Chương 8

919 65 0
                                    


"Công tử, này ca...... Là người phương nào sở làm?" Không giống Ngụy Vô Tiện một giấc ngủ dậy liền ngủ ở trong phòng, đến nay không có ra quá môn. Ôn ninh thanh tỉnh bị người mang theo lại đây, một đường chứng kiến cho hắn cực đại chấn động. Nhưng hắn trời sinh tính nhát gan, cho dù thành chủ phu thê ở trước mặt hắn rất là bình dị gần gũi, hắn cũng không dám nhiều lời một câu. Hiện giờ ở tin cậy Ngụy Vô Tiện trước mặt, trong lòng nghi hoặc tự nhiên mà vậy buột miệng thốt ra.

"Ta cũng không biết." Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, thần bí sư tôn, thần bí vạn giới thành, thần bí sống lại...... Còn có không biết tương lai, lúc này hắn đồng dạng lòng tràn đầy nghi vấn, ở này đó đại sự trước mặt, ngày xưa hồi ức treo ở trên tường truyền phát tin, có người cấp ôn ninh làm từ làm khúc đảo có vẻ là kiện việc nhỏ. Cùng với phí tâm tư khảo, không bằng trực tiếp đi hỏi một chút hắn kia hảo sư tôn.

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến. Vạn giới thành thành chủ thong thả ung dung đẩy cửa tiến vào, trên mặt vẫn như cũ treo một mạt tà mị ý cười, hắn nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện ôn ninh hai người, nói: "Ta biết các ngươi trong lòng có rất nhiều vấn đề, chúng ta thời gian có rất nhiều, từng bước từng bước chậm rãi giải quyết."

Ngụy Vô Tiện trịnh trọng cúi người hành lễ, nói: "Đa tạ sư tôn cứu ra ôn ninh!" Ôn ninh cũng vội vàng hành lễ: "Đa tạ thành chủ đại nhân!"

"Di, cư nhiên như vậy ngoan? Ngươi hôm qua đáp ứng làm ta đồ nhi xem như bị ta uy hiếp, ta còn tưởng rằng ngươi hôm nay muốn chơi chơi xấu da đâu." Thành chủ vòng quanh Ngụy Vô Tiện dạo qua một vòng, biểu tình có chút ngạc nhiên.

"Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy, ta Ngụy Vô Tiện nhận lời sự, chưa từng có không làm được!" Ngụy Vô Tiện khuôn mặt nghiêm túc, kêu một cái nhìn qua không thể so chính mình đại nhân vi sư tôn rốt cuộc có chút cảm thấy thẹn, nếu là đổi lại thiếu niên thời đại hắn nói không chừng còn sẽ chơi chơi xấu, hảo sinh dây dưa một phen. Nhưng hôm nay đứng ở chỗ này chính là trải qua thiên phàm, tình cảm bị phong hắn, tâm thái sớm đã bất đồng.

Nghe được lời này, thành chủ nhưng thật ra đen mặt, âm thanh lạnh lùng nói: "Kia nhưng thật ra, ngươi đáp ứng kia ngu tím diều chết cũng muốn bảo vệ giang vãn ngâm, liền thật sự đánh bạc mệnh đi hộ hắn!" Hắn lần này đi Di Lăng thế giới đi rồi một chuyến, thuận đường từ nhỏ Thiên Đạo nơi đó mang tới vài thứ, xem đến bênh vực người mình hắn rất là hỏa đại.

Kia giang gia, vẫn là kết thúc cái rõ ràng cho thỏa đáng! Hắn đồ nhi là tôn quý vạn giới thành thiếu thành chủ, cũng không phải là bồi dưỡng ra tới cấp kia sốt ruột toàn gia làm trâu làm ngựa.

Thế giới vô biên khí vận chi tử dữ dội nhiều, nhưng hợp hắn mắt duyên, làm hắn phu thê hai người đồng thời vạn phần thưởng thức liền như vậy một cái, tự nhiên đến hảo hảo cho hắn làm tốt tính toán, phô hảo lộ!

Hắn đi đến sô pha trước lười biếng ngồi xuống, mở miệng nói: "Bổn tọa chinh chiến vạn giới, chứng đạo hỗn nguyên đã hiểu rõ vạn tái. Ngươi sư mẫu nãi bẩm sinh thần linh, thân phận tôn quý bất phàm. Ta phu thê hai người không thể dựng dục hài tử, cũng chưa bao giờ thu quá đệ tử, thế nào? Tiểu tử ngươi đầu ở bổn tọa môn hạ không có hại đi?!"

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ