Chương 52

712 121 13
                                    


Tâm cơ hoán báo động trước! ooc liền o đi bạch thiết hắc hoán thật sự là quá mang cảm [ hút lưu ]

----

Kim quang dao lời nói tình ý thực rõ ràng, giang trừng ngơ ngẩn mà nhìn đối phương sâu thẳm hai tròng mắt, nhất thời không biết nên như thế nào đáp lại.

Hắn với cảm tình thượng từ trước đến nay trì độn, nếu là lừa dối quá quan, giả ngu giả ngơ, thật cũng không phải không thể. Chỉ là, này chung phi thượng sách.

Hắn niên thiếu khi cũng bị không ít cô nương khuynh mộ quá, chỉ bằng vào này phúc túi da cùng tốt nhất gia thế liền có bó lớn cô nương tiếp cận. Đáng tiếc những cái đó mộ danh mà đến các cô nương tất cả đều bị giang trừng cấp không lưu tình mà cự tuyệt, không ít cô nương vui mừng mà đến lau nước mắt mà về, cho nên hắn bên ngoài thanh danh cũng càng ngày càng kém.

Mà hắn cũng không cảm thấy chính mình có chỗ nào quá phận, hắn ý tưởng là, đối với loại chuyện này, vẫn là nói rõ ràng tốt nhất, bằng không vẫn luôn treo đối phương, lôi lôi kéo kéo dây dưa không thôi, với ai đều vô ích chỗ.

Nghĩ đến đây, giang trừng mới nhớ tới, hắn lần trước cùng lam hi thần nói cho chính mình một chút thời gian, này đều qua hơn nửa năm, hắn đã sớm đem việc này cấp đã quên!

Sách, vậy phải làm sao bây giờ?

Giang trừng ẩn ẩn có chút đau đầu.

Thiên nột, đây đều là chút chuyện gì!

Kim quang dao nhìn hắn trong chốc lát mở to mắt hạnh làm như cảm động, trong chốc lát lại nhăn lại mi tới làm như phiền não, cảm thấy thú vị vô cùng.

"Giang tông chủ?"

"Ân...... Liễm phương tôn nói như thế, ta liền an tâm." Giang trừng che dấu tính mà bưng lên chén rượu, lại phát hiện chén rượu là trống không, đành phải lại ngượng ngùng mà thả trở về: "Canh giờ không còn sớm, ta cần phải trở về."

Kim quang dao một sửa lúc trước nghiêm túc khuôn mặt, nhịn không được cười nói: "Nơi này là phòng của ngươi, ngươi tưởng hồi chỗ nào đi?"

"......"

Hảo xấu hổ.

Giang trừng lần đầu ở kim quang dao trước mặt như thế thất thố, quả thực xấu hổ và giận dữ muốn chết.

Nhưng hắn vẫn là cường chống khí tràng, giơ giơ lên cằm nói: "Vậy ngươi chạy nhanh đi, ta muốn đi ngủ!"

Kim quang dao cười tủm tỉm mà săn sóc nói: "Giang tông chủ, ta xem ngươi tinh thần hoảng hốt, tựa hồ không quá thoải mái, muốn hay không ta lưu lại chiếu cố ngươi?"

Giang trừng khơi mào một bên lông mày, vô số táo bạo ngôn luận ở tràng trung bách chuyển thiên hồi ấp ủ đến bên môi chỉ còn lại có một chữ: "Lăn!"

Ngày thứ hai, giang trừng liền rèn sắt khi còn nóng tìm được rồi lam hi thần, quyết định cấp đối phương một cái hồi phục.

Giang trừng ngồi vào lam hi thần trước mặt, trịnh trọng chuyện lạ nói: "Trạch vu quân, hôm nay ta tới tìm ngươi, là tưởng cùng ngươi nói rõ ràng, tại hạ cũng không đoạn tụ chi phích, cũng vô pháp tiếp thu cùng ngươi cùng nhau."

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ