"Hư, hắn muốn tỉnh." Bạch y nữ tử nhắc nhở nói.
Quan khán phát sóng trực tiếp người cũng đều an tĩnh xuống dưới, bọn họ muốn xác nhận người này rốt cuộc có phải hay không Di Lăng lão tổ.
Ngụy Vô Tiện chậm rãi mở bừng mắt, hắn cảm giác chính mình hẳn là nằm, trước mắt trắng xoá một mảnh, nhưng nhìn kỹ này màu trắng lại hình như là phòng ở vách tường cùng nóc nhà nhan sắc.
"Đây là vong hồn trong mắt thế giới sao?" Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm tự nói.
"Ngươi cũng không phải là cái gì vong hồn."
Không phải vong hồn vẫn là người sống không thành? Hắn tổng không đến mức liền chính mình chết không chết cũng không biết.
"Ta nhớ rõ ta là đã chết. Vạn quỷ phệ thân, thân thể đều vỡ thành tra."
"Ngươi xác thật là đã chết một lần, bất quá bị ta cứu mà thôi. Còn hảo ngươi chỉ là thân thể vỡ thành tra, linh hồn vẫn là hảo hảo, bằng không đã có thể phiền toái."
Hắn bị cứu? Thân thể vỡ thành tra cũng có thể cứu?
Ngụy Vô Tiện yên lặng cảm thụ hạ thân thể tình huống: Tứ chi hoàn chỉnh, không có đau đớn, quấn thân nhiều năm oán khí trở thành hư không, cảm giác rất là thoải mái thanh tân. Nhưng là toàn thân bủn rủn vô lực, tâm thần tựa hồ cũng bị cái gì ảnh hưởng, cả người vô hỉ vô bi. Ký ức giống như bịt kín một tầng sa, những cái đó thảm thiết chuyện cũ nhớ lại tới vẫn như cũ rõ ràng trước mắt, lại câu đụng vào hắn không được chút nào cảm xúc.
"Ngươi đối thân thể của ta làm cái gì tay chân đi?" Ngụy Vô Tiện thẳng tắp mà nằm, tròng mắt đều lười đến chuyển động, liền đi xem là ai đang nói chuyện lòng hiếu kỳ đều thăng không đứng dậy.
"Đúng vậy! Ta phong bế ngươi cảm tình. Dùng một ít khoa học kỹ thuật thế giới nói tới nói, ngươi tâm sinh bệnh, trở nên bi quan hậm hực, còn có điểm tự mình hại mình khuynh hướng. Ngươi yêu cầu một chút thời gian tới trị liệu, cho nên ta tạm thời phong bế ngươi cảm tình, cái này phong ấn tại sau này nửa năm thời gian sẽ chậm rãi tự động giải trừ."
"Ngươi thực hiểu biết ta?"
"Đương nhiên!"
Ngụy Vô Tiện nhìn không thấy, xem phát sóng trực tiếp người lại thấy được rõ ràng thực, bạch y nữ tử bàn tay trắng nhẹ phẩy, một quyển màu đen hoa mỹ thư tịch trống rỗng xuất hiện ở tay nàng thượng, người tu hành đều có túi Càn Khôn, chiêu thức ấy không có gì hảo hiếm lạ, cũng chỉ có người thường sẽ kinh ngạc cảm thán một chút.
Phần ngoại lệ tịch bìa mặt thượng kia mấy cái kim sắc chữ to lại làm tất cả mọi người ngừng lại rồi hô hấp ——— Di Lăng thế giới Thiên Đế người được đề cử sổ tay.
Thông qua này đối nam nữ phía trước đối thoại, mọi người đều đã biết bọn họ thế giới được xưng là Di Lăng tiểu thế giới, kia này Di Lăng thế giới Thiên Đế người được đề cử chỉ tự nhiên là bọn họ vị trí thế giới Thiên Đế người được đề cử.
Thế gian chí tôn xưng hoàng đế, Tiên giới chí tôn xưng tiên đốc, kia hôm nay đế chỉ chính là cái gì? Ở giữa hàm nghĩa không cần nói cũng biết, âm mưu gia dã tâm gia nhóm sôi nổi vội vàng suyễn nổi lên khí, suýt nữa kích động mà ngất qua đi.
Hắc y nam tử từ bạch y nữ tử trong tay tiếp nhận hắc kim thư tịch, đọc nói: "Ngụy anh, tự vô tiện. Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch chi tử, khi còn bé cha mẹ song vong, chín tuổi bị Vân Mộng Giang thị gia chủ thu làm thủ tịch đại đệ tử."
"Mười sáu tuổi, tham gia Ôn thị bàn suông sẽ, cùng ôn ninh ôn quỳnh lâm có ơn tri ngộ."
"Mười bảy tuổi, Liên Hoa Ổ bị Kỳ Sơn Ôn thị diệt môn, cùng Giang thị thiếu chủ may mắn chạy thoát, sau quỳ cầu ôn ninh thân tỷ diệu thủ ôn nhu mổ Kim Đan tặng giang vãn ngâm."
"Mười bảy tuổi, tao Ôn thị tử ôn triều đẩy vào bãi tha ma, giãy giụa ba tháng thành quỷ Đạo Tổ sư."
"Mười bảy tuổi đến hai mươi tuổi, tham gia bắn ngày chi chinh, lấy bản thân chi lực bị thương nặng Ôn thị, vì Vân Mộng Giang thị trùng kiến lập hạ công lao hãn mã."
"Hai mươi tuổi, vì báo ôn nhu một mạch ân tình, bội phản giang gia, lui giữ bãi tha ma."
"21 tuổi, với Cùng Kỳ trên đường bị Lan Lăng Kim thị tính kế kiếp sát, trong chiến loạn ôn ninh mất khống chế ngộ sát Kim Tử Hiên."
"21 tuổi, nhân chính mắt thấy giang ghét ly chi tử tâm thần hỏng mất, huyết tẩy bất dạ thiên."
"21 tuổi, với bãi tha ma bị bảo vệ cả đời sư đệ đi đầu bao vây tiễu trừ, vạn quỷ phệ thân mà chết!"
Thiên địa chi gian một mảnh yên tĩnh, thật lâu sau, Ngụy Vô Tiện chậm rãi ngồi dậy tới, mặt vô biểu tình nói: "Tưởng lưu lưu không được, tưởng hộ hộ không được. Ta cả đời này, chẳng làm nên trò trống gì, thất bại thảm hại! Ngươi cứu ta, mục đích ở đâu? Hay là chỉ vì cùng ta lải nhải lải nhải, xem ta chê cười không thành?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
FanficTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...