💟 ஜீவாமிர்தம் 30

2.9K 152 29
                                    

ஆனந்த ஸாகரத்தில் ஜீவா, பார்கவ், ராசு அடங்கிய ஆண்கள் அணியினருக்கும், கவி, ஷைலஜா, இனியா அடங்கிய பெண்கள் அணியினருக்கும் கயிறு இழுக்கும் போட்டி நடைபெற இருந்தது.

சற்று நேரத்திற்கு முன்புதான் ஜீவாவும், கவியும் ராசுவும் இனியாவும் ஒருவருக்கு ஒருவர் மாலை மாற்றிக் கொள்ள ஷைலஜாவும், இனியாவும் கவிப்ரியாவிற்கு வளையலிட்டு, கவி
இனியாவிற்கு வளையலிட்டாள்.
பின் நிர்மலாவும், மீரா கீதாவும் வருங்கால மணமக்களுக்கு ஆரத்தி எடுத்தனர். ஜீவா கவிப்ரியாவிடம் கைகுலுக்கி, "ஒரு வழியா அபிஷியல் அனௌன்ஸ்மெண்ட் முடிஞ்சது கேப்ஸி; இனிமேல் பயப்படாம நெயில் பாலிஷ் போடலாம்!" என்று சொல்ல கவிப்ரியா வெட்கச் சிரிப்புடன் அவன் மார்பில் குத்தினாள். ராசு இனியாவின் காதருகே குனிந்து, "என்னட்டி மெத்துக்கு வந்ததுல இருந்து விவேக்கு மாமன காணும்? சரக்கடிச்சுட்டு மட்டை ஆகிட்டாப்லயோ?" என்று கேட்க இனியா எவரும் அறியாமல் அவன் கைகளில் கிள்ளினாள்.

"அப்பாவை பெரியப்பா சஹாயனுக்கு அனுப்பிச்சாங்க. மாணிக்கம் தாத்தாவுக்கு மறுபடியும் உடம்பு சரியில்லை போலிருக்கு!" என்று சொன்ன தன் மனைவியின் கண்களில் சற்று கவலை தென்பட்டதை கண்டான் ராசு.

"சீக்கிரம் அவர் மேலுக்கு நல்லாகிடும். நீ வெசனப்படாதடீ!" என்று இனியாவின் கைகளைப் பற்றிக் கொண்டு அவளுக்கு ஆறுதல் அளித்தான்.

ஜீவாவும், கவியும் பெரியவர்கள் அனைவரிடமும் ஆசி பெற்றிருந்தனர். ஜெயந்தன் வாழ்த்த வந்த போது ஜீவானந்தன் அவரிடம், "தாத்தா எனக்கு சும்மா ஃப்ளசிங்ஸ் மட்டும் போதாது. நிச்சயத்துக்கு கிப்டா என்னோட ஆசைகளை நீங்க நிறைவேத்தி வைக்கணும்!" என்றான் சற்று தணிந்த குரலில்.

அர்ஜுன் அவசரமாக ஜெயந்தனிடம், "மாமா இவன் கண்டிஷனுக்கு எல்லாம் ஒத்துக்காதீங்க. என்னத்த கேக்க போறான்னு தெரியல.......பயமா இருக்கு!" என்றார்.

மீரா புன்னகையுடன், "ஜீவாக்குட்டி என்ன கேட்டாலும் நீங்க குடுக்கணும் அர்ஜுன். ஏன்னா இப்போ அவர் நம்ம வீட்டு மாப்பிள்ளை.... அப்படித்தானே மாப்பிள்ளை?" என்று கேட்ட தன் அத்தையிடம்,

கண்டேன் என் ஜீவாமிர்தம்✔ Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin