Chương 35

6.1K 508 15
                                    

Người ở quyền anh quán đa số đã quen mặt Giang Thâm, ai thấy cậu cũng học theo Bạch Cẩn Nhất gọi một tiếng "Tiểu thiên nga", đối với một đám người cao lớn thô kệch ngày ngày đánh đấm như họ thì cậu bé khiêu vũ tinh xảo kia chính là điều tuyệt mỹ hiếm lạ, Giang Thâm chào hỏi bọn họ xong lập tức được người đón đi đến phòng nghỉ sau hậu đài, Bạch Cẩn Nhất vừa cột chặt xong băng dính, ngước lên thấy cậu thì nở nụ cười: "Cậu đến rồi."

Giang Thâm mỗi lần đến xem Bạch Cẩn Nhất thi đấu còn khẩn trương hơn so với khi mình lên đài khiêu vũ, cậu ngồi xuống trước mặt đối phương, trong tay cầm quyền bộ.

"Tớ mang vào cho cậu." Giang Thâm nói.

Bạch Cẩn Nhất gật đầu một cái, bắt tay vói vào trong quyền bộ, Giang Thâm nhắm mắt lại, chạm vào quyền bộ của hắn bắt đầu lẩm nhẩm gì đó.

"..." Bạch Cẩn Nhất, "Cầu nguyện sớm như vậy à?"

Giang Thâm nghiêm túc nói: "Phải có thành ý mới linh nghiệm được."

Bạch Cẩn Nhất ráng nhịn không bật cười.

Trợ lý tiến vào chuẩn bị trước khi lên đài, nhìn thấy Giang Thâm liền nhiệt tình gọi: "Tiểu thiên nga!"

Giang Thâm "A" một tiếng.

Trợ lý: "Một chút nữa em ngồi kế người đại diện của Bạch nhị đại nhé?"

Giang Thâm gật đầu, trợ lý lại nhìn Bạch Cẩn Nhất: "Huấn luyện viên hỏi em ông ấy có thể vào được không."

Bạch Cẩn Nhất vung tay: "Mời thầy ấy vào đi."

Sâm Bố rốt cuộc cũng bước vào, ngài theo dạy Bạch Cẩn Nhất ba năm hơn, bởi vì Bạch nhị đại không chịu học tiếng Anh nên Sâm Bố chỉ có thể đi học tiếng Trung, hiện tại dù nói được một ít nhưng không hề trôi chảy, còn hay lải nhải nhiều lời, lúc trước Bạch Cẩn Nhất còn lười trò chuyện với Sâm Bố.

"A, tiểu thiên nga!" Sâm Bố cũng rất thích Giang Thâm, ngài nhiệt tình tiến lại ôm ôm cậu nhóc, "Cơ bắp của em ngày càng đẹp rồi."

... Giang Thâm cảm thấy dù là huấn luyện viên hay thầy dạy nhảy đều thật đáng sợ, họ giống như có mắt thần nhìn xuyên thấu vậy, cách một lớp quần áo vẫn có thể nhìn ra da thịt phía trong của cậu như thế nào.

Bạch Cẩn Nhất đứng dậy, hắn cách quyền bộ nắm chặt tay Giang Thâm, thấp giọng nói: "Cậu đến thính phòng chờ tôi."

Giang Thâm không biết nên nói cái gì, tay cậu vì khẩn trương mà run lên, lại bị Bạch Cẩn Nhất dùng lực siết chặt lấy.

"Tôi sẽ thắng." Bạch Cẩn Nhất cười cười, hắn nhìn Giang Thâm nói, "Cũng sẽ bình an trở lại với cậu."

Giang Thâm ngồi dưới đài, kế bên cậu là người đại diện tên Tô Phương của Bạch Cẩn Nhất, nói là người đại diện nhưng thật ra chính là người đánh quyền anh nòng cốt do Bạch gia tìm đến, Tô Phương từng thắng rất nhiều giải thưởng trong nước, cô ở cùng Bạch Cẩn Nhất mấy năm nay, chăm sóc hắn cũng giống như con trai mình.

"Chào em." Tô Phương chăm sóc thân thể rất tốt, hoàn toàn không nhìn ra đã qua 40, cô vỗ vỗ vai Giang Thâm, "Thả lỏng thoải mái đi, đừng khẩn trương quá."

Dài Lâu - Tĩnh Thuỷ BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ