Castiel's pov:
Inilapag nya ako sa kama… pareho kaming maraming natamong sugat dahil sa pakikipaglaban……
Naubos na ang lahat nang aking kapangyarihan… alam kong malapit na akong maglaho…
Yumakap si Meg sa akin at agad akong hinalikan… naramdaman ko ang aking liwanag na tila ba nakikiusap na ibalik ko na sya sa aking katawan… ngunit hindi ko iyon gagawin… dahil ayaw kong mamatay si Meg…
Unti unting gumaling ang aming mga sugat habang magkalapat parin ang aming mga labi…
Naghilom ang sugat ngunit hndi ang kirot … ito na ata ang hudyat…
Humiga si Meg at yumakap sa akin…magkayakap kaming natulog…
Nagising ako kinagabihan dahil sa sobrang kirot nang aking ulo… umupo ako at sinabunutan ang aking buhok… unti unting tumulo ang dugo sa aking ilong at mata kaya naman agad akong bumangon at nagtungo sa banyo…
Naghubad ako at nagbuhos nang nagbuhos upang maibsan ang matinding sakit…
Nang lumabas ako ay nakita ko si Meg na nagtatakang nakatingin sa akin… inakala kong nakita nya ang dugo sa aking mata at ilong kaya naman nilagpasan ko sya at bumalik sa kwarto para mag bihis…
Napahinto ako sa pag bibihis nang maramdamang umupo si Meg sa kama at pinagmasdan ang aking kilos…
Kinapa ko ang aking muka upang tignan kung tumutulo pa ang dugo… nakahinga ako nang maluwag nang wala akong nakitang dugo sa aking kamay…
Nang makapag bihis ay umupo ako sa tabi nya at pinagmasdan ang kanyang kagandahan…
Habang patuloy ang matinding kirot sa aking ulo ay patuloy kong pinagdadasal na sana ay hindi mapansin ni Meg ang sakit na aking nadadama…
Pinilit kong ngumiti … ginantihan naman nya ako nang halik… kahit papaano ay naibsan ang sakit nang maglapat na ang aming labi…
Ihiniga ko si Meg at natuwa ako dahil walang anumang pagtutol ang nagmula sa kanya… bagkus ay hinawakan nang magkabila nyang kamay ang aking batok.. dumagan ako sa kanya at pinalalim pa ang pag halik.. napaungol sya hbang nakapikit..pinaglandas ko ang aking mga kamay sa kanyang katawan., tumingin sya sa akin na tila ba may gustong ipahiwatig.
Ngumiti sya at itinulak ako kaya naman napatayo ako habang nagtatakang tumingin sa kanya..
Muli syang ngumiti at nag umpisang maghubad nang kanyang kasuotan,. Nang muli syang tumingin sa akin ay wala nang ni isang saplot sa kanyang katawan.
Tumayo sya at lumapit sa akin., hinubad nya ang soot kong tshirt at muli akong hinalikan.. niyakap ko sya at binuhat upang ihiga sa kama..
Natawa pa sya nang bahagya dahil nagmamadali ako sa pag hubad sa natitira ko pang kasuotan.,
Habang magkalapat ang aming labi ay walang humpay ang aming mga kamay sa paglandas sa katawan nang bawat isa.. bawat parte na mahawakan nang aking kamay ay pinapalitan ko nang mumunting mga halik..
Huminto ako at pinagmasdan ang kanyang kagandahan.. namumula ang kanyang muka at tila ba nahihiya dahil sa kanyang kahubaran..
"Napakaganda mo Meg…" ngumiti sya at hinawakan ang aking pisngi……"Mahal na mahal kita…"
"Mahal na mahal din kta Castiel…" nang muli ko syang hinalikan ay binigyan ko na nang katuparan ang pag iisa nang aming katawan…
Alam kong nasasaktan sya sa aking pag galaw ngunit hndi nya ito ipinapahalata…kagat ang ibabang labi habang nakapikit…
Muli ko syang hinalikan upang kahit papa ano ay maibsan ang sakit na nararamdaman nya… maalab naman ang kanyang tugon sa aking halik…
At nang muli akong gumalaw ay naging mas maayos na ang kanyang pakiramdam… ilang sandali pa ay magkasabay namin marating ang sukdulan…
Nakayakap sya sa aking bewang habang nakapatong ang kanyang ulo sa aking dibdib… pilit kong itinatago sa kanya ang kirot na aking nadarama…
Unti unting namigat ang talukap nang aking mata…
Meg's pov:
Matagal tagal na rin ang nakalilipas mula nang makatulog si Castiel., pinagmasdan ko ang kanyang muka.. nakakunot ang kanyang noo na tila ba may iniinda sya..
Hinaplos ko ang kanyang muka at hinalikan ang kanyang naka awang na labi..
Nagsumiksik pa akong lalo sa kanyang katawan.. niyakap ko sya nang mahigpit., hindi ko maiwasang hndi mapangiti twing naaalala ang pag angkin nya sa akin, ingat na ingat sya na para bang anu mang oras ay maaari nya akong mabasag., puno nang pagmamahal ang bawat halik at haplos nya., ito ang pinakamasayang gabi nang aking buhay.,
"Meg…Meg…" mahina lamang ang pagtawag… dahan dahan akong umupo at lumingon sa pinanggagalingan nang tinig…
Nakita ko ang lalaking may maamong muka… ang lalaking nakita ko sa mall… anong ginagawa nya dito…???
Nakatingin sya sa muka ni Castiel na para bang matagal nya na itong kilala…
"Kailangan mong iligtas si Castiel ,, Meg…"
BINABASA MO ANG
The Garden's keeper [Completed]
FantasiNagsimula sa matinding pananakit nang ulo hanggang umabot sa panaginip nang mga brutal na pagkamatay nang mga taong hndi naman nya kilala.. Ito ba ang kasagutan sa kanyang mga dasal..? o isa itong sumpa na hndi kaylan man matatakasan.? Lalo pa at an...