Chương 7

1.7K 251 29
                                    

Kim Quang Dao vốn là tới muộn, hai người liền một mực uống tới đêm khuya.

Giang Trừng vốn cho rằng Kim Quang Dao tửu lượng sẽ cùng hắn tương xứng, dù sao Kim Quang Dao thường đi xã giao, nhưng ai biết Giang Trừng thần trí còn thanh tỉnh thời điểm, Kim Quang Dao đã say.

Thật tình không biết, Kim Quang Dao từ nhỏ căn bản không uống qua bao nhiêu rượu, lại thêm thân thể nội tình kém, tự nhiên không sánh bằng Giang Trừng thường xuyên đi theo Ngụy Vô Tiện vụng trộm uống rượu.

Rượu này hậu kình đủ, Kim Quang Dao chỉ chống đỡ chốc lát, liền không chịu nổi ngã vào trên mặt bàn. Giang Trừng gọi vài tiếng, phát hiện gọi không dậy, dứt khoát đem người đỡ đến trên giường, mình dự định đi phía ngoài thấp trên giường ngủ một đêm.

Hắn thay Kim Quang Dao dịch tốt chăn mền, chờ lúc rời đi, lại bị người ôm chặt lấy cánh tay.

Kim Quang Dao miệng bên trong thì thào nói cái gì, trên trán toát ra mồ hôi lấm tấm.

Giang Trừng cúi người xuống, cách gần đó, mới nghe ra vài câu phá thành mảnh nhỏ nói mê.

" A nương ... ... A nương! Các ngươi đừng tới đây, đừng đánh ta nương ... ..."

" A nương, ngươi đừng đi ... ... ngươi xem A Dao một chút ... ..."

Hắn giống như là lúc nhỏ giọng khóc nức nở, lại giống như là đang khổ cực cầu khẩn. Giang Trừng nghe được căng thẳng trong lòng, Kim Quang Dao sự tình, hắn là nghe nói qua một chút, hắn cũng biết mẫu thân Kim Quang Dao chết ở trước mặt hắn.

Giang Trừng lúc ngủ cũng thường xuyên thấy ác mộng. Xạ Nhật Chi Chinh sơ kỳ thời điểm, hắn cơ hồ mỗi ngày đều sẽ mơ thấy Liên Hoa Ổ máu chảy thành sông, cùng cha mẹ máu me đầy mặt. Thậm chí có một đoạn thời gian, hắn vừa nhắm mắt lại sẽ hãm sâu núi thây biển máu, mà những khuôn mặt hoặc tái nhợt hoặc dữ tợn huyết sắc, đều là người hắn đã từng không thể quen thuộc hơn được.

Giang Trừng nhỏ bé không thể nhận ra thở dài, dùng tay áo thay Kim Quang Dao xoa xoa trên trán mồ hôi.

Qua một trận, Kim Quang Dao dần dần bình tĩnh trở lại, Giang Trừng ý đồ rút tay ra, kết quả không có rút được. Hắn nhíu mày, trong lòng đem Kim Quang Dao thổ tào một phen, nghĩ tới nghĩ lui quyết định lớn không được cứ như vậy cùng hắn chen một chút, dù sao cũng đều là nam nhân.

Giang Trừng trực tiếp nằm bên mép giường, cùng áo mà nằm, cũng không có đắp chăn.

Một đêm không mộng.

Sáng sớm, trời mới vừa tờ mờ sáng thời điểm, Kim Quang Dao ung dung tỉnh lại.

Hắn muốn đưa tay bóp thái dương ẩn ẩn phát đau, lại phát hiện mình chính ôm cánh tay một người.

Kim Quang Dao lập tức thanh tỉnh, hắn quay đầu nhìn lại, liền gặp Giang Trừng chính phác phác thảo thảo nằm tại hắn bên cạnh thân, trên thân còn mặc đoan trang tú trí tông chủ phục, thụy nhan điềm tĩnh, hình dáng nhu hòa, ngày bình thường sắc bén cùng lạnh lẽo cứng rắn tất cả đều bị dài nhỏ giãn ra mặt mày che giấu, là một bộ dáng ôn nhu Kim Quang Dao chưa từng thấy qua.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ