Học phí học vũ đạo ở chỗ Thẩm Quân Nghi một năm đến 8 vạn, bao gồm cả chi phí quần áo, ăn mặc đi lại, tính luôn khóa học văn hóa, ở đây có cả ký túc xá dành riêng cho học sinh, nhưng Giang Thâm không tính sẽ ở.
"Em sẽ ở với Bạch Cẩn Nhất." Giang Thâm không giấu diếm gì đối với người thầy mới này, cậu vác ba lô đi theo Thẩm Quân Nghi nhận trang phục vũ đạo của mình.
Thẩm Quân Nghi quay đầu lại nhìn cậu một cái: "Là cậu bạn đánh quyền anh đấy à?"
Giang Thâm kinh ngạc nói: "Thầy biết cậu ấy ạ?"
Thẩm Quân Nghi cũng không có thừa nhận biết hay không, y cầm chiếc áo bó sát người đưa cho Giang Thâm.
Đồng phục vũ đạo của cậu đã được chọn kỹ lưỡng, xuân hạ thu đông các bộ khác nhau, giống với quần áo của Thẩm Nghi Quân, tất cả đều là một màu trắng tinh, kiểu dáng thì có hai kiểu hoặc rộng thùng thình hoặc bó sát người, nhưng tất cả đều có một đặc điểm chung là chất vải cực tốt kết hợp với hoa văn thêu tỉ mỉ sang trọng.
"Ở cùng người khác có gì không tiện hay sao?" Thẩm Quân Nghi hỏi cậu.
Giang Thâm lắc lắc đầu: "Không ạ, chỉ là em ở với Bạch Cẩn Nhất rất tốt."
Thẩm Quân Nghi thấy cậu đã quyết, cũng không thuyết phục thêm gì nữa, chỉ nói: "Vậy sau này mỗi tháng sẽ trả lại em tiền kí túc xá, cuối tháng cứ đến chỗ giám đốc Tả nhận tiền."
Giang Thâm thay xong quần áo thì đi theo Thẩm Quân Nghi đến phòng vũ đạo tầng năm, Kinh Lạc Vân đã tới rồi, cô mặc một bộ y phục đỏ rực, đang luyện ép chân hạ eo, thấy Giang Thâm đến thì thẹn thùng cười, thấp giọng chào hỏi nói: "Chào em."
Giang Thâm cũng khá nhớ cô: "Chị Kinh, em đã về rồi."
Kinh Lạc Vân mím môi, hai má hơi hồng lên: "Chào mừng em trở về."
Thẩm Quân Nghi quét mắt một vòng quanh phòng, hỏi: "Tinh Chi đâu?"
Kinh Lạc Vân dù đã theo Thẩm Quân Nghi mười năm rồi, nhưng khi trả lời vẫn mang theo chút ngại ngùng: "Tinh Chi nói em ấy đi gặp Bồ tiên sinh, sẽ đến trễ một chút ạ."
Thẩm Quân Nghi nhíu mi, nhàn nhạt nói: "Thầy đã nói với em ấy rất nhiều lần rồi, không được đi chung với những người khiêu vũ kiểu đó nhiều quá, em không nhắc em ấy sao?"
Kinh Lạc Vân trở nên khó xử, không dám đáp trả lại, Thẩm Quân Nghi thở dài, vẫy vẫy tay: "Em dẫn Giang Thâm đi làm nóng cơ thể trước đi, chờ Tinh Chi đến rồi bắt đầu học."
Giang Thâm không hiểu "những người khiêu vũ kiểu đó" là ý gì, Kinh Lạc Vân đang giúp cậu ép chân, kiên nhẫn giải thích: "Lưu Tinh Chi mặc dù chỉ lớn hơn em có một hai tuổi thôi, nhưng đã đi theo vũ đoàn diễn xuất bên ngoài rồi."
"Diễn xuất ạ?" Đây là lần đầu Giang Thâm nghe cụm từ này, cảm thấy rất mới mẻ, "Em sau này cũng có thể diễn xuất sao?"
Kinh Lạc Vân ôn hòa nói: "Có thể chứ, em còn có thể tham gia thi đấu nữa, Tinh Chi đã từng lấy không ít huy chương ở Nga và Pháp rồi, hiện tại em ấy là vũ công nam trẻ tuổi ưu tú nhất đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dài Lâu - Tĩnh Thuỷ Biên
RomanceTác giả: Tĩnh Thủy Biên Edit: Há Cảo (@HaCaoNhoXiu) Bản edit của mình chỉ đăng DUY NHẤT tại Wattpad này, mình KHÔNG có Wordpress. Và mình là chủ của bản edit này. Thể loại: Hiện đại, ôn nhu phú nhị đại quyền anh công x nỗ lực ngay thẳng thiện lương...