Chương 10

1.9K 260 13
                                    


Lúc chạng vạng tối, săn bắn kết thúc. Trong các gia tộc, thuộc Thanh Hà Nhiếp thị Nhiếp Minh Quyết chém giết túy nhiều nhất.

" Tông chủ, lần này chưa thể đoạt được hạng nhất, Giang Lan làm Vân Mộng Giang thị đại đệ tử, khó từ tội lỗi."

Giang Lan là lúc Xạ Nhật Chi Chinh, Giang Trừng từ Ôn cẩu thủ hạ cứu ra một người thiếu niên. Cha mẹ của hắn đều bị Ôn cẩu giết chết, mình thiếu chút nữa cũng bị một kiếm xuyên qua yết hầu, may mà Giang Trừng đem hắn từ Quỷ Môn quan cứu ra. Từ đó về sau, Giang Lan quyết định thề sống chết đi theo Giang Trừng, vừa đến tu tập võ nghệ thay cha nương hắn báo thù, thứ hai để báo đáp Giang Trừng ân cứu mạng.

" Cái này với ngươi không quan hệ, không ngoi đầu lên cũng chưa chắc không phải chuyện tốt. Ngươi đi đem Ngụy Vô Tiện gọi tới, chúng ta sớm đi trở về."

" Vâng, tông chủ."

Giang Lan chỉ so với Giang Trừng nhỏ hai tuổi, nhưng hắn là người nhà bình thường hài tử, đi theo Giang Trừng bên người chưa đến ba năm, tu vi cùng Giang Trừng so sánh còn kém xa, Giang Trừng tất nhiên là sẽ không trách tội hắn.

Giang Lan rất nhanh liền trở về, nói là Ngụy Vô Tiện cũng không có trong phòng khách, không biết đi nơi nào.

" Hừ, tám phần lại chạy đi uống rượu. Giang Lan, ngươi trước dẫn người trở về, ta lại đi tìm một chút."

Tuy nói Ngụy Vô Tiện như thế lớn một người, mình cũng ném không được, nhưng hắn hay gây chuyện thị phi, Giang Trừng sợ hắn một hồi không gặp lại cho hắn gây sai lầm.

Bách phượng dưới núi có một tiểu trấn, trên trấn có một tửu lâu rất có tên, lấy được chính là trong lâu danh tửu " Thập Lý Hương" danh tự .

Giang Trừng chắp lấy tay, vừa mới bước vào tửu lâu, trong tiệm gã sai vặt liền vô cùng có nhãn thức nghênh đón: " Khách quan ngài hảo, đến chút gì? Thập Lý hương hay là Bách Hoa tửu?"

Giang Trừng đảo mắt một vòng, không thấy được Ngụy Vô Tiện cái bóng.

" Tiểu nhị, các ngươi bên trong hôm nay có từng tới một người mặc y phục màu đen? Đại khái so ta hơi cao một chút, bên hông mang ô địch."

" Về khách quan, xác thực có, vị khách nhân kia chính trên lầu phòng uống rượu, ta mang ngài đi tìm hắn?"

Giang Trừng xuất ra mấy đồng tiền đưa cho gã sai vặt, nói: " Làm phiền ."

Trên nửa đường, Đóa Đóa bỗng nhiên nhảy ra ngoài, uỵch lấy cánh nhỏ nói: [ Vãn Ngâm, lại có nhiệm vụ. Ngươi trước cùng ta cam đoan, sau khi nghe xong không cho phép sinh khí. ]

Giang Trừng ở trong lòng im lặng nói: " Dứt lời ."

[ Vãn Ngâm, ngươi có thể lựa chọn: một, chủ động dùng thân thể hống Ngụy Vô Tiện vui vẻ ; hai, đáp ứng Ngụy Vô Tiện một yêu cầu ; ba, ôm eo Ngụy Vô Tiện nũng nịu ... ... ách, không thể không nói, lần này thật đúng là phát rồ a. ]

" ... ..." Dù là Giang Trừng đã thành thói quen nào đó mảnh thùng không theo sáo lộ ra đề mục, lúc này cũng có chút muốn chửi má nó.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ