Chương 39

5.7K 531 90
                                    

Một khoảng thời gian dài sau đó việc Bạch Cẩn Nhất có thanh thế to lớn, không hề kiêng dè mà đặt bồn hoa lớn nhất tại cổng rạp hát đã trở thành đề tài nóng hổi mà mọi người truyền miệng nhau, chỉ có điều đương sự đối với điều đó giống như cách các bài báo ca ngợi nắm đấm của hắn, chẳng hề quan tâm dù chỉ một chút.

Bạch Cẩn Nhất không để ý, Giang Thâm đương nhiên cũng không lưu tâm quá nhiều, cậu tuy rằng đôi khi sẽ hâm mộ đàn anh đàn chị có nhiều fans, nhưng cũng chỉ dừng lại ở hâm mộ, không hề có ý đòi hỏi gì nhiều.

Suốt thời gian rét đậm lúc giao xuân hai người đều ngủ chung với nhau trên một cái giường, lúc tiết trời dần ấm lên Giang Thâm hơi xấu hổ muốn dọn về phòng của mình, Bạch Cẩn Nhất nghe vậy không thể nào vui nổi, nhưng cũng tôn trọng quyết định của cậu, ngược lại Giang Thâm lại thấy trong lòng có chút mất mát.

Một năm bốn mùa xoay vòng, ngày nào Giang Thâm cũng dành hết sức lực để tập khiêu vũ, thượng đài cũng nhiều hơn, còn có điều quan trọng nhất chính là cố hết mình luyện vở Hồ Thiên Nga.

Lúc Kinh Lạc Vân và Lưu Tinh Chi biết cậu ngày đêm học vở Hồ Thiên Nga thì còn trêu chọc thật lâu, vừa đấm vừa xoa hỏi người cậu thích là ai.

"Cậu ấy còn chưa biết đâu." Giang Thâm nằm sấp xuống mặt sàn, mặt dán sát đất, "Anh chị đừng hỏi nữa mà."

Kinh Lạc Vân: "Không biết cái gì, không biết em định khiêu vũ cho người đó xem hay không biết em thích người đó?"

Giang Thâm: "Cậu ấy không biết khiêu vũ như thế này có ý tứ gì ạ..."

Lưu Tinh Chi bất ngờ, nhìn cậu nói: "Vậy mày thích người ngoài giới khiêu vũ à? Thế còn muốn múa cho người ta xem làm gì, chẳng phải đàn gảy tai trâu sao?"

Giang Thâm đành phải giải thích: "Trước khi múa em sẽ giải thích."

Lưu Tinh Chi cũng không phải quá tán đồng, nhưng nhìn cậu em út ra sức cố gắng nhiều như vậy, cũng không nỡ lơ đi, hắn đến giúp cậu làm mấy động tác khó, còn bố trí lại cho hợp lý.

"Bây giờ nghiêm chỉnh múa hết bài là không thể rồi, trước hết mày múa đoạn hai người gặp mặt bên hồ trước đi." Lưu Tinh Chi chỉ vào động tác trên video cho cậu xem, "Chú ý ánh mắt, lúc Adam đến đây thì mày phải dùng ánh mắt phát ra tia điện giật chết người hiểu chưa?"

Giang Thâm nhìn kỹ trong chốc lát, hiếu kỳ hỏi: "Anh cũng dùng ánh mắt phát ra tia điện giật chết Bồ tiên sinh sao?"

"..." Lưu Tinh Chi thở dài, "Làm người không thể quá thành thật, hiểu chưa cục cưng tiểu thiên nga?"

Chủ đề Lưu Tinh Chi cùng Bồ tiên sinh "Tuyệt mỹ ái tình" đều đứng đầu trong top những câu chuyện gây tò mò mà mọi người túm tụm to nhỏ với nhau, Lưu Tinh Chi cũng dần tập quen, dù sao ngoài "kim chủ" Bồ tiên sinh ra thì fans hâm mộ của hắn cũng rất nhiều, có thể cùng với Kinh Lạc Vân là hai vũ công nổi tiếng đứng đầu.

Chưa đến nửa năm nữa là đại yến "Sơ vũ" mừng Lưu Tinh Chi 18 tuổi, tất cả đều được Thẩm Quân Nghi tự mình coi sóc sắp xếp, có thể thấy được tiệc lần này quan trọng thế nào.

Dài Lâu - Tĩnh Thuỷ BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ