Chương 63

449 77 2
                                    


Lam hi thần kinh thế hãi tục hành động làm cho cả thế giới đều an tĩnh xuống dưới.

Kim quang dao cùng Nhiếp Hoài Tang tại nội tâm giận dữ hét: Nguyên lai còn có thể như vậy???

Không đúng, hẳn là: Nhị ca cư nhiên như vậy!!!

Giang trừng hiển nhiên còn ở vào mộng bức bên trong, trên môi mềm mại xúc cảm thành công làm hắn đại não chết máy.

Liền ở lam hi thần xuất phát từ bản năng muốn vươn đầu lưỡi khi, kim quang dao trước hết phản ứng lại đây, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem giang trừng cấp kéo lên.

Kim quang dao cũng không biết hắn chỗ nào tới như vậy đại lực khí, trực tiếp kéo đến giang trừng thân hình nhoáng lên, không chỉ có ngồi dậy, còn kém điểm tài đến mặt sau.

Kim quang dao trên mặt tươi cười cứng đờ, nhìn kỹ còn có điểm khiếp người.

"Nhị ca, ngươi này liền có điểm quá mức đi?"

Lam hi thần phát giác chính mình người bị đoạt đi rồi, đầy mặt không mau, nhưng hắn tựa hồ nghe không hiểu kim quang dao nói, cũng chỉ là phi thường bất mãn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, reo lên: "Ngươi là ai! Làm gì cướp đi vãn ngâm!!!"

Kim quang dao lạnh lùng cười, gợi lên khóe môi nói: "Ta là Tam đệ a, nhị ca, ngươi không quen biết ta?"

Lam hi thần bị hắn ánh mắt hàn ý sợ tới mức khẽ run lên, hắn lại từ trên giường ngồi dậy, muốn đi kéo giang trừng, kim quang dao hơi hơi nghiêng người, đem thượng ở ngốc lăng bên trong giang trừng hộ ở phía sau.

"Nhị ca, ngươi nên nghỉ ngơi." Hắn duỗi tay điểm lam hi thần ngủ huyệt, người sau hai mắt vừa lật ngã xuống trên giường.

Giang trừng bất động thanh sắc mà nhấp nhấp môi, xoay người sửa sửa nhân lôi kéo mà lược hiện hỗn độn quần áo, thanh khụ một tiếng, nói: "Các ngươi chiếu cố hắn đi, ta lại đi tìm cái phòng cho khách."

Hắn có điểm không mặt mũi nào đối mặt Nhiếp Hoài Tang cùng kim quang dao, rốt cuộc hắn một đại nam nhân ở trước mắt bao người bị người cưỡng hôn, thật sự là lại xấu hổ lại mất mặt.

Nhìn đến giang trừng chạy trối chết, Nhiếp Hoài Tang lập tức giấu đi trên mặt cứng đờ, tung ta tung tăng mà theo đi lên.

"Giang huynh, ngươi từ từ ta, ta đi cho ngươi an bài phòng cho khách!"

Kim quang dao nhìn mắt đã là ngủ say lam hi thần, sắc mặt phức tạp mà thở dài, cũng đi theo Nhiếp Hoài Tang đi ra ngoài.

"Giang huynh, ngươi đừng nóng giận ha, uống nhiều người cứ như vậy, khả năng nhị ca là đem ngươi cấp trở thành người khác đi." Nhiếp Hoài Tang tận tâm tận lực mà an ủi giang trừng, sợ giang trừng vừa giận lập tức liền chạy về Liên Hoa Ổ đi.

Giang trừng thật vất vả mới đến không tịnh thế một chuyến, nếu là liền như vậy đi rồi, chẳng phải là thực mệt?

"A Trừng, ngươi không sinh khí đi?"

Giang trừng vốn là tâm phiền ý loạn, lại cứ hai người kia còn ở chính mình tả hữu cùng cái lão mụ tử giống nhau phiền hắn, lập tức liền nhịn không được bạo phát: "Các ngươi hai cái có thể hay không câm miệng?? Ta giang trừng như là keo kiệt như vậy người sao? Ta còn không biết hắn là uống say mới có thể như vậy? Nói nữa, ta lại không phải tiểu cô nương, hai ngươi cần thiết như vậy sao?"

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ