Chương 15

1.7K 267 50
                                    

Bất tri bất giác liền đến năm mới, Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên hôn kỳ định tại năm sau đầu mùa xuân tháng hai, hai nhà một bên chuẩn bị năm mới, một bên vì hai người chuẩn bị hôn lễ.

Giang Trừng loay hoay chân không chạm đất, rốt cục trước đêm trừ tịch một ngày bị bệnh.

Ngày đó hắn mặt ửng hồng, vẫn là Ngụy Vô Tiện sờ sờ mặt của hắn mới phát hiện hắn bỏng đến muốn mạng. Nhưng mà hắn còn không chịu nghỉ ngơi, cứng rắn nói không có việc gì, kết quả đang chỉ huy người dập đèn lồng thời điểm thân thể lắc một chút, một mực đi theo bên cạnh Giang Trừng Ngụy Vô Tiện lúc này đem hắn hoành ôm, ném trở về phòng.

" Ngụy Vô Tiện ngươi bệnh tâm thần sao? Ta đều nói ta uống qua thuốc, một hồi liền không có việc gì!"

" Không được, ngươi hảo hảo nằm. Chuyện bên ngoài giao cho ta, ngươi liền thiếu đi thao điểm tâm đi. Đừng đến lúc đó một bệnh không dậy nổi, còn phải để ta đi xem tông vụ. Nói thật, ta không muốn lại đi nhìn những cái kia để người đau đầu đồ vật."

Giang Trừng cuối cùng vẫn là mơ màng ngủ, một mực ngủ đến buổi chiều mới tỉnh lại.

Hắn tỉnh lại thời điểm, gian phòng bên trong yên tĩnh, cũng không biết Ngụy Vô Tiện đi chỗ nào.

Hắn mặc quần áo tử tế, dự định đi ăn một chút gì.

Giang Trừng vừa ra khỏi cửa, nhìn thấy đứng ở cửa cái Giang Lan.

" Ngươi ở chỗ này làm gì? Ngụy Vô Tiện đâu?"

Giang Lan nói: " Hắn đi phòng trước chiêu đãi khách nhân, để ta ở chỗ này nhìn xem ngài, đừng để ngài chạy loạn."

Giang Trừng nói: " Khách nhân? Ai đến?"

Giang Lan nói: " Hiện tại đến chính là Trạch Vu Quân cùng Hàm Quang Quân, trước đó Kim công tử cũng đã tới, buông xuống đồ vật liền đi. Tông chủ, ngài hay là đi về nghỉ ngơi đi, thân thể trọng yếu. Mấy người bọn họ bất quá chỉ là đến chào hỏi một hạ, không có việc lớn gì."

" Biết, ta đi nhìn một chút."

Giang Lan ngăn tại trước mặt Giang Trừng: " Tông chủ, ngài hay là trở về đi, không phải Giang Lan không có cách nào bàn giao a!"

Giang Trừng khẽ ngẩng đầu nhìn xem hắn, kỳ quái nói: " Ai là sư phụ ngươi?"

Giang Lan nói: " ... ... ngươi."

" Vậy ngươi nghe ai lời nói?"

" ... ..." Giang Lan yếu ớt mà hỏi thăm: " Sư phụ, ngươi có thể hay không nghe ta một lần?"

" Phản ngươi, dám xui khiến sư phụ ngươi?"

Giang Lan vẻ mặt đau khổ nói: " Ta nào dám a? Ta còn không phải là vì tốt cho ngài."

Giang Trừng vỗ vỗ bờ vai của hắn: " Ta nhìn ngươi gần nhất rất rảnh rỗi, không bằng thay ta đi chiếu nhìn một chút ngươi tiểu sư đệ đi, hai ngày này ta là không có tinh lực quản hắn, ngươi liền thay ta mấy ngày, vừa vặn các ngươi sư huynh đệ trao đổi một chút cảm giác."

Giang Lan nói: " Đừng nha sư phụ, ta sẽ không mang hài tử ... ..."

Giang Trừng thần sắc nghiêm túc nói: " Tin tưởng chính ngươi, có thể."

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ