- Nicole -"Where the hell is she?!!"
Biglang sulpot ni Scarlett sa bahay. Gosh! Gulat na gulat ako akala ko kung sino na ang sumugod sa akin. Muntik ko ng mahulog ang hawak kong baso na may lamang tubig. Nasa sala ako watching tv nang bigla siyang pumasok sa loob ng bahay.
"Where the hell is she??!" Ang hindi maipintang mukha ni Scarlett. Chill pa rin ako nasandal sa couch at nakatingin lang sa kanya.
"Nasa London. Ops nagkasalisi kayo?" Pang best actress acting ko halos matawa na ako sa kanya.
"What??!!! London???" Gulat siya.
"Yes London Scar. Puntahan ka siguro kaso andito kana at andun pa siya nagkasalisi kayong dalawa. Hayaan mo na uuwi din yun." Kalmado kong boses.
"May tinatago ka ba sa akin? May hindi ka sinasabi?" Naka crossedarm habang nakatayu sa harapan ko.
"Nope. Really yun lang ang alam ko Scar swear!"
Bigla niyang kinuha ang isang throw pillow sa may couch at tinapon sa akin. Yung tubig napunta lahat sa nightie ko. Napatayu ako bigla.
"What the fvck!!!??" Sigaw ko sa kanya.
"What huh??!!!"
Sasabunutan ko na tong babae na to eh pero kinalma ko ang sarili ko.
"Fine! Gusto mong malaman? Total dinadamay niyo akong dalawa sa problema ninyu and ikaw, Ikaw ang Scarlett ang nagpalaki ng problema kasi sa totoo lang wala naman talagang problema eh!!"
"Come on Nicole tell me straight to my face!"
"Okay. Yes nagpunta siyang London para puntahan ang mahal niya and maybe magppakasal na sila dun. And yeah was joking kanina na ikaw nag pinuntahan bakit ka naman niya pupuntahan eh saling pusa ka lang! Stop fooling yourself na ikaw ang priority niya coz the truth? No not you Scarlett. You're not her girlfriend. Lumugar ka girl. Lumugar ka! You heard me? Lumugar ka!!!"
Sasampalin sana ako ni Scarlett nang mahawakan ko kamay niya.
"You're too much. You're a spoiled bratt ! Like what I've said saling pusa ka lang. Pasalamat ka kinikilala ka eh pinalaki ng tama kahit kahihiyan ang haharapin ng pamilya Alvarez. You dont deserve it! Why? Coz you're a possesive b*tch. So stop acting like an insanely jealous pathetic girlfriend coz you're not! You are not!"
"You're going to pay for this!" Sabay hawi niya sa kamay ko na nakahawak sa braso niya.
"Really? How much? O di kaya inuntog nalang kita sa pader nang matauhan ka siguro pag ganun babayaran kita. Girl umayos ka di ka na bata. Stop being so childish Scarlett! Go home!"
"Ill tell Senator kung ano ginawa mo sa akin."
"Go tell her."
At nagdadabog na tumalikod si Scarlett palabas ng bahay. Grrr!
---
- Senator -
"Goodmorning." Sabay halik ko sa noo ni Rain nang magising na siya sa tabi ko.
"Hmm Goodmorning love." Sagot niya sa akin agad akong napangiti. Hinalika ko ang kanyang mga labi.
"May morning breath pa ako." Sambit ng kanyang sexy bedroom voice sabay yakap sa batok ko.
"I dont care." Sagot ko naman sa kanya at agad hinalikan ulit ang kanyang mga labi. Masarap na halikan ang sinaluhan naming dalawa ni Rain. Pumaibabaw na ako sa kanya. Habang naghhalikan dahan dahana ko namang pinasok isang kamay ko sa loob ng sexy undies niya. Napaliyad siya nang makapa ko na ang kanyang cl*t.