Chương 51

732 122 2
                                    


Hiểu tinh trần đôi mắt lượng lượng: "Ta chỉ biết ngươi thích ăn bồ câu thịt, liền cho ngươi mang theo cái này, ngươi còn thích ăn cái gì, ta lần sau lại cho ngươi mang."

"Giang tông chủ khi nào thích ăn bồ câu thịt? Ta như thế nào không biết."

Đột nhiên toát ra tới kim quang dao dọa giang trừng nhảy dựng: "Ngươi như thế nào lại đây? Không cần đi tiễn khách sao?"

Kim quang dao nói: "Người đều đi hết, liền thừa nhị vị đạo trưởng."

Giang trừng lúc này mới phát hiện điểm kim các nội đã là không. Kim Tử Hiên cùng kim quang dao liếc nhau, dùng cằm chỉ chỉ giang trừng, kim quang dao hiểu rõ gật gật đầu, Kim Tử Hiên liền vội không ngừng rời đi, nhìn dáng vẻ là đã sớm ngồi không yên.

Hiểu tinh trần giải thích nói: "Ta lần trước gặp được giang tông chủ, hắn liền ở ăn nướng bồ câu non. Ta liền cho rằng hắn thích ăn."

Kim quang dao cười nói: "So sánh mà nói, hắn vẫn là càng thích ăn xương sườn cùng thịt cá. Đúng rồi, giang tông chủ, huynh tẩu trước hai ngày còn nói chờ ngươi đã đến rồi phải cho ngươi làm canh uống đâu."

Giang trừng lực chú ý lập tức bị hấp dẫn qua đi: "A tỷ hắn có mang, có thể nào mệt nhọc? Ngươi mau mang ta đi, ta làm nàng không vội sống."

Kim quang dao tri kỷ nói: "Giang tông chủ đừng vội, ta đã sớm khuyên qua. Sớm chút nhật tử ta cùng huynh tẩu học củ sen xương sườn canh, ta liền cùng nàng giảng lần này để cho ta tới cho ngươi làm, vừa lúc làm ngươi trấn cửa ải, xem ta hay không được nàng chân truyền."

Dứt lời, kim quang dao còn mặt mày mỉm cười mà nhìn hiểu tinh trần liếc mắt một cái.

Hiểu tinh trần tức khắc có một loại bị khiêu khích cảm giác.

Giang trừng trong lòng chuông cảnh báo xao vang, từ hắn từ phất linh nơi đó hiểu biết đến sự tình chân tướng lúc sau, hắn liền thời thời khắc khắc mẫn cảm vô cùng, lại không giống lúc trước tưởng như vậy đơn thuần.

"Cái này kim quang dao, vô sự hiến ân cần, cư nhiên trả lại cho ta nấu cơm, khẳng định là muốn mượn này tới gần ta." Giang trừng thầm nghĩ.

"Không cần, ta ăn cái này liền hảo, liền không nhọc phiền liễm phương tôn." Giang trừng đề đề trong tay hộp đồ ăn nói.

Hiểu tinh trần khóe môi bắt đầu nhịn không được giơ lên, tuy rằng hắn vốn là mặt mang mỉm cười.

"Kia giang tông chủ, liễm phương tôn, tại hạ liền trước cáo từ. Ta cùng với tử sâm ngày mai còn muốn đi tuyết trắng xem một chuyến."

Giang trừng gật đầu nói: "Không tiễn."

Kim quang dao cười tủm tỉm, chỉ là kia ý cười chưa đạt đáy mắt: "Nhị vị đi thong thả."

Giang trừng tùy kim quang dao đi mùi thơm điện, trên đường kim quang dao không biết làm sao vậy, hỏi thật nhiều về hiểu tinh trần vấn đề, bọn họ đến thời điểm, Kim Tử Hiên sớm đã ở nơi đó.

Nhìn thấy đệ đệ tới, giang ghét ly liền đem Kim Tử Hiên khiển đi ra ngoài, Kim Tử Hiên rất là không tình nguyện, nhưng vẫn là lưu luyến mỗi bước đi mà đi rồi.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ