Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp.
Này thiên chuyện xưa noi theo 《 nếu Bão Sơn Tán Nhân nhìn ma đạo tổ sư 》 thế giới quan:
Di Lăng tiểu thế giới Thiên Đạo vì thăng cấp dựng dục khí vận chi tử Ngụy Vô Tiện, không nghĩ tới một cái không chú ý khí vận chi tử đã bị kéo chân sau tiên môn bách gia bức tử. Còn hảo khí vận chi tử ưu tú ưu tú, tú đến gãy chân, bị vĩ đại vạn giới thành thành chủ nhìn trúng quyết định thu làm người thừa kế. Từ đây, Di Lăng tiểu thế giới bế lên chư thiên nhất thô to chân, quá thượng bị đại lão mang phi nhật tử.
Đến nỗi tiên môn bách gia, liền chờ khí vận chi tử vương giả trở về, sau đó hảo hảo hưởng thụ thiên phạt tư vị đi!
Đổi mới tùy cơ rơi xuống, hết thảy xem linh cảm. Xin miễn đăng lại! Xin miễn đăng lại! Xin miễn đăng lại!!!
Phát sóng trực tiếp ngạnh nơi phát ra với《 độc hành 》, cảm tạ vị này đại đại trao quyền. Đề cử đại gia đi xem 😁 sau đó cùng ta cùng nhau thúc giục đổi mới.
Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Từ giang trừng đem Liên Hoa Ổ diệt môn hắc oa khấu ở Ngụy Vô Tiện trên đầu, từ giang trừng dễ tin người khác châm ngòi đối Ngụy Vô Tiện tâm sinh hận ý, từ giang trừng đi đầu bao vây tiễu trừ bãi tha ma, trên đời liền lại không mây mộng song kiệt!!!
Giang gia phấn chớ nhập! Giang gia phấn chớ nhập! Giang gia phấn chớ nhập! Tiện tiện đệ nhị thế, làm hắn vì chính mình mà sống!
Bàn tay vàng mở rộng ra, lôi giả chớ nhập.
Quên tiện không hủy không nghịch, Lam nhị ca ca sẽ ở đầy cõi lòng hy vọng bên trong chờ đợi 13 năm, chờ tới hắn Ngụy anh.
Còn có, ta rốt cuộc phát hiện ta kỳ thật là cái sảng văn người yêu thích, vẫn là cái vai chính khống! Bổn văn mục tiêu: Sủng tiện sủng tiện sủng tiện, ta muốn đem lão tổ tiện sủng hồi thiếu niên tiện!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
FanfictionTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...