Chương 13

1.6K 256 17
                                    

Ôn Ninh nắm nho nhỏ Ôn Uyển đi đến trước mặt Giang Trừng, Giang Trừng đang một mặt không ngờ uống trà.

Giang Trừng ngày bình thường ghét nhất hùng hài tử, tiểu hài nhi quá phiền phức, hắn mỗi ngày thời gian lại không nhiều, nơi nào đến rảnh rỗi đi mang nhỏ như vậy một hài tử?

Nhưng mà, hắn lại không thể không mang, bởi vì đây là một hạng nhiệm vụ.

" Giang , Giang Tông chủ ... ..."

" Đừng nói nhảm, muốn để ta thu hắn làm đồ đệ?"

Ôn Ninh lăng lăng gật đầu: " Vâng."

" Hắn tên gọi là gì?"

" A Uyển, Văn Uyển Uyển."

" Vậy sau này liền gọi hắn Giang Uyển đi, ý của ngươi như nào?"

Ôn Ninh vui vẻ gật đầu: " Tốt, tạ ơn Giang Tông chủ, A Uyển, nhanh, quỳ xuống bái sư."

Giang Uyển dựa theo tối hôm qua Ôn Tình dạy cho hắn tư thế, quy quy chỉnh chỉnh quỳ xuống, đi lễ bái sư, nhu nhu gọi một tiếng: " Sư phụ ."

Giang Trừng đặt chén trà xuống, từ trong ngực móc ra một chuỗi thanh tâm linh, đi đến Giang Uyển trước mặt, nói: " Đứng lên đi."

Ôn Ninh muốn đỡ hắn đứng lên, nhưng không ngờ bị Giang Trừng trừng mắt liếc: " Không cho chạm vào hắn!"

Ôn Ninh vội vàng thu tay về, không còn dám động.

Bên cạnh Giang Uyển thân thể run lên, tựa hồ có chút sợ hãi, hắn mím chặt môi, tựmình đứng lên.

" Đưa tay." Giang Trừng sắc mặt lạnh lùng, ngữ khí cứng nhắc, dọa đến Giang Uyển lại là lắc một cái.

Hắn cẩn thận vươn cánh tay ra, liền thấy Giang Trừng đem một cái chuông bạc phóng tới trong tay của hắn.

Chuông bạc hiện ra ánh sáng nhu hòa, phía dưới rơi lấy tử sắc tua cờ, trông rất đẹp mắt.

Giang Uyển lung lay nó, lại không có một tia tiếng vang.

Tiểu hài nhi được mới lạ đồ chơi, liền vui mừng, mới điểm kia sợ hãi tâm tình cũng bị tạm lúc vứt qua một bên.

" Sư phụ, nó làm sao không vang?"

Giang Trừng từ trong tay hắn đoạt lấy thanh tâm linh, ngồi xổm người xuống thay hắn thắt ở bên hông.

" Cái này gọi thanh tâm linh, có định thần hiệu quả, mang theo nó, bình thường ma vật không thể gần ngươi. Đợi ngươi gặp được thời điểm nguy hiểm, nó sẽ làm ra cảnh cáo, ta liền có thể kịp thời tìm tới ngươi."

" Tốt. Ôn Ninh, ngươi trước dẫn hắn đi thu thập một cái phòng, nhớ kỹ, muốn để chính hắn ở."

" Vâng, Giang Tông chủ."

Giang Trừng vẩy một cái lông mày: " Ngươi làm sao còn gọi ta Giang Tông chủ?"

Ôn Ninh gãi đầu một cái, nghi ngờ nói: " Kia , A Ninh nên gọi ngài cái gì?"

Giang Trừng một dáng bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: " Nói nhảm, đương nhiên là cùng cái khác Giang thị tử đệ đồng dạng, gọi ta tông chủ!"

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ