Chương 30

1.5K 192 5
                                    

Kim Quang Dao ở tại Liên Hoa Ổ ngày thứ nhất, Ngụy Vô Tiện hiếm thấy mà không có đi ra ngoài lãng. Nhưng Kim Quang Dao cũng yên phận, chỉ là cùng Giang Trừng thảo luận hồi lâu tông vụ thượng sự. Hắn nằm ở trên cây nghe xong không có một canh giờ, liền không phụ sự mong đợi của mọi người mà ngủ rồi.

Chờ hắn khi tỉnh lại, hai người không biết đã đi đâu.

Ngụy Vô Tiện hỏi một vòng, cũng không ai biết hai người bọn hắn đi nơi nào.

"Ngươi rốt cuộc muốn mang ta đi chỗ nào?" Giang Trừng nhìn dưới chân càng ngày càng cằn cỗi thổ địa, mày không khỏi càng nhăn càng sâu.

Kim quang dao trấn an hắn nói: "A Trừng đừng vội, lập tức tới ngay."

Giang Trừng mày liễu dựng lên, nói: "Ngươi kêu ta cái gì?"

Kim Quang Dao vô tội nói: "Đây là ở bên ngoài, ta liền theo tẩu tẩu kêu ngươi, có cái gì không ổn sao?"

Giang Trừng hừ nói: "Luôn cảm thấy ngươi chiếm ta tiện nghi."

Kim Quang Dao cười nói: "Ngươi vốn dĩ nhỏ hơn ta, ấn bối phận mà nói ngươi còn nên gọi ta một tiếng ca ca. A Trừng, muốn hay không kêu một câu?"

Giang Trừng sắc mặt ẩn ẩn biến thành màu đen, chỉ cho hắn quăng một câu: "Ngươi tưởng bở!"

Không lâu sau, hai người ở một cái thôn trang nhỏ rơi xuống đất.

Thôn này liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến cùng, nhiều lắm bất quá mấy chục gia, chung quanh đại bộ phận đều là hoang vu thổ địa. Bọn họ nơi ở cách nguồn nước rất xa, trong thôn chỉ có một ngụm giếng, các thôn dân tất cả đều dựa nó sinh hoạt.

"A Trừng nhưng đã tới nơi này?"

Giang trừng nhìn trước mắt thôn trang, lắc đầu nói: "Chưa từng tới."

Kim Quang Dao hơi hơi mỉm cười, đi thẳng về phía trước: "Đi theo ta."

Giang Trừng chấp lấy tay, không nói một lời mà đi theo hắn phía sau.

Có một người nông dân đang ở bên cạnh giếng gánh nước, Kim Quang Dao đi qua, ôn thanh hỏi: "Vị đại ca này, ta muốn hỏi một chút, vì sao không thấy bên ngoài có người đi lại?"

Người nọ đánh giá hắn liếc mắt một cái, động tác cũng không ngừng, chỉ nói: "Ngươi là người bên ngoài đi? Chúng ta nơi này mấy ngày nay nháo quỷ, khuyên ngươi không cần ở chỗ này nghỉ chân."

Kim Quang Dao nói: "Nháo quỷ? Là ban ngày hay là ban đêm?"

Nông dân nói: "Đương nhiên là ban đêm, bất quá ban ngày cũng nói không chừng, cho nên không ai dám ra." Hắn động tác phi thường nhanh nhẹn, phỏng chừng cũng là sợ hãi bố trí: "Được rồi, ta không thể theo như ngươi nói, ta tức phụ để ta chạy nhanh trở về. Khuyên ngươi đi nhanh đi, không cần ở chỗ này dừng lại, đừng ném mệnh!"

Kim Quang Dao rất là thành khẩn mà cảm ơn, kia nông dân cũng không đáp lại, liền vội vội vàng mà đi.

Giang Trừng cau mày, nói: "Sao lại thế này, nơi này không ai quản sao?"

Kim Quang Dao cười nói: "Ngươi lại đi theo ta."

Hắn dẫn Giang Trừng đi cách nơi này gần nhất Từ Minh trấn, tuy nói nó kêu trấn, nhưng thoạt nhìn còn không có Liên Hoa Ổ phụ cận nào đó thôn xóm đại.

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ