Chương 33

1.3K 200 18
                                    

Chỉ chốc lát sau, đồ ăn đem lên.

Giang Trừng nhìn chằm chằm món ăn ở giữa bàn, lâm vào trầm tư.

Kia nói đồ ăn chủ yếu là dùng thịt cá làm thành, xung quanh vây quanh một vòng đỏ tươi ớt cay, mặt trên rải lưỡng đạo nhỏ vụn hành thái, nhưng ở giữa thịt cá, bày một vòng trắng nõn đậu hủ, phía trên lẳng lặng đứng thẳng hai con tiểu uyên dùng màu mặt bóp thành.

"Đây là cái gì?" Giang Trừng chỉ vào hai con uyên ương nói.

Kim Quang Dao khóe miệng tươi cười có điểm không nhịn được, hắn nguyên bản cho rằng món này liền cùng loại với cái loại uyên ương nồi linh tinh, không nghĩ tới này thật đúng là bày uyên ương. Không khỏi có chút quá mức rõ ràng đi!

"Nhìn dáng vẻ, như là hai con vịt con." Kim Quang Dao cảm thấy chính mình còn có thể lại cứu giúp một chút.

"A." Giang Trừng cười lạnh một tiếng: "Kim Quang Dao, ngươi cho ta ngốc sao? Rõ ràng là uyên ương ngươi lại cùng ta nói là vịt? Lừa gạt ai đây?"

Kim Quang Dao vẻ mặt kinh ngạc nói: "A, đây là uyên ương? Ta còn không có gặp qua, nguyên lai uyên ương là cái dạng này."

Giang Trừng rất là rụt rè mà mắt trợn trắng: "Ngươi liền trang đi."

Kim Quang Dao bất đắc dĩ mà cười cười: "Hảo đi, bị ngươi phát hiện."

Đúng lúc này, Đoá Đóa thanh âm lại một lần xuất hiện ở bên tai Giang Trừng: 【 Vãn Ngâm ~】

Giang Từng chậm rãi phun ra một hơi: "Nói đi, lại muốn làm gì?"

【 Hì hì, ngươi lại kích phát nhiệm vụ! Lần này ngươi yêu cầu lựa chọn uy Kim Quang Dao ăn thịt cá, hoặc là thỉnh cầu Kim Quang Dao uy chính mình ăn thịt cá ~】

Đoá Đóa này nhộn nhạo ngữ khí lập tức làm Giang Trừng sắc mặt đen lại: "Này lại là cái gì phá lựa chọn, còn có, như thế nào cảm giác ngươi vui sướng khi người gặp họa?"

Đoá Đóa thè lưỡi: 【 Không có, không phải vui sướng khi người gặp họa a. 】

Giang Trừng cầm lấy chiếc đũa, kẹp lên một khối mềm xốp thịt cá, nhìn nhìn Kim Quang Dao đang dùng bữa, do dự một lát, cuối cùng đem thịt cá đưa đến trong miệng chính mình.

【......】

"Không được, nhiều người như vậy, ta cảm giác ta không hạ thủ được." Giang Từng ở trong lòng yên lặng nói.

Lúc này trời đã sáng, trên lầu các khách nhân lục tục xuống dưới dùng cơm, đại đường đã ngồi bốn năm bàn người, Giang Trừng cảm thấy ở trước công chúng đối một người nam nhân làm việc ái muội như thế, thật sự là đồi phong bại tục.

【 Vãn Ngâm, ngươi liền uy một ngụm, sẽ không có người nhìn đến. 】

Giang Trừng trộm liếc mắt nhìn người chung quanh, phát hiện mọi người đều vừa nói vừa cười mà ăn cơm, tựa hồ thật sự không có chú ý tới bọn họ bên này.

Vì thế hắn lại kẹp lên một khối thịt cá, khụ một tiếng, há miệng thở dốc, lại không có thể nói ra lời nói. Hắn bỗng nhiên ở giữa không trung tay quơ quơ, cuối cùng vẫn là đem thịt đưa đến trong miệng chính mình.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ