Chương 26

640 40 0
                                    


Thế gian căn bản không có đồng cảm như bản thân mình cũng bị việc này, có chút miệng vết thương chỉ có ngươi cũng đồng dạng tao ngộ mới biết được có bao nhiêu thống khổ.

Ngày đó thành chủ vợ chồng đối Di Lăng tiểu thế giới oán khí tận trời chi cảnh cực kỳ ghét bỏ, lại từ nhỏ Thiên Đạo chỗ biết được Ngụy Vô Tiện hàm oan mà chết, liền tùy ý tung ra một trương nhân quả bùa chú, hảo kêu những cái đó tham dự mưu hại khí vận chi tử gia hỏa nhóm vì chính mình hành vi trả giá điểm nhi đại giới.

Bãi tha ma bao vây tiễu trừ Kim gia giang gia xuất lực lớn nhất, cố tình này hai nhà ở Bất Dạ Thiên cùng bãi tha ma hai lần đại chiến bên trong thương vong nhân số ít nhất, sở lập công lao cực vĩ. Nhưng giờ phút này nếu là có thù oán người tìm tới cửa tới, sợ là có thể dễ như trở bàn tay mà đem hai nhà tận diệt.

Lan Lăng Kim thị gia phong căng ngạo, môn hạ đệ tử sống trong nhung lụa, đâu chịu nổi này chờ tội lớn, một đám đều té ngã trên mặt đất thê thanh kêu thảm thiết, muốn sống không được muốn chết không xong, cơ hồ muốn hâm mộ khởi những cái đó sớm đã chết cái sạch sẽ người tới.

Kim quang bản tốt nhất liền tê liệt trên giường thần trí không rõ, lại là toàn bộ Di Lăng tiểu thế giới thừa nhận thống khổ sâu nhất, hắn hai mắt màu đỏ tươi, nước dãi giàn giụa, tứ chi không chịu khống chế mà run rẩy trong chốc lát về sau liền tựa như một cái chết cẩu nằm bò vẫn không nhúc nhích, đúng là đau đến một chút sức lực đều nhấc không nổi. Hắn dưới thân cứt đái đều xuất hiện, cả người tản mát ra một cổ tanh tưởi, không hề ngày xưa cao cao tại thượng gia chủ uy phong, phàm nhân bọn thị nữ ngươi đẩy ta ta đẩy ngươi, đối vị này kim thị gia chủ khinh thường vạn phần, ai cũng không muốn tiến lên vì hắn rửa sạch.

Kim phu nhân cùng kim quang dao cũng không có thể hảo đi nơi nào. Kim phu nhân vốn là thâm hận Ngụy Vô Tiện giết chính mình nhi tử con dâu, cho dù hết thảy bi kịch căn nguyên với nàng kia dã tâm ngập trời trượng phu cũng không có thể kêu nàng trong lòng hận ý tiêu giảm nửa phần, nàng thủ kim lăng nôi, cả người đều ngây ngốc, thân thể đau đớn ngược lại so ra kém tinh thần thượng tra tấn.

Kim quang dao ngốc tại chính mình tẩm điện, quanh thân cuồn cuộn không ngừng đau nhức ngược lại làm hắn năm gần đây bị quyền thế mê choáng đầu óc thanh tỉnh chút. Cơ quan tính tẫn không từ thủ đoạn dã tâm bừng bừng, ta vốn chính là từ vũng lầy bên trong bò ra tới người, chẳng lẽ còn muốn trăm phương nghìn kế hoan thiên hỉ địa mà nhảy vào một cái khác vũng bùn đi, sau đó trở thành một cái khác gọi người phỉ nhổ kim quang thiện? Hắn nhìn chính mình trắng nõn trong lòng bàn tay kia từng cây khúc chiết hoa văn, rốt cuộc nhẫn nại không được mà kêu lên đau đớn.

Lại xem Vân Mộng Giang thị, tự Thiên Đạo phát sóng trực tiếp mở ra sau không ít bôn Di Lăng lão tổ tên tuổi gia nhập giang gia môn sinh khách khanh nhóm đã có không ít lựa chọn cởi ra gia bào, Liên Hoa Ổ vốn đã từ từ quạnh quẽ, lại ở hôm nay náo nhiệt lên. Ức chế không được kêu thảm thiết tiếng động cao thấp phập phồng, cả kinh trên cây chim chóc hoảng sợ bay đi, trong nước con cá cũng nhắm thẳng nước bùn toản.

Giang vãn ngâm cảm thụ được tứ chi cùng đan điền truyền đến đau nhức, trừ bỏ ở đau đớn đánh úp lại ban đầu chấn kinh rồi một chút này lệnh người kinh sợ đau đớn, không tự giác mà đem ngày xưa bị ôn trục lưu hóa đan chi đau cùng chi tương đối một chút, liền rốt cuộc vô lực tự hỏi. Ôn trục lưu hóa đan quá thuần thục, hắn căn bản là không như thế nào phản ứng lại đây liền phát hiện chính mình đã mất đi coi nếu tánh mạng Kim Đan. Sau lại hắn lại hồi ức, kia ngắn ngủi một khắc mơ hồ không rõ, chỉ có mất đi Kim Đan sau cái loại này trời sụp đất nứt tuyệt vọng ký ức hãy còn mới mẻ.

Hắn đầu óc trống rỗng, rơi lệ đầy mặt, tê liệt ngã xuống trên mặt đất, phảng phất lại về tới kia nghĩ lại mà kinh thời đại, đầy ngập hận ý nảy lên trong lòng, lại rốt cuộc không ai có thể kêu hắn vô cố kỵ mà phát tiết.

Lam Nhiếp hai nhà trạng thái nhưng thật ra tạm được.

Thanh hà không tịnh thế, Nhiếp minh quyết dọn ra một phen ghế dựa đại mã kim đao mà ngồi ở giáo trường phía trên, môn sinh các đệ tử chỉnh chỉnh tề tề mà từng hàng hoặc ngồi hoặc nằm, Nhiếp Hoài Tang đau lòng mà nhéo khăn vì huynh trưởng lau đi hãn tích, lại chỉ huy gia phó bọn thị nữ đem chịu đựng không được đang ở tự mình hại mình mà gia hỏa trói lại tới, vội đến xoay quanh.

Vân thâm không biết chỗ, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần từ đau nhức đánh úp lại kia trong nháy mắt liền đại kinh thất sắc, đầu tiên là từ trên diễn đàn làm rõ ràng đau đớn nguyên nhân, lại miễn cưỡng nhẫn nại tổ chức nhân thủ triệu tập y sư cứu hộ đệ tử, lúc này mới chạy tới tịnh thế, thấy Lam Vong Cơ trừ giới tiên miệng vết thương đau đớn ở ngoài cũng không khác thường mới đại nhẹ nhàng thở ra —— Lam Vong Cơ vốn là trọng thương trong người, vài lần mệnh huyền một đường suýt nữa chịu đựng không nổi, này nếu là lại đến cái đau càng thêm đau, Lam thị chỉ sợ cũng muốn làm lễ tang!

Khẩu khí này buông lỏng, người liền mềm mại ngã xuống ở trên mặt đất, thúc cháu ba người hai mặt nhìn nhau, ai cũng không thể so ai dễ chịu, chỉ có thể cắn chặt răng một mình dày vò.

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ