Chapter 16:

27 4 1
                                    

Sorry ngayon lang po naka pag-update. Enjoy reading po!!! :)

SUNNY'S POV:

Nakasakay na kami ng eroplano at ang sakit pa rin sa dibdib. Simula nung pinanganak ako sila na ang mga kasama ko at ngayon magkakalayo-layo na kami. Pero di bale bbawi ako sa kanila pag-uwi.

"Anak, ayos lang yan. Sandali lang ang 10 years,"sabi ni Nanay.

"Oo nga anak. Ang bilis kaya ng panahon ngayon. Tsaka di mo mapapansin yun kasi nag-aaral ka naman kaya may pagkaka-abalahan ka,"dugtong ni Tatay.

Ngumiti lang ako s kanila para maipakita na medyo ayos na ako. 

ang pwesto namin sa loob ng eroplano ay ako sa malapit sa bintana, sunod si Nanay at Tatay. Mas malilibang ako pag may nakikita ako kesa naman mga natutulog ang view ko. Mahaba-habang byahe nga pala ito at nakakatmad tiyak. 14 hours and 46 mins grabe baka lanta na ako. Hay makapakinig na nga lang ng music.

Shuffle.Shuffle.Shuffle.Yan So sick.

Said I'm so sick of love songs

So tired of tears

So done with wishing she was still here

Said I'm so sick of love songs so sad and slow

So why can't I turn off the radio?(why can't I turn off the radio?)

Napabuntunghininga na lamang ako ng matapos ang kanta at sana talaga maka move on na ako ng tuluyan kay Shone at sa letter ni Darwin. Pero teka meron nga palang binigay sa akin yung lalaking yun. Ano kaya laman nun? Asan na nga ba? Mamaya ko na nga lang hahanapin makatulog muna. 

After 2 hours.

3 hours.

4 hours.

Krokkk. krok.

Nagising ako sa sakit ng tiyan ko. Apat na oras na pala akong di kumakain buti na lang at may dumaang FA at nakahingi ako ng pagkain. 

NOM.NOM>NOM.

Nakaraos rin. Nakakain na kaya si sila Tatay? Tulog pa rin silang pareho? Mas nauna silang nakatulog sa akin eh. hahaha. Sa pagod siguro yun. Matagal pang oras ang hihintayin ko. Oh my anong gagawin ko? Mamamanhid pwet ko nito eh. Hay. Wala na akong malarong games. 

Tik!Tok!Tik!tok!

Beeppp.

God. Salamat tumunog din po ang phone ko. hahaha. may nagtext din.

Nyek! 8888 lang pala. Akala ko naman kung ano. Text ko na lang sila.

To:Shalene, Sandy, Darwin, Aaron

miss ko na kayo. :(

Sent

Beep.Beep

From: Darwin

Miss you too :) Saan na kayo?

Oh sya unang nagreply.

HAHAHA. Di ko alam kung saan eh. Pero bored na ako dito.

Sent...

Beep...

Fr:Darwin

Ayos lang yan maganda naman pupuntahan nyo eh. Worth it yang tagal. Kumain ka na?

Reply...

Tama ka dyan. Pero mas gusto ko Pilipinas.

Sent...

Bakit kaya yung tatlo di pa nagrereply. Himala. 

Beep.

Fr:Darwin

Aww naman. Eh paano pag nakita mo 1D dyan?

Reply...

Ahm. Oo nga noh. Di ko alam. Iba na syempre yun.Wahaha

Sent...

Beep.

Fr:Darwin

Sunny, maya na lang tayo mag-usap ha. May gagawin lang ako. Kainis wrong timing. Bye

Reply

sige. Hintayin kita ha. :)

Sent.

Oo nga pala nandun ang mga asawa ko, nakalimutan ako. Ano bang nagyayari sayo Sunny. Ito na. Ito na yun makikita ko na sila kaya lang madalas kaya sila sa Bloomsburry? Sana makita ko sila o makabungguan ko man lang kahit isang beses lang. Hahaha. Ano kaya itsura nung papasukan kong school? May mga bully kaya doon?Sana naman wala. Pero excited na talaga ako kahit di ko pa alam ang schedule ko. Teka ma-serach nga iyong papasukan ko. 

It wasn't a Fairytale AnymoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon