Meg's pov:
Pagmulat nang aking mata ay nasa isang mapunong lugar ako... hndi ko alam kung bkit ako napunta dito...
Hndi ko alam kung anong lugar ito at bkit ako nandito...ang huling natatandaan ko ay humiga ako sa kama nang wala na akong magawang istorya...
Pero paano ako napunta dito...?
Napansin ko ang isang estudyante na naglalakad sa kabilang parte nag kalsada.. pupuntahan ko sana sya para makapagtanong ngunit bago pa ako makalapit ay may isang lalaking pumalo nang kahoy sa kanyang ulo..
Natakpan kong bgla ang aking bibig dahil sa pagkabigla.. hnila ng lalaki ang nakadapang babae papunta sa mas liblib na parte ..
Kumakabog ang dibdib ko pero dahan dahan kong sinundan ang lalaki..
Nakita ko syang inihiga ang babae at saka pinunit ang suot nitong uniform.. gusto kong tumulong...pilit kong inaaninag ang muka nang lalaking lumalapastangan sa babae.. nang mamemorya ang kanyang muka ay naghanap ako ng pwedeng ipang hampas sa kanya..
Dahan dahan akong lumapit.. itinaas ko na ang hawak kong malaking bato upang ipukpok sa lalaking iyon pero bago ko pa iyon magawa ay bigla nalang akong napabalikwas ng bangon..
Tagaktak ang pawis at hingal na hingal... bumangon ako sa kama at agad na binuksan ang computer..
May bago na akong istoryang ipapasa...
Natuwa si madam at maging si tommy sa istoryang ipinasa ko.. fresh daw ang ideyang naisip ko.. dahil don ay dinagdagan ni madam ang binayad nya sa akin,.
Sinabihan nla ako na gumawa pa ng iba pang ganito ang tema na mas brutal at mas makapanindig balahibo..
Kinagabihan ay wala nanaman akong maisulat na istorya .. dagdag pa ang napakatindi ng pananakit nang aking ulo.. agad akong uminom ng gamot.. at humiga na.. saka ko na iisipin kung ano ang ipapasa kong istorya sa susunod na bwan.
BINABASA MO ANG
The Garden's keeper [Completed]
FantasiNagsimula sa matinding pananakit nang ulo hanggang umabot sa panaginip nang mga brutal na pagkamatay nang mga taong hndi naman nya kilala.. Ito ba ang kasagutan sa kanyang mga dasal..? o isa itong sumpa na hndi kaylan man matatakasan.? Lalo pa at an...