Chương 20

1.6K 248 65
                                    

Cách đó không xa Giang Trừng đã bắt đầu cởi áo tháo thắt lưng, ẩn tại trong rừng cây Ngụy Vô Tiện có chút híp mắt mở mắt, đem tay vịn Trân Tình treo tại bên hông.

Bỗng nhiên, có một thân ảnh màu trắng ra hiện bên cạnh hắn ngăn lại hắn.

Lam Vong Cơ hướng hắn lắc đầu, lại tiếp tục quay đầu đi, bắt đầu nhìn chằm chằm suối nước nóng bên kia.

Giang Trừng dứt khoát lưu loát đem áo bào giải khai, bóng loáng xinh đẹp nửa người trên bại lộ tại sáng khiết nguyệt sắc hạ, như là hiện ra ánh sáng nhu hòa mỹ ngọc, tại mỏng manh trong bóng đêm tán phát ra quang mang.

Hắn một bên chân trần giẫm lên cao thấp nhấp nhô tảng đá hướng bên trong nước đi, một bên đem búi tóc tản ra đến. Như mực tóc dài trơn bóng bả vai một mực khoác đến gầy hẹp bên hông, dần dần xuyên vào trong nước, tại trong hơi nóng như ẩn như hiện.

Lam Hi Thần tay cởi áo bỗng nhiên giữa không trung bên trong, thật lâu không động.

Cảm thấy được bờ thượng nhân ánh mắt, Giang Trừng cất giọng cáu giận nói: " Ngươi đang làm gì? Làm sao lề mà lề mề còn không xuống?"

Lam Hi Thần như ở trong mộng mới tỉnh tai đỏ lên, hốt hoảng xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía Giang Trừng, nói: " Ta, ta lập tức."

Giang Trừng nhẹ nhàng xùy một tiếng, đem thân thể lại chìm xuống.

Lúc Lam Hi Thần nhập nước, trừ nửa người dưới quần áo bên ngoài, phía trên còn bảo lưu lấy một kiện thuần bạch sắc trung y.

Giang Trừng xuyên qua nồng đậm hơi nước hướng hắn bơi qua, trừng một đôi mắt hạnh đem hắn từ đầu đến chân nhìn một lần, nhịn không được nói: " Ta nói ... ... ngươi đây là sợ lạnh sao? Làm sao mặc nhiều như vậy liền xuống tới? Còn có cái này mạt ngạch, các ngươi Lam gia người tắm rửa thời điểm cũng muốn mang theo thứ này sao?"

Lam Hi Thần nhìn qua có chút quẫn bách: " Vãn Ngâm có chỗ không biết, chúng ta Cô Tô Lam thị mạt ngạch là không thể tùy ý lấy xuống, trừ phi ... ..."

Giang Trừng nói: " Trừ phi cái gì?"
Lam Hi Thần giờ phút này nhìn về phía Giang Trừng ánh mắt như là tam nguyệt xuân thủy, ấm áp nhu nhã mặt ngoài hạ che giấu ngầm triều mãnh liệt: " Trừ phi có người nguyện ý thay ta lấy xuống.

Giang Trừng trong cổ họng phát ra một tiếng ý vị không rõ hừ nhẹ: " Muốn để ta hỗ trợ cứ việc nói thẳng thôi, còn làm cho thần thần bí bí, ta coi là kia vải trắng đầu là cái gì hiếm thấy trân bảo đâu!"

Giang Trừng vẫy tay: " Ngươi qua đây, xoay người sang chỗ khác, ta giúp ngươi giải."

Lam Hi Thần nắm chặt lại quyền, đè xuống trong lòng nhảy cẫng, xoay người qua.

Phía sau truyền đến thanh âm huyên náo, Giang Trừng tựa hồ có chút nhức đầu: " Ta hảo muốn biết cái này mạt ngạch vì cái gì cần phải người khác hỗ trợ, hệ được như thế gấp, lại là buộc ở phía sau, trách không được ngươi không nguyện ý mình đi giải!"

Phía sau cây Lam Vong Cơ mặc dù cách sương mù, nhưng người tu tiên tai thính mắt tinh, hắn vẫn là thanh thanh sở sở nhìn thấy Giang Trừng động tác. Ngay lúc tay Giang Trừng đụng phải Lam Hi Thần mạt ngạch, hắn lập tức trợn to hai con ngươi, vận khởi linh lực muốn đi ngăn cản kia hoang đường một màn.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ