Chương 40

1.2K 170 11
                                    


Ngụy Vô Tiện đưa Lam Hi Thần bọn họ đem Liên Hoa Ổ đi dạo suốt một vòng, cuối cùng mới ở trong viện của Giang Uyển tìm được Giang Trừng.

Lam Vong Cơ nghiêm trọng hoài nghi, Ngụy Vô Tiện là ở cố ý lưu bọn họ.

Lúc này Giang Trừng chính híp mắt dựa nghiêng trên mỹ nhân ghế, ở dưới một mảnh thưa thớt bóng cây phơi thái dương. Giang Uyển đang ngồi ở bên cạnh trên ghế đá luyện tự, trên bàn đá tròn tròn phủ kín giấy trắng.

Hôm nay không gió, tảng lớn tảng lớn loang lổ dương quang chiếu vào trên người Giang Trừng, làm hắn cả người đều ấm áp dễ chịu, vì thế hắn liền giống tiểu miêu lười biếng, tại đây thâm xuân thời tiết giãn ra thân mình nghỉ ngơi.

Hắn trên trán tóc mái bị một ánh mặt trời nhuộm thành ấm áp kim sắc, Lam Hi Thần ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm mềm mại sợi tóc, bên môi nhưỡng ra một mạt ôn nhu ý cười.

Lam Cảnh Nghi tránh khỏi tay Lam Hi Thần, lon ton mà chạy tới, hưng phấn mà bổ nhào vào trên người Giang Trừng, lắc lắc cánh tay hắn: "Giang tông chủ, ta tới tìm ngươi chơi!"

Giang Trừng bị phơi đến cả người lười biếng, một chút đều không muốn động. Hắn miễn cưỡng nâng lên mí mắt liếc mắt nhìn mấy người một cái, Lam Vong Cơ cứ như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đâm vào đôi mắt hạnh xán xán rực rỡ.

Lam Vong Cơ hô hấp cứng lại, cảm thấy lỗ tai gò má một mảnh khô nóng, ngực rung động phảng phất sắp tránh thoát trói buộc xông thẳng ra ngoài.

Giang Trừng thực mau liền đem ánh mắt phóng tới trên người Lam Cảnh Nghi, này tiểu hài nhi hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chằm chằm hắn: "Giang tông chủ, ngươi mau đứng lên, ta từ thật xa chạy tới tìm ngươi chơi, thực không dễ dàng!"

Giang Trừng hừ nói: "Tiểu tử ngươi như thế nào như vậy phiền nhân. Ta đều nói muốn ngươi mùa hè lại đến, ngươi hiện tại tới làm gì?"

Lam Cảnh Nghi ngượng ngùng nói: "Ta này không phải chờ không kịp sao. Giang tông chủ ngươi mau đứng lên, đừng ngủ. Thời tiết tốt như vậy, ở chỗ này ngủ quả thực chính là lãng phí thời gian."

"Di? Ngươi vừa mới không phải nói muốn tới tìm A Uyển sao?" Ngụy Vô Tiện cắn răng, chỉ chỉ Giang Trừng nói: "Như thế nào lại biến thành tìm hắn?"

Lam Cảnh Nghi "Thiết" một tiếng, nói: "Ta thích tìm ai liền tìm ai, ngươi quản ta a!"

Ngụy Vô Tiện khơi mào một bên lông mày, tự đáy lòng khen nói: "Có thể a tiểu tử, người không lớn, thật là to gan."

Lam Cảnh Nghi hừ một tiếng, quay đầu hướng Giang Trừng hỏi: "Hắn là ai a, như thế nào lại thích xen vào việc người khác như vậy."

Giang Trừng nghiêm mặt nghiêm túc nói: "Hắn? Không quen biết."

"Không quen biết?" Lam Cảnh Nghi tâm tư đơn thuần, cư nhiên tin Giang Trừng chuyện ma quỷ, quay đầu đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi rốt cuộc chỗ nào tới a? Cư nhiên dám xông vào Liên Hoa Ổ tới."

Ngụy Vô Tiện ở hắn ót thượng bắn một chút, hung tợn nói: "Nghe hảo, ta là hắn thân thân sư huynh!"

Giang Trừng khẽ cười một tiếng, Lam Cảnh Nghi lúc này mới phản ứng lại Giang Trừng là đang lừa hắn, hắn che lại cái trán lập tức bực: "Giang Vãn Ngâm, ngươi cư nhiên gạt ta!"

[QT] [All Trừng] Tử Vong Tuyển Trạch ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ