"Này ca là đem ta liệt vào giang hồ chính đạo?" Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười, "Tuy rằng này hiểu tinh trần cùng Tống tử sâm ta không nhận biết, nhưng Nhiếp minh quyết cùng Lam thị song bích chính là đại danh đỉnh đỉnh chính đạo tiên đầu, đem ta này tà ma ngoại đạo tên cùng bọn họ phóng một khối nhưng không quá thích hợp đi? Nếu là làm những người này nghe xong này chi ca, phỏng chừng đến nôn chết......"
"Vô tiện, nói chẳng phân biệt chính tà, nhân tâm tài trí thiện ác! Liền ngươi cũng có thể coi như tà ma ngoại đạo? Quá đoạn nhật tử ta phải mang ngươi đi ra ngoài trông thấy việc đời, làm ngươi hảo hảo xem nhìn cái gì mới kêu tà ma ngoại đạo, cái gì mới kêu hỗn thế ma đầu!"
Thành chủ lắc lắc đầu, thế nhân không sinh không có mắt châu, trợn mắt làm hạt, chỉ thanh vì đục, chờ Di Lăng thế giới địa phủ sáng lập sau, những người này xuống địa ngục, địa phủ sai dịch phỏng chừng đều phải lo liệu không hết.
"Đào mồ luyện thi, cùng quỷ cùng vũ, tay nhiễm 3000 nghiệt nợ. Có một số việc đã làm chính là đã làm, mặc kệ nguyên nhân gây ra như thế nào, sau lưng có bao nhiêu âm mưu quỷ kế, nhưng chung quy đã thành kết cục đã định. Này tà ma ngoại đạo thanh danh ta không bối cũng đến bối."
Từ tu quỷ đạo bắt đầu, từ luyện ra âm hổ phù bắt đầu, hắn liền chú định cùng thế không dung. Hắn uy hiếp quá nhiều, dã tâm gia nhằm vào hắn ám toán cũng sẽ không đình chỉ, khi đó còn thiên chân hắn như thế nào trốn đến quá?
Thành chủ nhìn lâm vào chính mình suy nghĩ Ngụy Vô Tiện bao dung cười, phất tay triệu tới trên bàn tùy tiện, hắn một tay cầm vỏ kiếm, đem chuôi kiếm đưa tới ôn ninh trước mặt, nói: "Tiểu ôn ninh, đem nó rút ra!"
"A? Nga, nga, tốt..." Ôn ninh khó hiểu này ý, ngốc ngốc mà tả hữu nhìn xem hai người, ngoan ngoãn rút kiếm.
"Không nhổ ra được? Công tử, ngươi kiếm ta không nhổ ra được!" Ôn ninh có điểm khiếp sợ, từ hắn bị Ngụy Vô Tiện luyện thành hung thi sau liền trở nên lực lớn vô cùng, tiểu sơn giống nhau hòn đá hắn đều có thể nhẹ nhàng nhắc tới, như thế nào liền một phen kiếm đều rút không ra!
"Như thế nào?!" Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần lại, nhìn đến ôn ninh dùng ra toàn lực lại như thế nào cũng rút không ra kiếm bộ dáng càng thêm giật mình, ôn ninh tình huống thân thể hắn so ôn ninh bản nhân rõ ràng hơn, tùy tiện tuy là một phen thượng phẩm tiên kiếm, nhưng còn không đến mức có thể chống cự quỷ tướng quân đụng chạm.
Ngụy Vô Tiện tiếp nhận tùy tiện, bắt lấy chuôi kiếm vừa kéo, tuyết trắng thân kiếm thuận lợi ra khỏi vỏ, "Có thể rút ra a?" Ngụy Vô Tiện cố ý sử đại lực khí, nhưng tùy tiện nhẹ nhàng đã bị hắn rút ra tới, còn kém điểm nhân hắn dùng sức quá lớn bị ném bay ra đi.
Hắn thanh kiếm thân cắm vào trong vỏ, làm ôn ninh thử lại một lần, ôn ninh vẫn như cũ không có rút ra kiếm tới.
"Tùy tiện đây là......" Ngụy Vô Tiện đột nhiên nhớ tới nhiều năm trước hắn thuận miệng nói qua một câu, tâm sinh kinh nghi, hắn chứng thực mà nhìn về phía thành chủ, thành chủ gật gật đầu, khẳng định nói: "Ngươi đoán không sai, nó phong kiếm, trừ bỏ nó chủ nhân, trên đời không người có thể lại dùng nó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
FanfictionTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...