Chương 59

448 77 2
                                    


"Hảo, ta đáp ứng ngươi. Hủy diệt nó."

Giang trừng cùng Lam Vong Cơ đều là ánh mắt sáng ngời, giang trừng căng chặt thần kinh cũng thả lỏng xuống dưới, còn giơ tay vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện bả vai.

"Ngươi rốt cuộc tưởng khai." Giang trừng như trút được gánh nặng nói: "Hủy diệt nó hẳn là không khó đi?"

Ngụy Vô Tiện khơi mào một bên lông mày: "Ngươi tưởng cái gì đâu giang trừng, ta lúc trước chế tác nó chính là hoa suốt một tháng, chỗ nào có dễ dàng như vậy hủy diệt."

"Như thế nào, yêu cầu bao lâu?"

"Đại khái yêu cầu ba ngày thời gian. Bất quá, ta phải đi bãi tha ma."

"Không thể." Trầm mặc thật lâu sau Lam Vong Cơ đột nhiên mở miệng nói: "Nơi đó oán khí tụ tập, sẽ ảnh hưởng ngươi tâm thần."

"Nhưng âm hổ phù sẽ hấp dẫn oán khí, khó tránh khỏi sẽ lan đến gần quanh thân bá tánh. Hơn nữa...... Một khi ta khống chế không được chúng nó, các ngươi cũng sẽ tao ương."

Giang trừng hừ nhẹ một tiếng, nói: "Ngươi liền sẽ không tìm cái không oán khí cũng không ai địa phương? Tỷ như Côn Luân hư?"

Ngụy Vô Tiện một phách cái bàn, bừng tỉnh nói: "Đối nga! Ta như thế nào không nghĩ tới đâu?"

Giang trừng nhỏ giọng nói: "Liền ngươi kia óc heo, có thể nghĩ đến cái gì."

"Giang trừng!" Ngụy Vô Tiện cọ mà đứng lên: "Ta nghe thấy ngươi nói ta nói bậy!"

Mắt thấy hai người lại muốn đánh lên tới, Lam Vong Cơ kịp thời chương hiển một chút chính mình mỏng manh tồn tại cảm, ngăn cản trận chiến tranh này phát sinh: "Giang trừng, khi nào đi?"

Giang trừng nỗ nỗ cằm: "Hỏi hắn bái."

Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, suy tư một lát, nói: "Vậy ba ngày lúc sau đi, cũng hảo chuẩn bị chuẩn bị. Đúng rồi, lam trạm, ngươi tới tìm giang trừng rốt cuộc là làm gì? Giúp hắn cùng nhau khuyên ta sao?"

Lam Vong Cơ nói: "Chúng ta bổn tính toán khác mưu đối sách."

Hắn liền sợ giang trừng này bạo tính tình khuyên không tới Ngụy Vô Tiện, hai người vạn nhất nói nói đánh lên tới liền không hảo. Kết quả không nghĩ tới, giang trừng bình tĩnh thời điểm so bất luận kẻ nào đều bình tĩnh, đối tông môn việc cùng nhân tâm đều xem đến như thế thấu triệt. Hắn trên người phảng phất tự nhiên mà vậy liền mang theo một loại làm người an tâm lực lượng.

"Nga? Các ngươi có thể có cái gì đối sách?" Ngụy Vô Tiện đảo muốn nghe xem bọn họ còn có thể có biện pháp nào.

Giang trừng câu môi cười, mắt hạnh mị lên, mang theo vài phần giảo hoạt: "Đem nó trộm lại đây, ném tới xích di trên núi dung nham, ta xem ai dám vào đi lấy."

Lời tuy nói như vậy, kia xích di sơn há là thường nhân đi được, nơi đó độ ấm đủ để đem một người bình thường sống sờ sờ nướng chết.

Ba người đã đã ước định hảo, giang trừng liền xuống tay chuẩn bị thông tri mặt khác gia chủ, rốt cuộc việc này rất lớn trình độ thượng cũng là làm cho người khác xem.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ