Chương 12

1.6K 248 12
                                    


Thời tiết dần dần nhập đông, Ngụy Vô Tiện càng phát lười nhác, cả ngày tránh trong phòng ngủ ngon, hoặc chính là ra ngoài uống rượu, tổng cũng không thấy hắn làm chút chuyện đứng đắn.

Nhưng là, Giang Trừng cũng liền dung túng lấy hắn, dùng Giang Trừng lại nói chính là: " Hắn không gây chuyện cho ta đã rất không tệ, ta phi thường hài lòng."

Ngày này chạng vạng tối, Ngụy Vô Tiện sau khi tỉnh ngủ liền đi ra ngoài tìm rượu uống, trên đường đi dạo thời điểm, bỗng nhiên bị một người kéo lấy y phục.

" Công tử, Ngụy công tử!"

Người kia ngẩng đầu, Ngụy Vô Tiện thấy rõ mặt mũi của nàng mắt hơi mở, nói: " Ngươi?! "

Nữ tử này bẩn thỉu, y phục cũ nát, chính là Ôn tỷ tỷ mà Ôn Ninh đau khổ tìm kiếm.

" Ngụy công tử, ta van cầu ngươi, ta van cầu ngươi giúp ta một chút đi ... ..."

Ôn Tình đầy người bụi đất, bây giờ hèn mọn như là một tên ăn mày, ở trước mặt hắn khóc cầu hắn, lúc trước kiêu ngạo cùng khoe khoang không còn sót lại chút gì.

Ngụy Vô Tiện còn nhớ kỹ, lúc trước hắn cõng Giang Trừng rời đi thời điểm, Ôn Tình đối với hắn nói: [ " Vô luận tràng chiến dịch này kết quả như thế nào, từ nay về sau, các ngươi cùng chúng ta đều không ai nợ ai, thanh toán xong."
Thần sắc cao ngạo, rõ mồn một trước mắt. ]

Lúc này mới qua bao lâu, hai người cảnh ngộ đã nghiêng trời lệch đất.

" Ta thật không biết nên đi tìm ai, ta vừa trở về A Ninh bọn hắn liền không thấy, ta nghe nói là bị Giang Tông chủ mang đi ... ... Ngụy công tử, Ngụy công tử ngươi cùng Giang Tông chủ tốt như vậy, ngươi có thể hay không van cầu hắn, để hắn thả A Ninh!"

" Ngươi đứng lên trước đi, Ôn Ninh bọn hắn không có việc gì." Ngụy Vô Tiện muốn đem nàng nâng dậy, nàng lại là quỳ trên mặt đất không chịu đứng lên.

" Ngụy công tử , ngươi nói là thật sao? A Ninh thật không có chuyện gì sao?"

" Kia là tự nhiên, ta lừa ngươi cái này làm cái gì. Ngươi trước đứng dậy, nơi này không tiện nói, ta dẫn ngươi đi một chỗ."

Sắc trời sắp tối, Ngụy Vô Tiện mang theo Ôn Tình trực tiếp đi Ôn gia chúng người ẩn thân nông trang.

Bọn hắn đi thời điểm, mấy cái thúc thúc Ôn Ninh đang thu thập nông cỗ, dự định trở về phòng ăn cơm.

" Tứ thúc, Ngũ thúc!" Ôn Tình tràn ngập nhiệt lệ, kích động chạy tới.

"Ngươi trở về? Rốt cục trở về!" Ngũ thúc vòng quanh Ôn Tình đi hai vòng, nói: " Không có bị thương chứ ? Bọn hắn có làm khó ngươi không? Ngươi nhìn ngươi đều gầy." Nói nói, trong mắt của hắn liền thấm ra nước mắt, " A Ninh hắn nhưng lo lắng ngươi, trước mấy ngày một mực còn đưa tin hỏi ngươi có trở về không ... ..."

Ôn Tình nói: " Ta không sao , bọn hắn cũng không có làm khó ta, A Ninh đâu? Hắn ở đâu?"

Tứ thúc cùng Ngũ thúc liếc nhau, nói: " A Ninh hắn tại Giang Tông chủ thủ hạ làm gia bộc, chúng ta cũng thật lâu chưa từng gặp qua hắn. Bất quá, hắn nói hắn sống rất tốt, Giang Tông chủ không có làm khó hắn."

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ