CHAPTER 41

1.9K 54 7
                                    


GRAY POV...

"Wife! Come here!" Tinignan ko si Xander na nasa harap nang computer. Lumapit ako at dala ko parin ang cake na gawa namin kanina. Hehe kanina pa nga tuh eh busog na si Xander kaya ako lumalapang. Tinignan ko ang email nito.

To: Great

Be ready the both of you, your end will come soon.

From: unknown

"Hindi talaga sila titigil." Madilim ang mukha ni Xander at halatang hindi maipinta ang galit sakanya. Hinawakan ko ang kamay nito kaya napatingin ito saakin. "I don't want to lost you wife."

Ngumiti ako. "Kahit naman ako eh, pero hanggat hindi naipapasa ang posisyon ko ay hindi matatapos ang lahat nang tuh." Huminga ito nang malalim, yayalapin sana ako nito nang makita ang cake na hawak ko. Tinawanan na lang ako nito at nagbalik na lang sa paglalaro nang ML wala akong alam jan kaya hindi na lang ako nangingialam.

Natagakot ako kung anu ang pwedeng mangyare, nang nakaraang araw ay muntikan na naman ako kung hindi lang bullet proof ang kotse namin at itong bahay.

"Are you okay wife?" Tinignan ko si Xander, ayaw king mapahamak ang lalaking mahal ko. Baka anung magawa ko pagnagkataon. Ngayun palang na naiisip ko ay gusto ko nang mamatay sa kaba.

"Ayus lang ako." At nag-iwas ako nang tingin.

" Everything will be alright wife." Sana Xander, sana. Dahil sigurado akong may mangyayareng masama saamin anumang oras. "Hey chin up. Papunta sina Mommy mo dito kasama sina Thun may importante daw tayung pag-uusapan." Nakaindian seat parin tuh sa harap ko. Naanditu kasi kami sa kama, ako nakaupo sa kama siya indian seat. Hayst ang gwapo ni Xander. Ang gwapo nang asawa ko. Sana katulad na lang noon na mga sari-sarili lang naming problema ang inaasikaso namin, hindi katulad ngayun na lumalala na ata na kahit ako ay hindi magsink-in sa utak ko.

______

"WHAT?" Sigaw ni Xander. Kausap na namin ngayun sina Mama at sina Thun. Pero si Zen ang kanina ko pa napapansin na parang di makatingin saakin nang maayos. Problema nun?

"Wag kang sumigaw gago!" Sigaw rin ni Thun. Kailangan daw kasing maikasal na muna si Thun para maipasa ang posisyon. Tapos kailangan ko pang sumama sa Italya. Pero hindi pwedeng kasama si Xander. Masyadong sarado ang organisasyon nang mga Mafia na yun para ipakita sa isang katulad ni Xander na hindi naman parte nang organisasyon. Marahil ay gangster siya, pero hindi siya Mafia. At hindi siya magiging mafia.

"Damn it! Edi magpakasal ka!" Sigaw na naman ni Xander. "Just do it! Hindi ka naman mahihirapan jan!" Para bang napakadali lang nun.

"You know me, hindi ako magpapakasal sa hindi ko naman mahal." Tinignan ako ni Thun. Anu na naman!? Iniinis niya talaga si Xander.=_=

"Fuck off Armstrong! Akin ang asawa ko!" Napangiti naman ako dun hehe kinikilig ako.

"Tsk. Ang highblood mo!" Sigaw na naman ni Thun.

"Wag kang tanga Thunder! Alam ko kung sinu ang gusto mong makasama habang buhay, kaya wag mo nang itago. Go get her and ask her right away!" Tinignan nang masama ni Thun si Xander. Anu yun?

HE IS MY HUSBAND 1 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon