Chương 9

892 56 0
                                    


Di Lăng thế giới

Thiên Đạo phát sóng trực tiếp trung, ôn nhu hành y tế thế khi tình cảnh bay vút mà qua, mọi người nhìn vị này đã bị nghiền xương thành tro Ôn thị dư ngược một thân viêm dương lửa cháy bào, mang theo môn hạ đệ tử làm nghề y cứu người, nơi đi qua, mỗi người khen ngợi.

Hình ảnh bên trong còn xuất hiện rất nhiều trương rõ ràng mặt, này đó mặt ở được đến ôn nhu cứu trợ khi lộ ra tươi cười có bao nhiêu vui sướng cảm kích, ở Ôn thị sập sau liền có bao nhiêu đáng ghê tởm dữ tợn.

Những người này có chết ở bắn ngày chi chinh, có chết ở không đêm thiên chiến trường, cũng có rất nhiều người may mắn tồn tại đến nay.

Tại đây trường hợp hướng khắp thiên hạ người công khai xử tội sau, vong ân phụ nghĩa lấy oán trả ơn chi danh đem khắc vào những người này trên mặt, cùng với bọn họ cả đời! Từ đây, bọn họ đem thân bằng xa cách, mỗi người phỉ nhổ, lại khó sống được yên tâm thoải mái!

Dữ dội châm chọc! Đương vị này diệu thủ nhân tâm thần y cùng đường là lúc, thừa nàng đại ân cái gọi là chính đạo nhân sĩ đối nàng tránh chi e sợ cho không kịp, Di Lăng lão tổ cái này thanh danh hỗn độn đại ma đầu lại cam nguyện vì nàng quy định phạm vi hoạt động!

Ác giả đến nghĩa danh, thiện giả nhập tuyệt địa! Nhưng không phải ứng kia một câu: Chính không dung tà, tà phục đố chính!

Phàm giới mọi người yên lặng mà nhìn, nhìn ở không đêm thiên thành di chỉ thượng, vị này thiện lương nữ tử tro cốt bay lả tả chiếu vào thê lương bầu trời đêm bên trong, tu hành giới lớn lớn bé bé gia tộc gia chủ nhóm hờ hững coi chi, Kim gia gia chủ kim quang thiện lời lẽ chính đáng, giang lam Nhiếp tam gia hoặc khoanh tay đứng nhìn hoặc quạt gió thêm củi, trong đám người lại vẫn bộc phát ra một trận hoan hô reo hò tiếng động, không khỏi một trận cười chê khinh thường! Tâm địa thiện lương cảm tình tinh tế mọi người càng là sớm đã nhịn không được nước mắt rơi như mưa, khóc không thành tiếng.

"Những người này cũng xứng được xưng là tiên quân? Ta phi!"

"Ngài gia hài nhi không phải trước mấy tháng mới đưa đi Liên Hoa Ổ sao? Còn không chạy nhanh đem hài tử tiếp trở về!"

"Ta hiện tại liền đi tiếp! Ta xem như xem minh bạch, này đó tiên môn bách gia không một cái thứ tốt!"

"Chúng ta hiện tại không phải có thể từ này thiên đạo phát sóng trực tiếp xem Di Lăng lão tổ sao, chính hắn tổng muốn tu luyện, chúng ta về sau liền đi theo phát sóng trực tiếp học giỏi!"

"Đúng đúng đúng! Đi theo phát sóng trực tiếp học, trong nhà có hài tử ngàn vạn đừng lại hướng những cái đó gia tộc tặng, đưa đi cũng chạy nhanh nhìn xem có thể hay không tiếp trở về!"

***

Vân thâm không biết chỗ

Lam hi thần thật mạnh quỳ gối trên mặt đất, thống khổ nói: "Hi thần phạm phải đại sai, thỉnh thúc phụ trách phạt!"

Lam Khải Nhân cả người run rẩy, "Lam gia trăm năm danh dự, hôm nay...... Khải nhân thẹn với liệt tổ liệt tông a...... Đứa bé kia, quên cơ mang về tới đứa bé kia...... Hảo sinh chăm sóc...... Bãi tha ma thượng kia 50 nhiều ôn gia người già phụ nữ và trẻ em...... Ngươi mang đội đi vì bọn họ thu liễm thi cốt, vì ôn nhu lập mộ chôn quần áo và di vật!"

Tĩnh thất

Lam Vong Cơ tham lam mà nhìn Thiên Đạo phát sóng trực tiếp trung Ngụy anh, hắn đối hình ảnh bên trong vạch trần chân tướng không chút nào giật mình, hắn vẫn luôn đều thực minh bạch Ngụy anh trong xương cốt thủ vững.

Tuy tu phi thường nói, nhưng hành chính nghĩa sự!

Thị phi ở mình, chê khen từ người, được mất bất luận!

Đây là hắn ái Ngụy anh!

***

"Địa ngục trống rỗng, ác ma ở nhân gian! Nga! Không đúng! Di Lăng tiểu thế giới luân hồi không được đầy đủ, địa ngục chưa khai! Vô tiện a, ngươi phải hảo hảo tu luyện, sớm một chút cấp Di Lăng tiểu thế giới thăng cái cấp, không thể lại phóng này đó ghê tởm bại hoại tiếp tục càn rỡ đi xuống, nếu không Di Lăng tiểu thế giới sớm muộn gì đến huỷ diệt rớt!"

Ngụy Vô Tiện đứng thẳng thân mình, nghi hoặc nói: "Nói như thế nào?"

"Ngươi còn nhớ rõ ta hôm qua cùng ngươi nói, ta sở dĩ cứu ngươi là bởi vì nhà ngươi Thiên Đạo cầu tới cửa đến đây đi? Thu ngươi làm đồ đệ cũng là sau lại hiểu biết ngươi phẩm tính mới hạ quyết định. Ngươi thân phận đặc thù, chính là Di Lăng tiểu thế giới Thiên Đạo vì thế giới thăng cấp cố ý dựng dục khí vận chi tử, đồng thời ngươi cũng là Di Lăng tiểu thế giới sở dựng dục cái thứ nhất khí vận chi tử."

"Nếu không có ra ngoài ý muốn, ngươi hẳn là từ nhỏ đã bị vỡ lòng tu tiên, sau đó một đường xuôi gió xuôi nước mà đột phá Kim Đan cảnh Nguyên Anh cảnh, đánh vỡ gông cùm xiềng xích mặt khác tu sĩ hướng lên trên một cảnh giới tu hành gông xiềng. Sau đó Di Lăng tiểu thế giới liền có thể chậm rãi thăng cấp vì trung ngàn thế giới."

"Thăng cấp vì trung ngàn thế giới sau, Thiên Đạo thực lực tăng cường, ngươi này thiên đạo thân nhi tử, thế giới đại công thần liền có thể thụ phong Thiên Đế thần vị, thiết Thiên Đình, đạp đất phủ, khai lục đạo luân hồi. Đến lúc đó, thị phi ưu khuyết điểm nhất nhất ký lục trong danh sách, chỉ cần này đó bại hoại không ngờ sau khi chết bị nhốt đánh vào mười tám tầng địa ngục nhận hết hình phạt, đều đến ở sinh thời học được cấp chính mình tích tích đức!"

"Làm chuyện ác kết ác nhân, làm việc thiện sự đến thiện quả. Trên đầu huyền một phen lợi kiếm, các tu sĩ có ước thúc, nhân gian mới sẽ không bị khiến cho chướng khí mù mịt. Như ôn nhu như vậy nhân vật, nếu là đổi ở một bên khác pháp tắc hoàn thiện trung ngàn thế giới hoặc thế giới vô biên, tất nhiên đến công đức kim quang hộ thể, chỗ nào sẽ lưu lạc đến như thế kết cục!"

"Thiết Thiên Đình...... Đạp đất phủ...... Khai lục đạo luân hồi? Nếu thật sự có như vậy một ngày...... Ta có không sống lại đã qua đời người?" Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng ngời, ôn ninh cũng kích động mà nhảy dựng lên. Hai người thẳng tắp nhìn chằm chằm thành chủ, khát vọng một cái khẳng định đáp án.

ps: Cảm tạĐánh thưởng 😘😘😘.

Có quan hệ sống lại một chuyện, hoan nghênh tiểu thiên sứ nhóm nhiệt tình thảo luận một chút. Vấn đề này ta châm chước thật lâu, một là năng lực bãi ở kia, liền cá nhân đều sống lại không được kia không khôi hài sao? Nhị là tiện tiện xác thật cảm thấy chính mình thua thiệt giang ghét ly phu thê ( không phải giang gia ), cho nên khẳng định muốn sống lại bọn họ, còn có phụ mẫu của chính mình a ôn nhu a những người này.

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ