Chương 14

1.6K 254 25
                                    

Giang Uyển nước mắt rưng rưng mà nhìn xem Ôn Ninh, để Ôn Ninh có chút chân tay luống cuống.

Giang Trừng nhìn hoàn toàn chính xác rất hung. Lúc mới tới Liên Hoa Ổ, Ôn Ninh cả ngày đều là nơm nớp lo sợ, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh.

Nhưng, hắn về sau phát hiện, Giang Trừng tựa hồ cũng không có mặt ngoài như vậy hung, chí ít hắn lần trước đem Giang Trừng thích nhất bộ y phục tẩy phá về sau, đối phương chỉ là tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, mắng hai câu, cũng không có cái gì tính thực chất trừng phạt.

Còn có mỗi lần Giang Trừng đuổi theo Ngụy Vô Tiện đánh, cũng chỉ là làm dáng một chút, đuổi tới một nửa liền lười nhác truy, cuối cùng vẫn là Ngụy Vô Tiện lại cười hì hì quấn đến, hai người liền vẫn như cũ hòa hảo như lúc ban đầu.

Ôn Ninh sờ sờ Giang Uyển, nói: " Kỳ thật, tông chủ hắn rất tốt, hắn chỉ là nhìn hung, trên thực tế, hắn đối người khác đều rất tốt, sẽ không dễ dàng trách phạt ngươi."

Giang Uyển xoa xoa con mắt nói: " Ta không, ta sợ hãi. Ta muốn cùng Ninh thúc thúc cùng một chỗ."

Ôn Ninh tâm bên trong bất đắc dĩ, tiểu hài tử không hiểu lòng người, sẽ chỉ nhìn bề ngoài, cho chút đường ăn chính là người tốt, cho chút đau khổ liền là người xấu.

" A Uyển, ngươi có muốn hay không nghe tông chủ cố sự? Ngươi, phải biết, hắn là người rất lợi hại, ngươi đi theo bọn họ hạ, tương lai, nhất định cũng sẽ rất lợi hại."

Giang Uyển gãi đầu một cái: " Kia, ta nếu là biến lợi hại, có phải là liền có thể bảo hộ gia gia, Ninh thúc thúc, còn có Tình cô cô bọn hắn?"

" Ân. " Ôn Ninh cười gật đầu, " Đương nhiên."

" Vậy được rồi , sư phụ hắn ... ... có cái gì cố sự?"

" Sư phụ ngươi hắn, được thế nhân tôn xưng là ' Tam Độc Thánh Thủ ', năm đó Giang gia gặp biến cố, hắn một thân một mình chiêu binh mãi mã, chống lên Giang gia ... ..."

Từ buổi chiều về thư phòng, thẳng đến canh hai trời, Giang Trừng mới từ nặng nề tông vụ bên trong giải thoát ra.

[ Vãn Ngâm vất vả, nhanh đi ăn một chút gì đi. ] Đóa Đóa bay ra, nhìn một mặt lo lắng.

" Dứt lời, lại có nhiệm vụ gì?" Giang Trừng biết đây là lại tới nhiệm vụ, nếu không tiểu gia hỏa này cũng sẽ không chạy đến.

[ Hắc hắc, bị ngươi nhìn ra. Vậy được rồi, nhiệm vụ lần này là - - ngươi có thể lựa chọn, cho đồ đệ của ngươi Giang Uyển tắm rửa, hoặc là cho đồ đệ của ngươi Giang Uyển giặt y phục. ]

Giang Trừng trên mặt xuất hiện một tia khe hở: " ... ... giặt y phục?"

Hắn quả quyết nói: " Ta lựa chọn cho hắn tắm rửa!"

Nói nhảm, hắn thân phận gì a, sao có thể như cái lão mụ tử đồng dạng cho một cái tiểu thí hài nhi giặt y phục?
Truyền đi ra ngoài làm trò cười cho người khác chết!

Thế nhưng mà ... ... có vẻ như không đúng, tắm rửa cũng không có gì đặc biệt ... ...

Đúng vào lúc này, ngoài cửa truyền đến một tiếng nhu nhu " Sư phụ ".

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ