Chương 24

658 37 0
                                    


"Kết thúc sao?" Ngụy Vô Tiện dẫn đầu ra tiếng, đánh vỡ một thất yên tĩnh.


"Ngạch...... Còn có chút đồ vật, ta cảm thấy, hẳn là cho ngươi xem xem." Thành chủ đỡ trán suy tư một chút, hắn này đệ tử quá đến quá khổ, những cái đó ở hắn không biết thời điểm đã chịu quá giữ gìn, hay là nên kêu hắn biết được mới hảo.


Trên tường hình ảnh hình ảnh theo tiếng mà biến, Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn lên, hình ảnh biểu hiện chính là kim lân đài điểm kim các, trong đó lớn lớn bé bé gần 50 vị gia chủ y tịch mà ngồi.


Này đó gia chủ nhóm một đám ngồi nghiêm chỉnh, cau mày, như lâm đại địch, thỉnh thoảng thấp giọng nói nhỏ một hai câu "Ta liền biết", "Sớm hay muộn sẽ như vậy", "Thả xem như thế nào xong việc".


Có chuyện ngoại âm ở một bên giải thích:


【 giang trừng là mọi người ánh mắt ngắm nhìn trung tâm, ngồi ở hàng đầu, đầy mặt u ám, đang ở cùng người khác giống nhau, nghe tịch thượng kim quang dao thần sắc kính cẩn, ngữ khí mềm mại mà chậm rãi nói tới:

"...... Ở Cùng Kỳ nói thúc giục trần tình, đem kia ôn an hòa chồng chất ở cốc sau rừng cây thi thể toàn bộ hung hóa, sát sáu gã đốc công, người bị thương 70 có thừa. Theo sau hắn liền ôm ôn nhu, mang theo này đó hung thi đi Kỳ Sơn giam cầm mà, muốn đem nơi đó Ôn thị tàn đảng mang đi. Ở Kỳ Sơn giám thị giả nhóm ra mặt ngăn trở, lại bị hắn sử dụng ác linh cùng hung thi đánh lui, mang theo kia 50 hơn người nghênh ngang mà đi. Tiến vào bãi tha ma sau, hắn làm mấy trăm cụ hung thi canh giữ ở dưới chân núi tuần tra, chúng ta người đến bây giờ đều một bước cũng không thể đi lên."

...............

Giang trừng mày nhíu chặt, xoa xoa huyệt Thái Dương chỗ nhảy lên không ngừng huyết quản, không tiếng động mà hít một hơi, nói: "...... Ta hướng các vị tông chủ xin lỗi. Chư vị có điều không biết, Ngụy Vô Tiện muốn cứu tên kia ôn họ tu sĩ, ở bắn ngày chi chinh trung từng với ta hai người có ân. Bởi vậy......"

Nhiếp minh quyết nói: "Có ân là chuyện như thế nào? Kỳ Sơn Ôn thị không phải Vân Mộng Giang thị diệt tộc huyết án hung thủ sao?"

Mấy năm gần đây, giang trừng mỗi ngày đều là kiên trì vội đến đêm khuya, hôm nay vừa mới chuẩn bị sớm chút nghỉ ngơi, đã bị cái này tiếng sấm tin tức tạc suốt đêm đuổi tới kim lân đài, mệt mỏi dưới vốn là đè nặng ba phần hỏa khí, hơn nữa hắn trời sinh tính hảo cường, bị bắt trước mặt mọi người cúi đầu hướng người khác xin lỗi, đã là bực bội, nghe Nhiếp minh quyết nhắc lại diệt tộc hung án, trong lòng đột nhiên sinh ra một cổ hận ý. Này hận ý không riêng vô khác biệt nhằm vào đang ngồi mọi người, còn nhằm vào Ngụy Vô Tiện.

Lam hi thần trầm ngâm nói: "Vị này ôn nhu đại danh ta biết được vài phần, tựa hồ không nghe nói nàng tham dự quá bắn ngày chi chinh trung bất luận cái gì một hồi hung án."

Nhiếp minh quyết nói: "Nhưng nàng cũng không có ngăn trở quá."

Lam hi thần nói: "Ôn nhu là ôn nếu hàn thân tín chi nhất, như thế nào có thể ngăn trở?"

Nhiếp minh quyết lạnh lùng thốt: "Nếu ở Ôn thị làm ác khi chỉ là trầm mặc mà không phản đối, vậy cùng cấp với khoanh tay đứng nhìn. Tổng không thể vọng tưởng chỉ ở Ôn thị gây sóng gió khi hưởng thụ ưu đãi, Ôn thị huỷ diệt sẽ không chịu gánh vác quả đắng trả giá đại giới."

Lam hi thần biết, nhân thù nhà chi cố, đối ôn cẩu Nhiếp minh quyết là nhất thống hận, hắn lại là hoàn toàn không chấp nhận được hạt cát tính tình, liền không hề ngôn ngữ.

.........】


Ngụy Vô Tiện nhìn này chúng sinh trăm thái, sắc mặt bình đạm, không nói một lời, thẳng đến nhìn đến kim quang thiện bốn phía châm ngòi ly gián, Lam Vong Cơ cùng kéo dài động thân mà ra, rốt cuộc động dung.


Kia hốc mắt đỏ bừng, mắt rưng rưng hoa nhu nhược nữ tử bi thương ra tiếng: "Các ngươi thanh âm đại, hảo, các ngươi có lý!" Nàng đem trên người gia văn bào đột nhiên cởi xuống dưới, hướng trên bàn một phách, không thể nhịn được nữa mà lựa chọn rời khỏi gia tộc.


Sao Kim tuyết lãng biển hoa bên trong, Lam Vong Cơ biểu tình túc mục, hơi hơi cúi đầu, hướng kéo dài hành lễ. Này thi lễ, tôn trọng bên trong, còn có trang nghiêm.


Thiên hạ rộn ràng toàn vì lợi tới, thiên hạ nhốn nháo toàn vì lợi lui. Quỷ nói ra thế khởi, Di Lăng lão tổ liền đứng ở bách gia ích lợi mặt đối lập. Đối mặt một cái địch nhân, giống như mỗi người đều đứng ở cái gọi là chính nghĩa lập trường, cho dù có nhân tâm có không muốn, cũng có thể dùng một câu "Bất đắc dĩ mà làm chi" tới vì chính mình giải vây.


Ngụy Vô Tiện vẫn luôn cho rằng trước khi chết cái kia chính mình đã là trên đời toàn địch, nhưng hình ảnh nói cho hắn, hắn cho rằng cho rằng cũng không tất cả đều là chân thật.


Ngụy Vô Tiện mím môi, mặt hướng hình ảnh cúi đầu hành lễ: "Tuy rằng các ngươi nghe không được, nhưng là, đa tạ!"


Này cầu độc mộc quả nhiên cũng không phải thực hắc, không phải sao? Ôn nhu, ôn ninh, lam trạm, kéo dài...... Còn có...... Kia đầu 《 lạc tuyết tìm hoa 》, cái kia đem hắn cũng không đêm thiên đưa về bãi tha ma người......


Ngô nói không cô.


Trên tường hình ảnh lại chuyển, thời gian ở hình ảnh bên trong bay nhanh chảy ngược, về tới thiếu niên Ngụy anh cùng giang trừng bỏ mạng bôn ba là lúc.


"Nguyên lai, ngươi không phải chính mình chạy về Liên Hoa Ổ mà là vì dẫn dắt rời đi truy binh mới bị Ôn thị chộp tới sao?"


Ngụy Vô Tiện trường thở dài ra một hơi, chỉ cảm thấy đổ trong lòng khẩu kia khối nặng trĩu tảng đá lớn tại đây một hơi trung hoàn toàn dập nát.


Cứ như vậy đi, Ngụy Vô Tiện nói cho chính mình. Ân ân oán oán triền thành đay rối, không bằng một đao trảm chi.


Hôm qua đủ loại, thí dụ như hôm qua chết. Hôm nay đủ loại, thí dụ như hôm nay sinh.


Không oán không hối hận, vô ái vô hận, nỗi lòng như nước, gợn sóng không dậy nổi. Đây mới là thật thật đang ở mà đem trong lòng thịt thối cắt ra, đem kia dây dưa nửa đời người từ sinh mệnh bên trong hoàn toàn loại bỏ. Thành chủ vừa lòng mà gợi lên một nụ cười, hắn này đệ tử, tâm ma đã qua, hiện tại mới là tâm như lưu li, không dính bụi trần.

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ