Chương 23

670 40 0
                                    


Di Lăng thế giới

Liên Hoa Ổ

"Này thế gian xứng ta mời cùng cùng uống duy thanh phong? Năm đó ngạnh lôi kéo chúng ta không tiếc xúc phạm gia quy cũng muốn uống rượu mua vui chính là ai?"

"Lượng ta trời sinh chậm chạp? Mỗi ngày nơi nơi kêu gào chính mình là cái tuyệt thế thiên tài người là ai?"

"Phi đến mệnh phá không thôi, cuồng vọng mới vừa rồi bao la hùng vĩ? Ngươi lợi hại! Ngươi tiêu sái! Ngươi quang mang vạn trượng! Ta đây là cái thứ gì? Dựa vào cái gì ta muốn sống giống cái vai hề? Ta liền xứng đáng bị ngươi chói lọi rực rỡ chiếu rọi đến không mở ra được đôi mắt sao?!"

"Còn ngẩng đầu mà sống? Không có ta giang gia, ngươi Ngụy Vô Tiện đã sớm không biết chết ở nào điều cống ngầm!"

Không tịnh thế

Đoan đoan trợn mắt làm manh, đốt đốt chỉ thanh vì đục! Này chúng sinh a, thà rằng ngủ yên thú vòng cầm hữu, cũng không muốn hảo hảo làm người! Ngụy huynh a Ngụy huynh, quá cao nhân càng đố, quá khiết thế cùng ngại, là này thế đạo không xứng với ngươi a!

Mà này không xứng với ngươi thế đạo...... Nhiếp Hoài Tang nhìn chằm chằm phát sóng trực tiếp trước Thiên Đạo hai chữ nghĩ nghĩ, thở dài một tiếng: "Đại biến đem khởi a!"

Vân thâm không biết chỗ

Thế gian này sở hữu đau khổ, ta đi qua!

Hắn ái người, ở hắn nhìn không thấy địa phương ăn nhiều ít khổ, bị nhiều ít tội? Lam Vong Cơ nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy hốc mắt chua xót, đau triệt nội tâm, cơ hồ muốn rơi lệ.

Giận cực! Hối cực! Hận cực! Lam Vong Cơ trong lòng có vạn ngữ ngàn ngôn, cuối cùng cũng chỉ hóa thành ít ỏi hai chữ: Ngụy anh!

Hắn biết, năm đó cái kia dưới ánh trăng miệng cười tươi đẹp thiếu niên, rốt cuộc không về được.

————

Chân tướng đại bạch, Di Lăng lão tổ rốt cuộc có thể trầm oan giải tội. Nhân gian đế vương ra lệnh một tiếng, một phần lại một phần nội dung xuất sắc công báo từ kinh thành phát hướng các châu, một khu nhà tòa học viện ở các nơi đột ngột từ mặt đất mọc lên, một phong phong mật hàm bị lặng lẽ đưa hướng các núi sâu rừng già......

Ở tiên môn bách gia còn đắm chìm ở bị lột da nan kham vô thố là lúc, Phàm Nhân Giới đã dẫn đầu hành động lên.

Đây là một hồi lực lượng cách xa quyết đấu, tiên môn bên trong không có người tin tưởng Phàm Nhân Giới lại có đối kháng tiên môn dũng khí, liền giống như năm đó Kỳ Sơn Ôn thị không tin một đám đám ô hợp lại có can đảm cùng Ôn thị tuyên chiến.

Cao cao tại thượng tiên nhân sao lại để ý lòng bàn chân con kiến, trừ bỏ lam Nhiếp hai nhà ngoại thế nhưng ít có người chú ý tới thế gian ám lưu dũng động.

Chờ đến ngày sau tông môn xuất thế cùng nhân gian đế vương kết minh, các phàm nhân hoặc là bái nhập tông môn, hoặc là bái nhập tu hành học viện, thà rằng làm không nơi nương tựa tán tu cũng không muốn gia nhập gia tộc nào, này đó nguyệt nguyệt đều phải thừa nhận vạn quỷ phệ thân đau đớn gia chủ nhóm mới chợt kinh giác, bọn họ, đã bị thời đại vứt bỏ.

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ