Chương 25

1.5K 226 41
                                    

Ngụy Vô Tiện theo thói quen mà đi ở bên người Giang Trừng, Lam Vong Cơ cũng liền đương nhiên mà tới gần bên cạnh nhất.

Mấy người bình an vô sự mà đi hết một đoạn đường, chờ đến một cái ngã rẽ, Lam Vong Cơ bỗng nhiên chen tới ở giữa Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện bất mãn nói: "Lam Trạm ngươi làm gì?"

Lam Vong Cơ dắt tay Giang Trừng, đúng lý hợp tình nói: "Ta không biết đường."

Giang Trừng lúc này minh bạch, Lam Vong Cơ sợ chính mình đi lạc, cho nên mới muốn để hắn nắm.

Sách, không nghĩ tới người này uống say ngược lại cũng không ngốc, đầu như cũ khôn khéo thật sự.

Nhưng Giang Trừng không thích cùng người ngoài quá mức thân cận, hơn nữa hắn tổng cảm thấy hai cái đại nam nhân nắm tay có chút quái quái. Vì thế hắn rút ra tay, nói: "Ngươi đi theo chúng ta là được, sẽ không lạc đường."

Ngụy Vô Tiện lúc này mới yên lòng, không cùng một cái con ma men đi so đo. Lam Vong Cơ hơi hơi rũ mắt, thoạt nhìn không quá cao hứng.

Giang Trừng cũng không quá để ý, ai ngờ qua một trận, Lam Vong Cơ lại vụng trộm nắm tay duỗi tới. Hắn có thể cảm giác được, đối phương đầu tiên là chạm chạm thử ngón út hắn một chút, thấy hắn không có gì phản ứng, liền đem hắn tay toàn bộ bao lại.

Giang Trừng quay đầu nhìn hắn: "Lam Nhị?"

Lam Vong Cơ cũng quay đầu nhìn hắn, phảng phất như cái gì cũng không có phát sinh qua, nói: "Chuyện gì?"

"......"

Giang Trừng đem chính tay mình nhấc tới dưới mí mắt Lam Vong Cơ, nói: "Buông tay."

Lam Vong Cơ tựa hồ kinh ngạc chính mình động tác nhỏ cư nhiên bị phát hiện, hắn thực không tình nguyện mà nhăn nhăn mày, buông lỏng tay ra.

Chờ lại qua một trận, tay Lam Vong Cơ lại vụng trộm sờ tới.

Giang Trừng hít sâu một hơi, thầm nghĩ: Lão tử đại nhân đại lượng, không cùng một cái con ma men so đo. Vì thế lần này hắn cũng liền lười làm Lam Vong Cơ buông tay.

Giang Trừng tay trái nắm Giang Uyển, tay phải nắm Lam Vong Cơ, tức khắc cảm thấy chính mình giống lão phụ thân ngậm đắng nuốt cay lôi kéo hai đứa nhỏ.

Lam Vong Cơ thấy Giang Trừng vẫn luôn không buông tay, không khỏi vui vẻ lên, hắn được một tấc lại muốn tiến một thước mà đem ngón tay cắm vào khe hở giữa ngón tay Giang Trừng, cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau.

Khi Lam Vong Cơ ấm áp ngón tay dán tới, Giang Trừng có một nháy mắt muốn né tránh, bởi vì hắn chưa từng có bị người như vậy dắt quá. Động tác như vậy thật sự là quá mức thân mật, Lam Vong Cơ như vậy nắm hắn, làm hắn cảm giác chính mình phảng phất vì hắn sở chiếm hữu.

May mắn Liên Hoa Ổ thực mau liền tới, Giang Trừng sợ bọn họ như vậy bị Giang gia đệ tử nhìn thấy, muốn nắm tay từ Lam Vong Cơ trong tay rút ra, bất đắc dĩ vài lần đều không thành công.

Vì thế hắn ở Liên Hoa Ổ cổng lớn ngừng lại, ý đồ đối Lam Vong Cơ dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục: "Lam Nhị, ngươi muốn tiến vào Liên Hoa Ổ sao?"

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ