Chương 41

1K 162 19
                                    


"Trạch Vu Quân......" Lam Cảnh Nghi rốt cuộc ngồi không yên, Lam Hi Thần thiện giải nhân ý nói: "Cảnh Nghi có phải hay không mệt mỏi?"

Lam Cảnh Nghi vội gật đầu như đảo tỏi, "Ân" xong rồi còn không quên chỉ vào Giang Uyển nói: "Tư Ttruy khẳng định cũng mệt mỏi, đúng hay không?"

Giang Uyển nhìn thấy hắn hướng mình chớp mắt vài cái, lập tức hiểu ý, cũng đi theo gật đầu nói: "Ân."

Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ liếc nhau, nói: "Chúng ta đi tìm Giang tông chủ đi. A Uyển, ngươi có thể mang chúng ta đi sao?"

Giang Uyển vui vẻ nói: "Đương nhiên có thể, các ngươi đi theo ta."

Hắn đã sớm muốn tìm sư phụ hắn, tuy rằng nói Trạch Vu Quân ôn nhu dễ gần, lớn lên lại đẹp, Lam Cảnh Nghi cũng hoạt bát thú vị, nhưng hắn nghĩ tới nghĩ lui, phát hiện chính mình vẫn là càng thích cùng sư phụ hắn ngốc ở cùng nhau.

Giang Uyển vốn định đưa ba người đi giáo trường, kết quả khi đi ngang qua hoa sen hồ bỗng nhiên nhìn đến Giang Trừng đang cùng một nữ tử vừa nói vừa cười về phía cửu khúc hành lang dài đi đến.

Giang Uyển trong lòng lập tức chuông cảnh báo vang, hắn mấy ngày trước đây trộm nhìn Ngụy Vô Tiện đưa hắn mấy quyển sách, bên trong anh tuấn công tử cùng xinh đẹp tiểu thư là từ như vậy hẹn hò bắt đầu, hai người thích nhau sau đó sẽ thành thân. Khúc chiết nhỏ như là chịu hai bên cha mẹ ngăn trở, bọn họ còn sẽ bỏ xuống gia tộc trốn đi cùng nhau......

Giang Uyển bắt đầu luống cuống, sư phụ sẽ không vứt bỏ hắn cùng nàng kia trốn đi?

"Trạch Vu Quân." Hắn kéo tay áo Lam Hi Thần, quyết định hướng vị này thoạt nhìn tương đối đáng tin cậy đại ca ca tìm kiếm trợ giúp: "Ngươi xem, sư phụ ta ở cùng một vị xinh đẹp tỷ tỷ nói chuyện."

Lam Hi Thần xa xa liếc mắt nhìn một cái, nội tâm kinh ngạc nói: Kia không phải mấy ngày trước đây đụng tới vị kia Phất gia đại tiểu thư sao? Thật đúng là tìm tới cửa?

"Trạch Vu Quân, ngươi nói, sư phụ ta có phải hay không thích vị kia xinh đẹp tỷ tỷ?"

Lam Cảnh Nghi cả kinh kêu lên: "Cái gì?!"

Lam Vong Cơ lạnh lùng nhìn hắn một cái, hắn lập tức bưng kín miệng, không nói chuyện nữa.

Lam Hi Thần cười nói: "A Uyển vì cái gì nói như vậy?"

Giang Uyển nói: "Trước kia cũng có xinh đẹp tỷ tỷ tới đi tìm sư phụ ta, nhưng hắn chưa bao giờ cùng các nàng nói lâu như vậy nói. Vị tỷ tỷ này là cái thứ nhất."

"Còn không phải sao!" Trên đỉnh đầu bỗng nhiên truyền đến một thanh âm, bốn người ngẩng đầu vừa thấy, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện đang ngồi trên nóc nhà, trong miệng còn ngậm cỏ đuôi chó.

"Ngụy sư bá, ngươi ở nơi đó lén lút làm cái gì?" Giang Uyển chớp đôi mắt to hỏi.

Ngụy Vô Tiện dưới chân lảo đảo một cái, suýt nữa từ trên nóc nhà lăn xuống. Hắn thả người nhảy, nhảy đến trước mặt Giang Uyển, ở trên đầu bắn một chút, nói: "Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào học sư phụ ngươi nói chuyện? Liền không thể học một ít sư bá ngươi?"

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ