Chương 65

525 84 1
                                    


"Hảo, nói chính sự. Ta hôm nay tới nơi này, kỳ thật là vì một khác sự kiện." Phất linh điều chỉnh tốt cảm xúc, từ đầu thuyền thượng đứng lên, đem tay phụ với phía sau, mỉm cười nói: "Hiện tại, từ ta hướng ngươi tuyên bố cuối cùng một cái nhiệm vụ."

Giang trừng ánh mắt sáng ngời: "Ngươi là nói......"

"Không sai, giang tông chủ, ngươi lập tức là có thể kết thúc nhiệm vụ hứa nguyện."

Giang trừng trong lòng bang bang thẳng nhảy: "Ngươi nói."

"Ngươi yêu cầu lựa chọn một người, cùng ngươi cùng nhau chứng kiến tâm nguyện thực hiện kia một khắc. Thế nào, rất đơn giản đi?" Phất linh oai oai đầu nói: "Hơn nữa, ngươi tưởng tuyển người kia đã tới."

Nhìn đến giang trừng mặt lộ vẻ nghi hoặc, phất linh vòng đến hắn phía sau, từ hắn phía sau lưng thượng gỡ xuống tới một cái màu tím người giấy.

Này nhan sắc cùng giang trừng quần áo nhan sắc cơ hồ giống nhau như đúc, không nhìn kỹ thật đúng là nhìn không ra tới.

Giang trừng nháy mắt đen mặt: "Ngụy Vô Tiện, cút cho ta lại đây!"

Đột nhiên một tiếng gầm lên nổ tung ở bên tai, sợ tới mức Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa từ trên cây ngã xuống dưới.

Hắn ném xuống trong tay bầu rượu, bất quá giây lát, liền xẹt qua mặt nước thẳng tắp rơi xuống giang trừng trên thuyền.

"Giang trừng, ngươi tìm ta?"

Giang trừng hủy diệt trong tay người giấy, dựng thẳng lên lông mày nói: "Năng lực ngươi a? Cư nhiên dám nghe lén, ngươi có phải hay không quá nhàn muốn cho ta cho ngươi tìm điểm chuyện này làm?"

Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc: "Ta cũng là quan tâm ngươi sao. Vạn nhất, có người đối chúng ta giang tông chủ muốn làm chuyện bậy bạ đâu?" Dứt lời còn lạnh lạnh mà nhìn bên cạnh phất linh liếc mắt một cái.

"Đúng rồi, giang trừng, vừa rồi ngươi có phải hay không nói thích ta tới? Ta nhưng đều nghe được." Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm mà muốn đi đáp giang trừng vai, không ngờ bị giang trừng một giò cấp thọc khai.

"Lăn! Ta không nghĩ thấy ngươi." Giang trừng thành công bị chọc đến thẹn quá thành giận.

"Ngao! Đau đã chết!" Ngụy Vô Tiện gân cổ lên nói: "Một khắc trước còn nói thích ta, giờ khắc này liền muốn ta lăn, giang trừng ngươi chính là cái phụ lòng hán!"

Giang trừng cố nén đem Ngụy Vô Tiện cấp đá đến băng trong hồ đi ý tưởng, lôi kéo hắn tay áo nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi câm miệng cho ta, ta có chính sự muốn cùng ngươi nói!"

Đối diện phất linh quả thực không mắt thấy, liên tục lắc đầu, thầm nghĩ: "Trừng trừng như thế nào liền quán thượng như vậy một cái đại hình trẻ con Ngụy anh anh."

Ngụy Vô Tiện sờ sờ phát ngứa cái mũi, nghiêm mặt nói: "Chuyện gì? Nói, sư huynh khẳng định giúp ngươi."

Giang trừng lười đến lại mắng hắn, bởi vì nhiều đóa ra tới.

【 tích -- hệ thống kiểm tra đo lường đến ký chủ đã hoàn thành sở hữu nhiệm vụ, thỉnh kiểm tra đối chiếu sự thật. 】

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ