Chương 23

1.5K 221 17
                                    

Kim Quang Dao thả xong hà đăng liền đi. Hắn nói hắn còn muốn đi vấn an một người, người nọ ở tại Vân Mộng, cách nơi này không xa.

Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện tính toán thời điểm trở về, Giang Uyển ôm bụng kêu đói, vì thế ba người ở nửa đường liền rẻ một cái, đi một cái rượu gạo quán ven đường.

Mọi người đều đi dài nhất cái kia trên đường xem hoa đăng, con đường này có chút vắng vẻ, vì thế ở trong hoàn cảnh yên tĩnh như vậy, cái bàn ném đi thanh âm liền có vẻ đặc biệt vang dội.

Một đạo trong trẻo đường hoàng thanh âm nhảy vào Giang Trừng lỗ tai.

"Ta liền xốc, ngươi có thể làm gì ta?"

Thiếu niên một thân hắc y sạch sẽ nhanh nhẹn, hắn một chân đạp lên bàn ngã trên đất, một bàn tay nắm quán thượng tiểu nhị cổ áo, khi nói chuyện tràn đầy kiêu ngạo ương ngạnh khí thế: "Ta không đem ngươi này sạp một phen lửa đốt cũng đã thực không tồi, ngươi còn ngốc hề hề mà trông cậy vào cái gì?"

Tiểu nhị vừa tức vừa sợ, người này ăn xong không trả tiền còn chưa tính, như thế nào còn như vậy khi dễ người?

"Ngươi, ngươi quả thực khinh người quá đáng, ngươi cẩn thận ta nói cho Giang Tông chủ, làm hắn tới trừu ngươi!"

Giang Trừng hành sự tàn nhẫn độc đáo, ngày thường thế quanh thân các bá tánh giáo huấn không ít hại người u ác tính, Vân Mộng bá tánh toàn truyền chỉ cần Tam Độc Thánh Thủ vừa xuất hiện, những cái đó đám lưu manh chuẩn sẽ sợ tới mức tè ra quần. Hắn theo bản năng lấy ra Giang Trừng danh hào tới dọa tên côn đồ này, không nghĩ tới người này không những không sợ hãi, ngược lại còn cười cười: "Ngươi là uy hiếp ta sao? Thật là có ý tứ, ngươi cảm thấy ta sẽ sợ hắn sao?"

Vừa dứt lời, hắn phía sau liền truyền đến thanh âm roi dài cắt qua không khí, cùng một đạo lạnh băng trầm thấp tiếng nói: "A? Ngươi là cái thứ gì, cư nhiên dám đến nơi đây tới giương oai?"

Thiếu niên trong lòng chợt lạnh, cuống quít lắc mình tránh thoát, ai ngờ Tử Điện tốc độ càng mau, thế nhưng không chút nào cố sức mà quấn lên hắn eo, hắn bị Tử Điện bọc trực tiếp ném tới trước mặt Giang Trừng.

Đợi thấy rõ này tiểu lưu manh gương mặt thật, Giang Trừng bỗng nhiên giãn mày ra, khẽ cười một tiếng, nói: "Nguyên lai là ngươi. Ngươi không hảo hảo ở Kim Lân Đài ngốc, chạy đến Vân Mộng ta làm gì?"

Ngụy Vô Tiện dù bận vẫn ung dung nói: "Ngươi nhận thức hắn?"

Giang Trừng thu Tử Điện, nói: "Hắn là Kim Quang Dao thủ hạ một cái khách khanh, kêu Tiết Dương."

Trên mặt đất Tiết Dương vỗ vỗ mông đứng lên, tuy rằng hắn qua năm mới mười sáu tuổi, nhưng vóc dáng đã mau đuổi kịp hai mươi xuất đầu Giang Trừng.

Hắn hướng Giang Trừng cười cười, lộ ra hai viên nhòn nhọn răng nanh: "Ta nói ta nhớ ngươi, ngươi tin sao?"

Giang Trừng hừ nói: "Ngươi thật đúng là không một câu nói thật."

Bên cạnh tiểu nhị vốn dĩ chỉ là tưởng hô lên Giang Tông chủ danh hào dọa một cái này ác nhân, không nghĩ tới Giang Tông chủ thật sự từ trên trời giáng xuống, thay hắn hàng tên côn đồ này. Hắn vội vàng từ trên mặt đất bò dậy, bổ nhào vào đùi Giang Tông chủ, khóc lóc kể lể nói: "Giang Tông chủ, ngươi phải thay tiểu nhân chủ trì công đạo a! Hắn vừa rồi ở ta nơi này ăn xong bánh trôi không trả tiền còn chưa tính, còn xốc sạp ta, ta này vốn dĩ chính là buôn bán nhỏ, kiếm chút tiền không dễ dàng, hắn này một đập, làm ta như thế nào hướng nhà ta lão nương công đạo a!"

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ