Matt's P. O. V
"Okay guys, isinulat ko na sa board kung saang game kayo kabilang. Please be prepared. Okay?". Nakangiti niyang pahayag. "Madali lang naman ang mga yan. -"
"Hindi pa kami nag-aagree dyan."
"Kaya nga."
"Hindi namin gagawin yan. Tug of war? Pambata masyado. Sack race? Luma."
"Relay? Nakakapagod tumakbo noh."
"May hola-hoop pa. We're not stupid to do that."
"Anong klaseng game ba ang mga yan? Its boring."
"Pwede ba, wag na kayong magreklamo dyan. Oo na pambata nga yan pero nakakaaliw naman ang mga yan and beside meron pa namang tennis, badminton, volleyball at basketball on the lists. Can you stop complaining and just participate with this?".halatang naiinis na siya sa patuloy na pagreklamo ng iilan. "Kapag hindi kayo sumali sa event na 'to papatalsikin ako ng head. Kasalanan niyo kung bakit. Tss!".. May usapan kasi sila ng head na kapag hindi niya kami nakumbinsi na sumali sa sportfest this year. She will be fired. That's the consequence because of that damn magazine.
"Buti pa ngang maalis ka na dito. Its a blessing in disguise. No one will ever bug us again.". Sabi ni Patrick na siyang ikinatawa lang ni Yuki.
"Kapag ako nawala dito. For sure hindi na kayo makakagraduate pa. Sa ugali niyong yan, wala ng makakatiis sainyo. Buti nga pinagtyatyagaan ko pa kayo eh."..she smirked. "Okay, let's have a deal. My bunch of friends are coming to visit me within this month..-"
"Then? What's the point?"
"Pwedeng manahimik muna, walang sisinggit ahh, sabi ko nga bibisitahin ako ng mga friends ko. As far as I remember, if i'am right. My friend is almost fifteen. Gusto niyo i-set up ko kayo sa kanila? What do you think?".. Napailing na lang ako sa deal na sinasabi niya. Its so lame. Alam kong hindi yan,papatusin ng mga kolokoy na 'to.
"Iniisip mo ba talaga na uto-uto kami?" See?
"We refuse that deal. Baka hindi naman sila magaganda and worst, parang ikaw flat.".. Said chad, at ayun sapol ng chalk sa mukha. 😄
"That's right."
Napabuntong-hininga naman si Yuki bago siya may kinuhang nakaipit sa libro.
"Here."..ibinalandra niya ang isang larawan ng isang grupo ng babae na nakasuot ng bikini.😒 halos magmukhang asong ulol naman ang iba. Nag-uunahang lumapit para makita ng mas malinaw ang larawan. "Ngayon sabihin niyong pangit sila,at pektus ang aabutin niyo sakin".
"Whoaahhh.. Talaga bang kaibigan mo sila?"
"Oo naman. Friends ko sila sa Japan noh.".she met a bunch of friends after the incident but she's still longing for that person.
"Ang gaganda at ang seseksi.". Ayan nagkagulo na ang ilan ng dahil sa mga babae.
"Are you serious about setting up with them?"
"I guess, pero ayaw niyo namang sumali sa sportfest eh. So baka hindi na."..😏 Saka niya inipit ulit sa libro ang larawan na siyang dahilan ng komusyon dito sa loob ng room namin. She really knows how to play tricks with us.
"I'll take the deal."
"Me too.-"..sabay-sabay nilang sabi kaya napasapo na lang ako ng batok. Pagdating talaga sa babae eh. Ang bibilis ng mga gago.
"May bisa lang ang deal if we win the game overall." Nakangisi niyang pahayag na siyang nagpagulo ulit sa klase
"Wala kang sinabi kanina. Akala ko ba sasali lang kami."
BINABASA MO ANG
Shinorikin High: The Class 3D (Completed)
РазноеShinorikin Highschool is not a typical highschool you used to know. It's a school of hopeless and wasted students that have been dropped and kicked out from their previous school. What if you'd become one of the teachers of Shinorikin High? Could...