Knock! Knock!Hmmm... Nagising ako nang may kumatok sa pintuan ang aga aga ugh!
Knock! Knock!
"Yessss?!" Sigaw ko. "Momm? Manang? In a while please!!" Sigaw ko.
Knock! Knock!
"Ughh! Ano ba!?" Bumangon nalang ako at binuksan ang pintuan.
"Goodmorning."
"Senator?" Nagulat ako.
"Hi." Nakangiting bati niya sa akin agad kong hinawakan ang braso niya sabay hila papasok ng kwarto at sinirado ang pinto.
"What are you doin? Baka makita ka ni Mommy."
"Shh relax wala si Mommy mo. Tumawag siya sa akin kanina na papunta siyang restaurant para tingnan ang trabaho dun." Sabay halik niya sa leeg ko.
"Wala pa akong shower kakagising ko lang hmm Senator?" Ang malandi kong boses ewan ko ba bakit ang hina ko pagkasama ko siya. Ugh!
"I dont care. I missed you." Tugon niya sa akin sabay kagat sa tenga ko.
"Hmmm.. I missed you too." Sagot ko ky Senator. Hahalikan na sana niya ang labi ko nang pinigilan ko siya at agad tumakbo sa loob ng banyo. Kkahiya kaya may morning breath pa ako. Pagkatapos kong maka brush ng teeth maka hilamos ang everything binalikan ko na si Senator at nakita kong tumitingin siya sa mga nakadisplay na pictures sa loob ng kwarto.
"Mas kamukha mo talaga si HoneyLee kaysa ka Daddy mo. Miss mo ba si Daddy?"
"I miss him everyday."
Napatingin siya sa akin at agad hinalikan ang mga labi ko at napayakap ako sa batok niya.
"And i miss you everyday Rain." Tugon niya sa akin sa kalagitnaan ng halikan namin at agad akong napangiti.
Knock! Knock!
Natigil kaming dalawa nang may biglang kumatok sa pintuan.
"Rain?"
Si Mommy!
"Fvck!" Gulat ako at nagkatinginan kami ni Senator. "I thought---"
"Nakauwi na siya? Agad?" Si Senator.
"Nakita niya car mo? Ano sasabihin ko?"
"No nagpadrop lang ako at magpapakuha." Sagot niya sa akin.
Knock! Knock!
"Rain!?" Si Mommy sa labas ng pintuan.
"Magtago ka sa bathroom. Dali!" At agad nagpuntang bathroom si Senator. Huminga ako ng malalim at binuksan ang pintuan.
"Yes Mom Gooodmorning." Ang laki ng ngiti ko sabay halik sa pisngi ni Mommy.
Kumunot ang noo ni Mommy. "Bakit ang bango mo? And may red lipstick yang leeg mo?"
What the fvck!!!
"Ha? Ahm baka kagat lang to ng lamok Mommy. Wala to."
"Bakit ang bango mo?"
Sheyt! Bakit di ako nag iisip ang pabango ni Senator dumikit sa akin. Ugh!
"Mom mabango naman ako palagi kahit kakagising ko lang. Ikaw naman Mi para kang just now. Hmm love you Mommy." Sabay yakap ko sa kanya.
"Hmm umayos ka Rain ha baka may kasamaka dito na hindi ko alam." Sabay tingin ni Mommy sa loob ng kwarto.
"Kasama? Wala Mi ha? Ikaw talaga. Hm you need something ba or ---"