Chương 22

1.5K 220 18
                                    

Ngụy Vô Tiện mang theo Giang Trừng trở lại Liên Hoa Ổ, hắn hét ròng rã một khắc đồng hồ, lời nói ra đều không giống nhau.

Giang Trừng chê hắn phiền, một bàn tay đem hắn đập đi ra cửa, đem mình khóa ở trong phòng.

Chờ sau khi hắn cho người đem dược trị tiểu thương, người ngoài cửa đã không biết đi chỗ nào đi uống rượu.

Về sau mấy ngày cũng là thái bình, Cô Tô bên kia một mực không có động tĩnh gì.

Đảo mắt liền đến Thượng Nguyên ngày hội.

Kim Quang Dao lấy thương thảo Kim Giang hai gia thông gia sự tình làm lý do, đến Liên Hoa Ổ làm khách.

Vân Mộng Tiết Thượng Nguyên rất là náo nhiệt, ngay tại cách Liên Hoa Ổ không xa tiểu trấn, có một đầu phố dài bày đầy hoa đăng, tiểu trấn bên cạnh dòng sông hai bên bờ càng là vây đầy đám người thả hà đăng.

Giang Uyển ăn tết đi Ôn Tình nơi đó ở mấy ngày, hai ngày này bị Ngụy Vô Tiện tiếp trở về, nói là muốn dẫn hắn đi xem hoa đăng.

Thời điểm trước kia, Giang Trừng mặc dù ngoài miệng nói phiền phức mệt mỏi, nhưng trong lòng vẫn rất thích cùng Giang Yếm Ly cùng các sư huynh đệ đi xem hoa đăng. Cái này tất cả đều bởi vì lấy mỗi lần Ngụy Vô Tiện bên trên nhảy lên nhảy xuống chơi đoán chữ mua hoa đăng thời điểm, đều sẽ sớm đem trong tay mua loạn thất bát tao nhỏ ăn vặt kín đáo đưa cho Giang Trừng. Giang Trừng cũng liền một bên ghét bỏ hắn một bên hướng miệng bên trong nhét đồ ăn, mỗi khi gặp lúc này, hắn đều có thể ăn chút bình thường ăn không được mới mẻ đồ ăn. Đợi đến Ngụy Vô Tiện dẫn đám người xong về đến, trong ngực Giang Trừng đã rỗng tuếch, lúc này Ngụy Vô Tiện liền sẽ bóp lấy cổ Giang Trừng lên án hắn không có suy nghĩ, không chừa chút nào cho hắn, các sư đệ liền sẽ bỏ đá xuống giếng làm ồn giễu cợt lấy Ngụy Vô Tiện.

Nhưng bây giờ, hắn tựa hồ đối với chuyện này không cảm thấy thú.

Bởi vì trên đường dài càng là náo nhiệt, thì càng lộ ra bên cạnh hắn cô tịch không người.

Ngụy Vô Tiện cùng Kim Quang Dao khuyên hắn thật lâu mới đem người cho kéo ra.

Nói đến Kim Quang Dao, Ngụy Vô Tiện đối với hắn ấn tượng cũng không tệ, đây đại khái là bởi vì Ngụy Vô Tiện không quen nhìn Kim Tử Hiên, cho nên Kim Quang Dao so sánh phía dưới hiển nhiên phi thường hòa ái dễ gần. Đây cũng là vì nguyên nhân Ngụy Vô Tiện có thể tiếp nhận cùng dạo.

Ba năm qua đi, Giang Trừng lần nữa đạp lên cái này phố dài, trong lòng có loại vi diệu hoảng hốt cảm giác.

Nơi này tựa hồ chưa bao giờ thay đổi.
Hoa đăng bên trên vẽ lấy mười hai cầm tinh vẫn như thế sinh động như thật, bên đường lão ông thổi ra đường người vẫn như thế tinh xảo đáng yêu, ngay cả thỉnh thoảng truyền đến tiểu nhi khóc âm thanh cùng tiếng cười đều là như thế giống như đã từng quen biết.

Cái này khiến hắn cảm giác, tựa hồ chỉ cần những người ở nơi này còn không có bị đuổi tận giết tuyệt, chỉ cần trước kia những người kia vẫn còn tồn tại một hai, con đường này liền vĩnh viễn sẽ không biến, mảnh này phồn hoa liền vĩnh viễn sẽ không tiêu lương.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ