Chương 4

2K 262 34
                                    

Nhưng mà, ngay lúc Giang Trừng giấu trong lòng một bản Xuân cung đồ trộm từ chỗ Ngụy Vô Tiện đi đến bên ngoài Hàn Thất, hắn có chút muốn lùi bước.

[ Vãn Ngâm, có câu nói rất hay, nguyệt hắc phong cao dạ, sát nhân phóng hỏa thiên. Trong đêm đen này, ngay cả giết người phóng hỏa cũng sẽ không bị bắt được, huống chi là đưa một bản nho nhỏ Xuân cung đồ? Ngươi nói đúng không? ] Đóa Đóa đã bắt đầu ý đồ lắc lư Giang Trừng.

" Ngươi ngậm miệng! Để cho ta ngẫm lại, làm sao đưa vào trong tương đối tốt." Giang Trừng trầm tư một lát, bỗng nhiên nhãn tình sáng lên, nói: " Có ."

Hắn che đậy âm thanh, né qua tuần thủ đệ tử, vận lấy khinh công nhảy đến Hàn Thất trên nóc nhà, cẩn thận xốc lên một mảnh ngói, lại gọi ra Tử Điện trói chặt bản Xuân cung đồ, sau đó chậm rãi buông nó xuống.

Lúc này đã gần đến giờ Hợi, nghĩ đến Lam Hi Thần nên trở về ngủ, Giang Trừng thuận lợi thu Tử Điện, đem phiến ngói y nguyên không thay đổi đóng trở về, xoay người nhảy xuống nóc nhà.

Giang Trừng vội vàng tại Vân Thâm Bất Tri Xứ mặc toa lấy, chỉ muốn tranh thủ thời gian trở về phòng, đừng để người cho nhìn thấy. Ai ngờ lão thiên gia lệch không để hắn thống khoái, đêm nay đúng lúc là Lam Vong Cơ trực đêm, lại để hắn cho đụng thẳng.

Bởi vì Lam Vong Cơ cùng Lam Hi Thần thân hình cực kì tương tự, huống chi là ban đêm dưới nguyệt quang không rõ lắm, lúc Giang Trừng nhìn thấy cách đó không xa thân ảnh màu trắng phản ứng đầu tiên là Lam Hi Thần đến.

Hắn cơ hồ là lập tức quay đầu trốn đi, sợ đối phương thấy mình còn muốn khách sáo một phen. Hắn người này bất thiện nói láo, nếu là dăm ba câu ở giữa để người cho nhìn ra chân ngựa liền không tốt.

Ai ngờ người phía sau lại đuổi theo, thậm chí vận dụng khinh công ngăn lại đang tật bước mà đi Giang Trừng.

" Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể đi nhanh." thanh lãnh thanh âm vừa ra tới, Giang Trừng mới biết mình là nhận lầm.

Hắn lúc này thở ra một hơi, nói: " Nguyên lai là ngươi a, ta còn cho là ... ..."

" Cho là cái gì?" Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói.

Giang Trừng liếc mắt nhìn hắn, nói: " Ta làm gì phải nói cho ngươi."

Đúng vào lúc này, Đóa Đóa thanh âm lại lần nữa vang lên: [ Vãn Ngâm Vãn Ngâm, lại có nhiệm vụ, ngươi lúc này có thể lựa chọn: một, mời Lam Vong Cơ bồi mình uống rượu. Hai, để Lam Vong Cơ mang ngươi tham quan Tĩnh Thất. ]

" Tĩnh Thất? Đây không phải là phòng ngủ Lam Vong Cơ sao?"

[ Đúng vậy. ]

Giang Trừng thầm nghĩ: " Người Lam gia không uống rượu, ta để hắn bồi ta uống rượu chỉ sợ so với lên trời còn khó hơn!"

[ Cho nên, Vãn Ngâm ngươi chọn cái thứ hai sao? ]

" Ân, liền cái thứ hai đi."

" Vô luận như thế nào, Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể đi nhanh, Giang Tông chủ cẩn thủ." Lam Vong Cơ mặt không thay đổi nói.

" Biết." Giang Trừng vuốt vuốt lỗ tai, nói: " Không biết Lam Nhị công tử có thể mang Giang mỗ tham quan một chút Tĩnh Thất? Trước kia ta nghe nói Tĩnh Thất là Lam Nhị công tử thư phòng, cách cục cùng trang trí rất có phẩm vị, thư phòng ta vừa vặn cần tu chỉnh một chút, thuận đường muốn đến ngươi nơi này nhìn xem một chút."

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ