Lưu Tinh Chi ở ẩn được một năm, Giang Thâm đã trở thành ngôi sao sáng mới trong giới khiêu vũ và báo chí, Kinh Lạc Vân bây giờ cũng giống như Chu Lạc Tường, là lực lượng vững mạnh của nền ba lê nước nhà, còn người gánh vác danh xưng "Thiên tài" mới nổi không ai khác chính là tiểu thiên nga Giang Thâm.
Sau hai năm từ ngày thi đấu ở Lausanne, đề tài cũng như sự nổi tiếng của Giang Thâm đã tăng bằng cấp số nhân, lại thêm vở Sơ vũ《 Mang thảo 》 quá xuất sắc lần đó thu hút không ít sự chú ý của mọi người lên hai cái tên Giang Thâm và Lưu Tinh Chi, số lượng fangirl tham gia vào "Căn cứ bảo vệ tiểu thiên nga" ngày càng tăng, mỗi lần có giải đấu mới là trên mạng xuất hiện ngập tràn lời khen dành cho cậu.
"Trận Jackson kỳ này có ai tham dự thế? Tôi nghe nói ngoài đám tuyển thủ Tây cực lợi hại thì cũng có không ít thí sinh đáng gờm từ Nhật Bản với Hàn Quốc đó!" —— Một chị gái fan cứng bình luận.
# Căn cứ bảo vệ tiểu thiên nga【 chủ đề nóng sốt 】## Bé ngỗng xinh đẹp mau xông lên! # "Sợ gì chứ! Tiểu thiên nga của chúng ta tài giỏi nhất! Chỉ cần múa là được chứ gì! Không thành vấn đề!" —— Fan gà mẹ cuồng nhiệt lên tiếng.
"Nghe lời ông bác đi, ông bác là fan cuồng của tiểu thiên nga đó, phần lớn ảnh đều do ông chụp."
"...... Lầu trên cho tôi hỏi chút, lời đồn về "chồng của tiểu thiên nga" và "ông bác của tiểu thiên nga" là thật hay giả? Hai người này có thật không?"
Bạch Cẩn Nhất rất hiếm khi xuất hiện trên topic về Giang Thâm, năm nay sau khi giải đấu ở Jackson kết thúc hắn chụp cùng với Giang Thâm một bức ảnh rồi đăng lên mạng, tấm hình này rõ ràng là nhiếp ảnh gia nghiệp dư chụp, góc độ của ảnh theo hướng hai người đứng thân mật còn có chút mờ ám, vừa tung lên thì ngay lập tức hiệp hội fans của Giang Thâm đã đổ bộ soi xét.
Chủ đề "chồng của tiểu thiên nga là ai" ngay sau đó trở thành topic hot nhất hiện giờ của # Căn cứ bảo vệ tiểu thiên nga #.
Giang Thâm đi nước ngoài chụp hình chung với không ít vũ công, các phóng viên nước ngoài cũng bu quanh muốn phỏng vấn cậu, khác với hai năm trước còn ngơ ngác không biết gì, bây giờ Giang Thâm đã có thể trả lời được trước báo chí.
Nói một hồi tất nhiên không tránh khỏi việc hỏi về Lưu Tinh Chi, phóng viên chớp lấy cơ hội hỏi cậu Lưu Tinh Chi hiện đang ở đâu, làm gì, cậu có suy nghĩ gì về thành tích của mình so sánh với Lưu Tinh Chi lúc trước hay không.
"Thật ra tôi cũng không biết hiện giờ anh Tinh Chi đang ở đâu." Giang Thâm tự hỏi bản thân một lúc mới nói tiếp, "Nhưng tôi sẽ tìm thấy anh ấy sớm thôi."
Không ai nghĩ là cậu nói câu này thật lòng, vì có ai không muốn bớt đi một đối thủ cạnh tranh chứ? Nói không chừng tương lai của Lưu Tinh Chi cũng trượt dài trên cùng một con dốc với Ngải Lai, cuối cùng không tạo nên được thành tựu gì trong giới ba lê nữa.
Bạch Cẩn Nhất cầm điện thoại xem mấy tin tức gần đây, hắn cẩn thận xoá đi hết mấy bài báo hay bình luận ác ý, không để Giang Thâm thấy, sau đó về phòng sửa sang lại vali, lúc bước vào đã thấy cậu đang đứng nghe điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dài Lâu - Tĩnh Thuỷ Biên
RomanceTác giả: Tĩnh Thủy Biên Edit: Há Cảo (@HaCaoNhoXiu) Bản edit của mình chỉ đăng DUY NHẤT tại Wattpad này, mình KHÔNG có Wordpress. Và mình là chủ của bản edit này. Thể loại: Hiện đại, ôn nhu phú nhị đại quyền anh công x nỗ lực ngay thẳng thiện lương...