Thiên Đạo phát sóng trực tiếp bên trong, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đáp ứng rồi bái vị kia vạn giới thành thành chủ vi sư, theo sau đôi vợ chồng này liền biến mất ở hình ảnh bên trong, hư hư thực thực bước lên đi trước kim lân đài lộ.
Lam Nhiếp hai nhà chủ sự người lục tục chạy tới Lan Lăng, vốn định lặng lẽ trốn đi ra ngoài kim quang thiện bị chắn ở kim lân trên đài, cương một khuôn mặt, cực kỳ bực bội.
"Kim tông chủ, quỷ tướng quân ở đâu?" Nhiếp minh quyết tay phải vỗ ở bên hông trường đao phía trên, biểu tình âm trầm. Những người khác cũng ý thức được chính mình đây là bị kim quang thiện chơi đến xoay quanh, mỗi người sắc mặt đều không quá đẹp.
"Địa lao bên trong, Nhiếp tông chủ nếu có bản lĩnh có thể chính mình vào xem." Kim quang thiện cười lạnh một tiếng, đối đầu kẻ địch mạnh, còn có rảnh tới chú ý quỷ tướng quân sự, thật là một cây gân ngu xuẩn!
Ở đây người ở Di Lăng lão tổ một chuyện thượng thủ đầu nhưng không có một cái là sạch sẽ, hoặc là khoanh tay đứng nhìn, hoặc là quạt gió thêm củi, lúc trước không đêm thiên tuyên thệ cùng bãi tha ma bao vây tiễu trừ nào một lần không phải tứ đại gia tộc đồng thời ở đây, tiên môn bách gia một cái không rơi.
Này đối thiên ngoại lai khách, sẽ là vô cùng đơn giản mà cứu quỷ tướng quân liền đi, vẫn là sẽ lấy sư tôn thân phận trả thù một phen bọn họ này đó ở hại chết Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện việc thượng ra đại lực khí người? Không có người rõ ràng!
Loại này thời khắc, không chạy nhanh ngoan ngoãn trốn đi, ngược lại nhào lên tới tìm tồn tại cảm! Chính mình chịu chết cũng liền thôi, còn muốn lấp kín người khác chạy trốn lộ! Kim quang thiện giả nhân giả nghĩa mặt cũng chịu đựng không nổi, hắn trong lòng dự cảm bất tường càng ngày càng nặng, nhìn chung quanh một vòng sau nhịn không được châm chọc: "Vân mộng giang tông chủ mới là cái người thông minh a!"
Không đề cập tới kim lân trên đài mọi người là như thế nào một phen ầm ĩ tranh chấp, Ngụy Vô Tiện mới nhậm chức sư tôn sư nương xuyên qua thật mạnh không gian bích chướng, thuận lợi tới Di Lăng tiểu thế giới.
"Cái này tiểu thế giới thật sự là dơ bẩn bất kham." Bạch y nữ tử nhăn lại mi, rất là ghét bỏ.
"Tiểu Thiên Đạo gánh nặng đường xa a! Về sau chúng ta hảo đồ nhi cũng muốn có vội!" Hắc y nam tử tán đồng nói.
Hai người lời nói không nói nhiều, một chân bán ra, trực tiếp lắc mình xuất hiện ở ôn ninh bị giam giữ địa lao, vung tay lên, trói buộc ôn ninh huyền thiết liên liền vỡ thành bột phấn.
"Tiểu ôn ninh, đi thôi! Nhà ngươi Ngụy công tử đang chờ ngươi đâu!" Ôn ninh ý thức còn có chút hỗn độn, nghe được "Ngụy công tử" ba chữ khi thanh tỉnh vài phần, hắn thanh tú khuôn mặt nhìn qua thập phần u buồn, chần chờ trong chốc lát sau liền ngoan ngoãn mà đi theo hai người phía sau.
Hắc y nam tử không có vội vã rời đi Di Lăng tiểu thế giới, kim quang thiện sở liệu không tồi, hắn tuy rằng tính toán đem này đó tiên môn bại hoại lưu trữ cấp Ngụy Vô Tiện trở về tự mình thu thập, nhưng ở Ngụy Vô Tiện trở về phía trước cũng không thể làm cho bọn họ thảnh thơi thảnh thơi mà quá ngày lành, nếu không kia không phải quá tiện nghi nào đó người sao?
Hắc y nam tử lãnh nhà mình phu nhân cùng ôn ninh, bán ra địa lao. Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua bảo vệ địa lao kết giới, lại nhìn nhìn địa lao ngoại một bức xin đợi bộ dáng đám người, nói: "Có cổ quái! Những người này như thế nào một bức biết được chúng ta muốn tới bộ dáng, còn có này kết giới......"
Hắn tùy tay ở trong đám người chộp tới một cái tội nghiệt ánh sáng nhất sâu nặng nam tử, hồn phách một lục soát, cười lạnh nói: "Này tiểu Thiên Đạo nhưng thật ra đánh đến một tay hảo bàn tính!"
Bạch y nữ tử cùng nhà mình phu quân tâm linh tương thông, nàng quay đầu nhàn nhạt mà nhìn quét đứng thẳng tại địa lao ngoại mọi người liếc mắt một cái, ánh mắt đạm mạc vô tình, toàn vô ở Ngụy Vô Tiện trước mặt ôn nhu dễ thân bộ dáng.
Nàng lạnh lùng nói: "Một khi đã như vậy, vậy làm thế giới này người tận mắt nhìn thấy bọn họ hướng chết đắc tội thấu người đi bước một càng đi càng cao, từ đây hoảng sợ không chịu nổi một ngày đi!!"
Nói, nàng ngẩng đầu lên: "Tiểu Thiên Đạo, ngươi việc làm việc rốt cuộc đối vô tiện có lợi, bổn tọa không đáng truy cứu! Nhưng là, này cơ duyên ngươi nhưng đến hảo hảo ước lượng ước lượng nào đó người có hay không tư cách hưởng dụng!"
"Phu nhân nói chính là! Tiểu Thiên Đạo tạm thời không có năng lực trừng phạt, nhưng bổn tọa cũng sẽ không nhẹ tha!"
Hắc y nam tử đem trong tay sao Kim tuyết lãng bào phục trung niên nam tử tùy tay một ném, tay phải ngón trỏ ngón giữa ở không trung rồng bay phượng múa, một trương kim sắc bùa chú trống rỗng xuất hiện bay lên trời cao sau đó tạc mở ra, điểm điểm cơ hồ không thể thấy kim quang mãn thế giới phiêu đãng, dung nhập các tu sĩ trong cơ thể.
"Vô tiện chịu quá mổ đan chi khổ cùng vạn quỷ phệ thân chi đau, các ngươi này đó ở hắn thân chết việc thượng xuất thủ qua người phải hảo hảo hưởng thụ một phen đi!"
Sau đó, hắn tay phải nhất chiêu, Ngụy Vô Tiện tiên kiếm tùy tiện, pháp khí trần tình âm hổ phù chờ vật từ không trung bay tới dừng ở ôn ninh trên tay.
"Tiểu ôn ninh, lấy hảo. Phu nhân, chúng ta đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
FanfictionTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...