Chương 31

1.3K 198 26
                                    

Kim Quang Dao dời đi ánh mắt, nhìn về phía ngoài cửa sổ: "Thật không dám dấu diếm, ta từ một năm trước cũng đã nghĩ kỹ rồi, chỉ là ngại với nào đó nguyên nhân, vẫn luôn không có nếm thử."

Sau khi hắn nhận tổ quy tông, hắn từng nhiều lần hướng Kim Quang Thiện đưa ra hắn thiết tưởng, nhưng nhiều lần đều bị bác bỏ, có khi thậm chí sẽ bị mắng đến máu chó phun đầu, chật vật mà về.

Nhưng hắn chưa từng từ bỏ qua, hắn là cũng đủ khéo đưa đẩy, nhưng hắn cũng là một người bướng bỉnh, chỉ cần là sự tình hắn cho rằng đúng, nhất định sẽ ý tưởng nghĩ cách đi làm thành, vô luận đại giới như thế nào.

"Nếu là có người nói ngươi muốn mượn trong này no túi tiền riêng, ngươi nên như thế nào?"

"Ngoại giới bình phán cùng ta không quan hệ, chỉ cần bọn họ chịu hợp tác, bị bôi nhọ vài câu lại không đau không ngứa, coi như cái gì?"

Giang Trừng hừ cười một tiếng: "Ngươi ngược lại là tâm tư khoáng đạt, chỉ sợ bọn họ coi đây là lý do, không chịu cùng ngươi hợp tác."

Kim Quang Dao cười cười: "Rồi sẽ có biện pháp làm cho bọn họ ngoan ngoãn nghe lời."

Giang Trừng mạc danh cảm giác sau lưng chợt lạnh, lời này như thế nào nghe quái quái?

Hắn không được tự nhiên mà nhíu nhíu mày: "Như thế nào, ngươi còn có thể cầm đao đỡ người trên cổ bức bách không thành?"

Kim Quang Dao cười nói: "Giang tông chủ nói đùa."

Giang Trừng nói: "Mặc kệ nói như thế nào, Vân Mộng ta là chắc chắn quản, ngươi có thể yên tâm. Về phần khác, chính ngươi nhìn xem xử lý đi, ta không giúp đỡ được cái gì, ngươi cũng không cần ở chỗ ta tốn nhiều tâm tư."

Kim Quang Dao buồn rầu nói: "Giang tông chủ thật đúng là tuyệt tình. Ngươi nhẫn tâm nhìn ta một người vất vả sao?"

Giang Trừng bĩu môi, nói: "Kia có cái gì không đành lòng." Dừng một chút, hắn lại nói: "Ta nhiều lắm mượn ngươi một ít ngân lượng, khác nghĩ cũng đừng nghĩ."

Kim Quang Dao trêu ghẹo nói: "Dao đã biết, nguyên lai Giang tông chủ là miệng dao găm tâm đậu hủ."

Giang Trừng lập tức phản bác: "Nói bậy, ngươi mới đậu hủ đâu!"

Kim Quang Dao mi mắt cong cong, yên tâm thoải mái mà tiếp nhận hắn oán trách.

Hắn bỏ đi bên ngoài quần áo, xua xua tay nói: "Giang tông chủ hướng trong một ít, ta muốn nằm không được."

Giang Trừng hừ một tiếng, hướng bên trong xê dịch: "Lớn như vậy địa phương không đủ ngươi nằm?"

Kim Quang Dao nói: "Ân, không đủ."

Hắn kéo chăn, lại hướng trong chen chen, Giang Trừng bị hắn chen đến không có tính tình, nắm góc chăn lật qua thân hướng cạnh ngủ, chỉ lưu cho Kim Quang Dao một cái bóng lưng.

Kim Quang Dao cười cười, dùng ngọc bạch ngón tay khơi mào bắt được sợi tóc đen của Giang Trừng tản mát trên gối đầu, phóng tới mũi ngửi ngửi, ngửi được một cổ thanh thanh đạm đạm liên hương.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ