Chương 11

1.7K 251 18
                                    

Giang Trừng đi tìm Kim Tử Hiên đơn phương thương lượng một chút hắn cùng Giang Yếm Ly sự tình, sau đó liền đi Kim Quang Dao gian phòng.

[ Vãn Ngâm, ngươi chuẩn bị xong chưa? ]

" Nói đi."

[ Ngươi có thể lựa chọn: một, diệt trừ kim quang thiện; hai, mang Kim Quang Dao đi nhìn rõ mặt Kim Quang Thiện ; ba, đem Kim Quang Dao thu nhập Vân Mộng Giang thị. ]

" Cái gì?! " Giang Trừng đem cái chén nặng nề mà quẳng trên bàn, " Ngươi có ý tứ gì, tại sao phải diệt trừ Kim Quang Thiện, cũng bởi vì hắn dã tâm lớn sao?"

[ Nếu như Kim Quang Thiện bất tử, Ngụy Vô Tiện rất nhanh sẽ nhận bức hiếp, đến lúc đó liền xem như ngươi, cũng không giữ được hắn. ]

" Trò cười, ta bây giờ là Giang gia gia chủ, làm sao lại ngay cả người cũng bảo hộ không được?"

[ Vãn Ngâm, ngươi chớ đem sự tình nghĩ quá đơn giản. Kim Quang Thiện lòng lang dạ thú, Ngụy Vô Tiện lại nhập Quỷ đạo, đến lúc đó hắn dùng chút bẩn thỉu thủ đoạn vu oan hãm hại Ngụy Vô Tiện, coi như ngươi cùng Ngụy Vô Tiện lợi hại hơn nữa, cũng bù không được hắn dẫn đầu tiên môn bách gia đối địch các ngươi! ]

Giang Trừng trầm tư một lát, cảm thấy loại chuyện này thật là có khả năng phát sinh. Kim Quang Thiện đã sớm rắp tâm hại người, muốn ngồi bên trên tu tiên giới nguyên thủ vị trí. Nghe Kim Quang Dao nói, Kim Quang Thiện mấy ngày nay chính suy nghĩ Tiên Đốc sự tình, nói không chừng mấy ngày nữa Thanh Đàm Hội sẽ bởi vì việc này mà vỡ tổ!

" Vậy ... ... cái thứ hai, như thế nào hoàn thành, có thể chỉ rõ phương hướng?" Giang Trừng rủ mắt xuống, " Dù sao, trước mắt Kim Quang Thiện cùng ta không cừu không oán, ta cũng không thể lạm sát kẻ vô tội. Còn nữa, Kim Quang Dao thật vất vả mới đi đến Kim Lân Đài, hắn là tuyệt không có khả năng cùng ta về Vân Mộng."

[ Vãn Ngâm, ngươi chỉ cần dạng này ... ... ]

" Giang Tông chủ." Cửa bị mở ra, Kim Quang Dao mặt mỉm cười đi đến. " Giang Tông chủ, ta bị công vụ quấn thân, để ngươi đợi lâu."

" Không ngại."

" Không biết Giang Tông chủ lần này tới thăm là vì sao sự tình?"

" Ta l từ trước đến nay sẽ không quanh co lòng vòng. Cho nên lần này ta đến, đúng là có mục đích."

" Vậy ... ... Giang Tông chủ có mục đích gì?"

" Kim Quang Dao, ta hỏi ngươi." Giang Trừng ánh mắt bỗng nhiên trở nên thâm trầm, " Nếu như ta để ngươi nghe được không nên nghe lời nói, dẫn đến ngươi làm không nên làm sự tình, ngươi sẽ trách ta sao?"

Kim Quang Dao trực giác không phải chuyện tốt lành gì, mà lại, Giang Trừng thần sắc rất nghiêm túc, cái này khiến hắn có chút bất an.

" Để ta ngẫm lại." Kim Quang Dao bỗng nhiên mỉm cười nói: " Ngươi sẽ không lại muốn nói cho ta biết cái gì kinh thiên động địa đại bí mật đi?"

Giang Trừng nhíu nhíu mày lại, nói: " Khả năng ... ... xem như thế đi."

Kim Quang Dao mi tâm nhảy một cái, nụ cười trên mặt nhạt mấy phần: " Giang Tông chủ cứ nói đừng ngại. Chỉ cần việc này không có quan hệ gì với ngươi, ta tất nhiên sẽ không trách tội ngươi."

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ