Chương 21

688 42 1
                                    


Vì bảo đảm giải phẫu hiệu quả, thậm chí không thể vận dụng thuốc tê. Hai ngày một đêm, thanh tỉnh mà nhìn chính mình Kim Đan bị mổ ra, máu tươi đầm đìa, chảy đầy đất.

Mà này nghe rợn cả người đổi đan giải phẫu chưa bao giờ thực tiễn quá, bởi vì thế gian không có loại này quên mình vì người ngốc tử! Thuật trước, ôn nhu nói thẳng xác xuất thành công cực thấp, mà Ngụy Vô Tiện lại nghĩa vô phản cố. Đổi đan thành công, hắn liền đem trở thành một giới phế nhân; đổi đan thất bại, ý nghĩa hắn tất nhiên bị mất mạng.

Mổ đan, mổ ra không chỉ là hắn quang minh tiền đồ, vẫn là hắn kiêu ngạo tính mạng của hắn!

Thiếu niên Ngụy Vô Tiện thiên tư kiểu gì ngạo nhân, chín tuổi mới vừa rồi vỡ lòng tu tiên, suốt ngày du sơn ngoạn thủy trích đài sen đánh gà rừng, nhưng hắn linh lực tu hành vẫn như cũ đem đông đảo từ nhỏ tỉ mỉ đào tạo thế gia đệ tử xa xa ném ở sau người. Như vậy một cái thiên chi kiêu tử, lại cam tâm tình nguyện mà bẻ gãy chính mình cánh chim!

Nhìn kia phảng phất lưu bất tận máu loãng, tất cả mọi người da đầu tê dại sau lưng lạnh cả người. Tàn nhẫn! Quá độc ác! Đối chính mình đều có thể hạ như vậy tàn nhẫn tay, chẳng trách chăng từ xưa đến nay cũng cũng chỉ ra đời như vậy một cái Di Lăng lão tổ.

Không biết nên nói may mắn vẫn là bất hạnh, này xưa nay chưa từng có đổi đan thuật thế nhưng thành công. Thuật sau, Ngụy Vô Tiện qua loa xử lý bụng miệng vết thương, đuổi ở giang vãn ngâm thanh tỉnh trước hạ sơn.

Nhưng chính cái gọi là phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, đúng là âm hồn bất tán ôn triều lần thứ hai lên sân khấu, đang đứng ở suy yếu kỳ Ngụy Vô Tiện không hề sức phản kháng mà bị ném xuống bãi tha ma.

——

"Tám năm dưỡng dục chi ân, này sợ là lão giang tông chủ cả đời bên trong đã làm hồi báo tối cao đầu tư!"

"Coi như chưa từng có được đến quá kia viên kim đan? Ngụy công tử thật sự hảo tâm tính, đáng tiếc! Thật sự đáng tiếc a!"

"Ngụy công tử thật là săn sóc tỉ mỉ! Loại này thời điểm còn muốn nhớ thương không cho kia giang vãn ngâm phát hiện chân tướng."

"Ngươi bị thương như vậy trọng! Không cần vội vã xuống núi a! Hảo hảo nghỉ ngơi một chút dưỡng dưỡng thương a!!!"

"Gặp gỡ mai phục! Nguyên lai là ôn triều! Nguyên lai là ôn triều cái này phát rồ cặn bã làm! Di Lăng lão tổ là bị ôn triều ném xuống bãi tha ma!!!"

"Di Lăng lão tổ là như thế nào từ bãi tha ma ra tới? Đây chính là người sống tới có đi mà không có về bãi tha ma, hắn một cái mới mất Kim Đan mười bảy tuổi thiếu niên là như thế nào từ cái này trong địa ngục bò ra tới?"

Nhưng Thiên Đạo phát sóng trực tiếp không có cấp ra đáp án, hình ảnh đen một cái chớp mắt, thời gian liền nhảy đến ba tháng lúc sau, Ngụy Vô Tiện một thân hắc y, huề một thân ngập trời oán khí xuất thế, gia nhập bắn ngày chi chinh.

Trần tình đã ra, bạch cốt sinh hoa. Di Lăng lão tổ sáo một chi thổi triệt đêm dài, túng quỷ binh quỷ tướng như thiên quân vạn mã, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, người chắn giết người Phật chắn sát Phật.

Rất nhiều cái hình ảnh bay nhanh mà hiện lên, đủ rồi làm thế nhân chính mắt kiến thức Di Lăng lão tổ tuyệt thế phong thái. Bắn ngày chi chinh đánh ba năm, mà phát sóng trực tiếp bên trong bất quá ba cái canh giờ, bầu trời thái dương liền như vậy rơi xuống, chiến tranh kết thúc......

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ