Một giấc này Ngụy Vô Tiện ngủ thật sự là an ổn, từ mấy năm trước rớt nhập bãi tha ma kia một ngày khởi, hắn bên tai liền suốt ngày vờn quanh oán linh thê tiếng kêu. Hiện giờ chết qua một lần, thân thể tựa hồ biến thành một khối phàm nhân chi khu, hắn lại cảm thấy toàn thân đều khoan khoái lên.
Rửa mặt qua đi, Ngụy Vô Tiện lười biếng mà ngồi ở bên cửa sổ, nhậm ánh mặt trời chiếu vào trên người mình. Hắn hướng ra phía ngoài nhìn lại, phát hiện ngoài cửa sổ là một tòa chiếm địa rộng lớn hoa viên, các màu hoa tươi tranh kỳ khoe sắc, kỳ trân dị thú đùa giỡn chơi đùa; nơi xa là thanh sơn ẩn ẩn, huyền tuyền thác nước, có tiên hạc bay lượn ở giữa. Hảo nhất phái lệnh người vui vẻ thoải mái cảnh đẹp.
"Công tử." Quen thuộc thanh âm ở ngoài cửa vang lên, Ngụy Vô Tiện đứng dậy mở cửa. Ôn ninh trong tay phủng một đống đồ vật, thành thành thật thật mà đứng, một trương thanh tú mặt tái nhợt u buồn.
"Ôn ninh, đã lâu không thấy! Vào đi!" Ngoài cửa chỉ có ôn ninh một người, Ngụy Vô Tiện trong lòng biết đây là vị kia thần bí sư tôn cấp chính mình thời gian cùng ôn ninh ôn chuyện, nghiêng người làm ôn ninh vào nhà.
"Ta trần tình ngươi là từ đâu nhi cướp về? Mấy thứ này đều bị những người đó chước đi làm chiến lợi phẩm đi!" Ngụy Vô Tiện tiếp nhận ôn ninh trong tay vật phẩm, tùy tiện âm hổ phù chờ vật toàn bộ mà ném vào trên bàn, chỉ chừa trần tình ở trên tay thưởng thức.
"Là thành chủ đại nhân cướp về, trừ bỏ này đó, ngài lưu lại mặt khác đồ vật đều bị thành chủ hủy diệt rồi...... Thành chủ nói...... Nói những cái đó rác rưởi không xứng cất chứa ngài đồ vật......" Ôn ninh một bên trả lời một bên ở trước mặt hắn quỳ xuống.
【 Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi làm gì?"
Ôn ninh không rên một tiếng, rũ đầu, thấp giọng nói: "Công tử, thực xin lỗi."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi nhất định phải như vậy cùng ta nói chuyện sao? Cũng đúng." Nói xong, hắn cũng ở ôn ninh trước mặt, đối với hắn quỳ xuống. Ôn ninh cả kinh, vội không ngừng đối với hắn khái một cái đầu. Ngụy Vô Tiện cũng học theo, đối hắn khái một cái đầu.
Ôn ninh vội vàng nhảy dựng lên, Ngụy Vô Tiện lúc này mới từ trên mặt đất từ từ đứng lên, vỗ vỗ quần áo, nói: "Sớm như vậy thẳng thắn eo nói chuyện, không được sao?"
Chần chờ trong chốc lát, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Ngươi đều nghe nói?"
Ôn ninh đờ đẫn nói: "...... Nhớ rõ nghe được người ta nói, bãi tha ma không có. Người...... Tất cả đều không có."
Ngụy Vô Tiện nói: "Một chút tốt cũng không nghe được? Còn nghe được cái gì?"
Im lặng một lát, ôn ninh nói: "Giang trừng giết ngài."
Ngụy Vô Tiện nói: "Không phải hắn giết ta. Ta là chịu phản phệ mà chết. Tu tà đạo như đi cầu độc mộc, gặp phản phệ là tất nhiên. Bất quá là sớm cùng vãn vấn đề thôi. Cầu độc mộc tổng không có khả năng đi cả đời."
Ôn ninh rốt cuộc giương mắt nhìn thẳng hắn, nói: "Chính là, nếu không phải hắn cố ý chọn ở lúc ấy......" 】
Ngụy Vô Tiện tay phải nhất cử, làm cái đình thủ thế, nói: "Thôi, không đề cập tới hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
FanfictionTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...