Chương 55

791 106 10
                                    

Chương 54 là hình ảnh.

---------------

"Ngụy, Ngụy công tử......" Ôn ninh thanh âm bởi vì sợ hãi cùng kinh hoảng mà run nhè nhẹ.

Hắn dục chắp tay hành lễ, thục liêu bất quá ngay lập tức chi gian, Ngụy Vô Tiện đã là xuất hiện ở hắn bên cạnh, đem bàn tay đè ở bờ vai của hắn phía trên.

"Ôn ninh." Ngụy Vô Tiện thanh âm âm trầm trầm, giống như vùng hoang vu dã quỷ nói nhỏ, nổ tung ở hắn bên tai: "Không nên xem không cần xem, không nên tưởng cũng không cần tưởng, những việc này không cần phải ta tới giáo ngươi đi?"

Ôn ninh cúi đầu, đôi tay gắt gao nắm góc áo, Ngụy Vô Tiện khổng lồ uy áp cơ hồ bức cho hắn không thở nổi.

"Là, ôn ninh đã biết."

Ngụy Vô Tiện rút về tay, lạnh lùng nói: "Trở về đi."

Ôn ninh vội vàng đề ra thùng, vội vàng biến mất ở trong bóng đêm.

Chính hắn cũng rất rõ ràng, hắn không nên lung tung tiếu tưởng.

Ngụy Vô Tiện hừ lạnh một tiếng, ánh mắt dừng lại ở ánh với cửa sổ giấy bóng người thượng. Tuyết đã nhỏ rất nhiều, hắn chấn động rớt xuống trên người bông tuyết, hướng phòng trong đi đến.

Giang trừng ngâm mình ở trong nước, khó được thả lỏng thể xác và tinh thần, không thèm nghĩ những cái đó vụn vặt phiền lòng việc.

Ai ngờ còn không có yên phận phao trong chốc lát đâu, liền tới khách không mời mà đến.

"Ngụy Vô Tiện? Là ngươi sao?" Giang trừng nhạy bén phát hiện ngoài cửa thân ảnh.

Người nọ nao nao, đẩy cửa mà nhập, mang cười khuôn mặt tuấn mỹ mà tái nhợt, quả nhiên là Ngụy Vô Tiện.

"Ngươi tới làm gì? Có việc chờ lát nữa lại nói, làm ta trước tẩy xong."

Kết quả Ngụy Vô Tiện không những không có đi ra ngoài, ngược lại còn trở tay khóa cửa lại, cuối cùng còn trách cứ giang trừng: "Ngươi như thế nào tắm rửa cũng không khóa cửa? Để cho người khác xông vào nhưng làm sao bây giờ."

Giang trừng hồn không thèm để ý nói: "Ta một đại nam nhân sợ cái gì?"

Có thể thấy được hắn hoàn toàn không biết, lúc này ngâm mình ở thau tắm hắn là cỡ nào mê người -- hắn quanh thân quanh quẩn nhàn nhạt sương mù, ngạch bên sợi tóc tẩm thủy, ướt lộc cộc mà rũ xuống tới, khoác ở trắng nõn oánh nhuận đầu vai, một đôi mắt hạnh lười nhác mà híp, mắt đuôi hơi hơi phiếm hồng, rất giống chỉ câu nhân yêu tinh.

Ngụy Vô Tiện càng xem càng cảm thấy hạ bụng khô nóng.

Hắn vòng đến giang trừng phía sau, bất động thanh sắc mà liếm liếm phát làm môi, cúi người tiến đến giang trừng bên tai, nhẹ giọng nói: "Giang trừng, ta tưởng cùng ngươi cùng nhau tẩy."

Giang trừng mở hai tròng mắt, hơi hơi nghiêng đầu liếc hắn liếc mắt một cái, mắng: "Ngươi lại phát cái gì thần kinh?"

Ngụy Vô Tiện ánh mắt lưu luyến với hắn anh hồng trên môi, si si mê mê, phảng phất đang xem mỹ vị đồ ăn.

"Làm sao vậy, chúng ta khi còn nhỏ không phải thường xuyên cùng đi trong hồ tắm rửa sao?"

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ