi ba?" Tanong nito na tinugon naman niya ng isang tango.

"Can't you come back after work and sleep beside me?" She knows what she is doing. She is trying to push her luck.

"I don't want to disturb your sleep, my beauty." Tumigil ito at tila ay nag-isip ng idadahilan. Gusto niyang pigilan ito at sabihing alam niya na mas gusto nito ng sariling space. Ngunit hindi niya iyon sinabi at pinakinggan ang dahilan nito. "I always finish late with my work. And it is highly confidential. Even if I want you too beside me throughout the night, I can't..."

Marami pang tanong sa kanyang isip sa Taliya ngunit hindi na lamang niya iyon sinabi. Bagkus ay tumango na lamang siya. "Okay." She surrendered... "But if you finish early, can you come back and sleep beside me?" This is really unlike her. Hindi niya halos kilala ang sarili kapag kasama ang lalaki. The strong independent Taliya that everybody knows would turn into this begging, clingy Taliya in front of Ali...

Naramdaman niya ang pagbaling ni Ali sa kanan nito upang buksan ang lamp. Agad siyang napatago sa ilalim ng kumot. She does not want him to see her naked. They had been making love in the dark and that is how she wants it to remain.

"Don't look at me, Ali!", banta niya sa lalaki. At tumalikod dito. One of her insecurities despite having an ok body is having slightly bigger boobs than what is proportionate to her body. At napapangitan siya roon kapag tinitignan niya ang sarili sa salamin. And of course, she can't let Ali see it!

Narinig niya ang paghalakhak ng lalaki. "Taliya, I've touched, licked, and tasted every part of you..." napapikit si Taliya at mas lalong nagtago sa ilalim ng kumot. Hindi niya alam pero naiinis siya at kinikilig rin sa parehong pagkakataon.

"Shut up, Ali!"

He chuckled. "I know you from head to toe, I have been inside you more than my fingers could count." Naramdaman niya ang kamay nito na sumuot sa ilalim ng kumot at pumalupot sa kanyang baywang.

"And I know how you feel in the heights of your passion..." bumaba ang kamay nito sa pagitan ng kanyang binti.

"Ali!" She moaned. When in fact, she wanted to scream at him.

Saving Grace [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon