NAGISING ako sa mainit at mabigat na bagay na nakapatong saakin. Hinawakan ko na muna iyon at inalam kong unan ba yun. Pero natigil ako sa paghaplos ng may maramdaman akong tumutusok sa may medyo likod ko. At bigla akong napabangon ng makita si Xander na nakayakap pala saakin at yung tumutusok.
“Hey what's wrong?” Naalimpungatan ata ito saakin. Naghikab pa ito at parang antok na antok pa.
“Anung ginawa mo saakin huh?” At tinakpan ko ang hinaharap ko. Hmp! May laman tuh nuh! Tumawa naman ang hayup at lalapit sana saakin para hawakan ako ng tapikin ko kamay nito. Nakangiti lang ang luko saakin.
“Wife i'm innocent. Come here inaantok pa ako eh!” Hinampas ko naman tuh ng unan na nakuha ko sa gilid ko.
“Eh anu yung tumutusok saakin? Gising kana eh!” Anu ba kasi yung tumutusok na yun?
“Tumutusok? Anung ibig mong sabihin?” Nagtataka nitong tanong.“At FYI natutulog pa ako nuh!”
“Ehhh??? May tumutusok eh! Jan oh! Sa banda gitna!” Sigaw ko rito dahil may tumutusok naman talaga.
Napatingin tuh sa gitna ng katawan niya at sabay pa kaming napatingin sa gitna nito na bumubukol talaga.
Shit! Morning erection Damn you!
Nakita kong ngumisi ang puta saakin. Ako naman natahimik bigla at agad na napaiwas ng tingin. Narinig ko naman ang halakhak nito at naiinis ko tung tinignan.
“Nakakatawa? Nakatawa huh!?”
“Ehhh!!! Tinusok lang ni Junior eh! Come here! Di na siya magpapasaway! Hahahahahaha.” At tumawa naman itong kampon ni Adan na may anu! Na may anu! Nanunusok! Puta!
“Gago! Jan ka na nga! Buset ka! Nanunusok ka!” At humagalpak naman tuh sa kakatawa na ikinainis ko pa. Agad akong pumunta sa kwarto ko at dumiretsiyo sa banyo ko at agad na napatingin sa salamin at napangiti ako dito.
“Puta! Nanunusok talaga hahaha.” Baliw na ata ako . Nakakabaliw yung malaking panusok na yun hahaha. Hayst. Naligo na lang ako na nakangiti at magaan ang pakiramdam. Napapangiwi kapag naaalala ang mapang-asar na itsura ng lalaking yun.
XANDER POV...
NATATAWA kong hinawakan si junior.
“Pasaway ka talaga junior! Ginising mo si Mommy! Hahahahahaha.” Napahiga ako ulit at natatawa parin sa itsura niya. “Hahaha tumutusok pala ah? Hahaha hayst.” Tumayo na ako at nagpush-up muna bago naligo. Naligo na ako baka kasi iba na naman ang tumayo hahaha.
“Oh hijo! Gising kana pala. Tabi na kayo ni Eunice.” Napatingin naman ako sa asawa ko na tila nagmamadali sa pagkain.
“Mabulunan ka niyang anak sa ginagawa mo.” Tinawanan ko naman ito at sumipsip ng kape. Tinignan naman ako nito ng masama kaya nakaisip na naman ako ng kabaitan. Tinusok ko yung hotdog at pinakita ko pa sakanya. Inirapan naman ako nito at biglang tumayo.
“Oh tapos kana anak?” Tanong ni Tito.
“Oho... Aalis na ho ako. Baka kasi may manusok na naman jan.” At nginisian naman ako nito.
Oh palaban si Mommy junior.
“Wait up. Ihahatid kita.” Sabi ko ng may ngisi sa mga labi.
“Magtigil ka! Manunusok hmp!” At naiinis itong umalis . Hahahahahaha manunusok pala ah? Haha. Junior manunusok daw si Daddy? Hahaha.
“Anung manunusok ka Anak?” Sabi ng Mommy ni Eunice. Nabulunan naman ako, shit! Andito pala sina Tita.
“Ahm ah.... Ahm wala po nangaasaran lang po kami hehehe.”Ngumiti naman ito at ako naman ang umalis. Nakangiti akong sumakay ng kotse at pakanta-kantang pumunta sa school.
BINABASA MO ANG
HE IS MY HUSBAND 1 (COMPLETED)
Random"WAG KANG LALAPIT SAAKIN!" A man shouted at me and the surroundings change into darkness. I feel scared just hearing his voice, but him, shouting on me, I can see DEMON. "Pero---"Natigil naman ako kasi sumigaw ulit ito. Napaatras ako sa takot. "KASA...